"Chào buổi sáng Adrien " cô chào anh một cách vui vẻ.
"Chào buổi sáng , Princess" anh chào cô và xem cô đang nấu bữa sáng. Trời còn khá sớm nên cô tranh thủ chuẩn bị bữa sáng cho 3 người, Sau khi cả 3 vừa ăn xong.
"Adrian, cậu ở nhà nha tớ đi học xong sẽ về" cô dặn dò Adrian, Adrian nũng nịu gật đầu. Cô và Adrien bắt đầu đi về phía trường học, cả 2 vừa đi vừa nói rất vui vẻ, anh còn vài lần thả thính cô đương nhiên Marinette bị trúng thính rất dễ dàng, nhìn cô anh cảm thấy vui hơn , giảm đi bao nặng nhọc. Từ đằng xa, có người đang nhìn lén anh, thấy anh thân mật với Marinette, bàn tay cô ta bắt đầu nắm chặt và giận giữ bỏ đi. Cả 2 dù đã đến trường vẫn nói cười vui vẻ, Marinette nói chuyện với Adrien mặt cho bao nhiêu cô gái liếc cô ấy. Cô cảm thấy lạnh sống lưng , Adrien cũng thấy cô bị vậy.
"Cậu lạnh à, Marinette?" anh hỏi cô để chắc chắn là cô không bệnh.
"À không.... Tớ chỉ hơi lạnh sống lưng thôi" cô xua tay nói. Adrien nhìn vào đằng sau có rất nhiều người hầu như toàn con gái tất cả đều đang liếc cô, anh bắt đầu liếc lại như một lời cảnh cáo, tất cả hoang mang vì anh chưa bao giờ làm điều này đối với họ.
"Anh ấy vừa liếc chúng ta ư?" "không anh ấy vừa liếc cậu không phải tớ" "không anh ấy liếc cậu mới đúng!" ...... Tất cả nhau nháo vì bị anh liếc cảnh cáo. Cô cũng nghe mấy người đó nói và nhìn anh, anh chỉ nhìn cô cười tỏa nắng.
"U là trời, đừng thả thính nữa" mặt cô đỏ hồng, cô lấy tay một tay đụng vào mũi anh cho anh quay hướng khác, một tay còn lại cô che mũi quay sang hướng khác. Sáng giờ cô dính thính của anh hơn chục cái máu mũi cô sắp phụt ra tới nơi rồi. Anh cười thành tiếng và lấy tay che miệng nhìn cô. Cô và anh vừa bước vào lớp, tất cả nhìn cặp đôi hoàn hảo này.
"Ngày hôm qua ,sao nào đi chung với nhau thân thiết hơn nhỉ?" một người trong lớp trêu chọc.
"Tất nhiên " anh mỉm cười hạnh phúc và trả lời liền sau khi bị hỏi cô và anh bước vào chỗ ngồi của mình.
"Các cậu càng ngày càng có tiến triển đấy, chúc mừng nha" Alya trêu chọc cô bạn thân của mình.
"Alya đừng chọc tớ nữa" cô đỏ mặt nhìn về chàng trai tóc vàng trước mắt. Chloe lại gần và nói với cô.
"Dù sao đi nữa, anh ấy chỉ xem cô là bạn tốt , haha, bớt ảo tưởng đi, Marinette " Chloe nói với cô đắt ý.
"Sao nào Adrien, hãy nói 'She just a friend ' như hồi hỗm cho con nhỏ làm bánh này hiểu đi!" cô vừa sơn móng tay vừa nói với Adrien. Marinette có chút khá buồn và tức giận, cô buồn vì anh đã từng nói chỉ xem cô là bạn tốt và tức giận vì Chloe xem thường cô.
"No Chloe, Marinette is my future lover." anh nói một cách khẳng định, Chloe há hóc mồm làm đỗ nước sơn móng tay lên quần của mình, Alya cười nham hiểm và đã ghi âm những gì anh nói. Marinette ngẩng ngơ đỏ mặt ụp xuống bàn, cô hiểu câu ấy có nghĩa là" không Chloe, Marinette là người yêu tương lai của tôi.".
"Thật nực cười , rất nực cười " Chloe vừa đi về chỗ và giẫm chân, cô đang rất tức giận.
Reng reng rengggggg
Đã vô học, cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp và có một thông báo.
"Cả lớp chú ý cô có một thông báo , chúng ta sẽ đi cắm trại vào tuần tới, nhà trường tổ chức cho chúng ta có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh ta, vậy nên hãy chuẩn bị cho cuộc cắm trại nhá" cô thông báo cả lớp đều chú .
"Eow, chúng ta cắm trại trên mặt đất dơ bẩn kia và cùng ngủ với con bọ gớm ghiếc à, thật nực cười và kinh tởm" Chloe nói với giọng khinh bỉ.
"Chloe, em có thể không đi cũng được, được rồi mỗi lều chúng ta sẽ có hai người nha và chúng sẽ bóc thăm mỗi người sẽ cho cô cái màu tượng trưng các em, cô sẽ hướng dẫn, cô sẽ phát cho mỗi bạn nữ một cây que và cô bầy trên bàn và tất cả màu sắc. Các em sẽ cầm cây que và nhúng vào màu tương tự mình. Như cô mặc đồ như này cô sẽ nhúng vào màu trắng rồi tới màu đỏ như vậy là xong rồi. Được rồi lần lượt các bạn nữ lên đi." sau khi cô giải thích xong lần lược mỗi người nhúng màu tùng màu quần áo và tóc của mình sau đó đưa cho cô. Lần lượt, lần lượt đến hết bạn nữ lớp.
"Được rồi, cô sẽ bỏ vào cái ca và lần lượt từng bạn nam lên rút que và nhớ che que , cô hỏi mới giơ lên, lớp mình có khá ít nam nên có dư que của các bạn nữ thì bạn nữ được quyền chọn bạn còn lại để cùng cắm trại nha." cô nói xong cả lớp lại lần lượt lên rút.
"Ok, cô sẽ hỏi từng em, Nino em có màu gì?" cô giáo bắt đầu hỏi
"Dạ, màu xanh đậm , cam , nâu hòa với cam" Nino trả lời và biết người anh sẽ bắt cặp là ai.
"Vậy là Alya sẽ cặp với Nino nha, Kim em màu gì?" cô giáo lần lượt hỏi hết lớp và chỉ còn Adrien và Max.
"Được rồi còn màu của Marinette và Alix chưa xuất hiện ,vậy cả 2 cùng buông tay ra và nhìn màu của cây que đi" cô giáo nói cả 2 người, Marinette hồi hộp không biết sẽ ở chung với ai.
"Dạ, em có màu đen và đỏ ạ" Max lên tiếng
"Vậy em ở chung với Alix , vậy Adrien có màu..."
"Dạ, em có màu hồng, trắng đen và xanh lam đậm" anh trả lời phấn khởi và vui vẻ.
"Em và Marinette sẽ ở chung với nhau, được rồi các em hãy chuẩn bị đồ cho tuần tới nha, còn dụng cụ cắm trại các em không cần lo cô và nhà trường sẽ lo tất cả mọi thứ" cô nói và bắt đầu tiết học.
Ra chơi.........
Mọi người đều thấy lạ, dạo gần đây Adrien cứ bám lấy Marinette như sợ cô bỏ rơi anh vậy. Đương nhiên sao khi Adrian kể cho anh nghe tương lai thì anh đã ám ảnh cái cảnh cái xác của Marinette đầy thương tích và cùng với đôi mắt không hồn, mỗi lần cách xa cô anh lại thấy bất an sợ rằng chuyện gì đó sẽ xảy đến cô.
Ra về
Marinette đã về nhà ,Adrien thì bận lịch trình của anh"Phụt......., cắm trại???!" Adrian sặc nước khi nghe Marinette đi cắm trại. Cô ngơ ngác gật đầu. Cắm trại thôi mà sao mà Adrian sặc nước dữ vậy?.
"Cậu biến hình tập hợp mọi người từng xử dụng Miraculous đi, Princess và chuyện cắm trại phải chú ý đến những cô gái fan Adrien. " Adrian nói với vẻ mặt nghiêm trọng. Marinette không hiểu chuyện gì bắt đầu đổ mồ hôi.
_______________________________
Hết chương 6
Chúc các bạn có ngày tết vui vẻ nha
Mai hay mốt tui sẽ ra chương 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại Em
FanfictionĐiều gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc đến nơi cô sống... Liệu Ladybug trong tương lai có mệnh hệ gì Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc và Chat Noir gặp nhau? Và tại sao Bunnix để cho Chat Blanc ở đó....