Chương 16: Cuộc Thi Thời Trang

651 42 10
                                    

Sau gần được những tháng sống ở New York cô thấy khá nhớ nhà nhưng vì chuyện Hark Moth nên không thể về, cô đứng nhìn thành phố New York trong im lặng.

"M'Lady? Em nhớ nhà sao??" Adrian hỏi cô, Marinette xoay qua nhìn anh bất ngờ rồi đôi mắt ấy lại buồn rầu.

"Không chỉ nhớ nhà em còn nhớ mọi người ở Paris và cách đối phó với Hark Moth nhưng cứ thế này thì sức mạnh Miraculous và sức khỏe của em chẳng giúp gì ở tương lai, nếu em mạnh hơn sẽ có thể đánh bại Hark Moth cùng mọi người " cô tâm sự với anh buồn bã , Adrian nhìn cô rồi lặng im, anh bước đến.

"M'Lady, anh hứa sẽ không bao giờ để chuyện tương lai lập lại đâu, em cũng đừng buồn nữa, mọi người sẽ liên lạc với em qua Adrien mà, đừng buồn nữa công chúa của anh" anh định hôn lên trán cô thì bị ai đó đá văn ra tới cửa, cô giật mình, ai đó ôm cô từ phía sau.

"Chào, Ladybug... " giọng nói quen thuộc , khiến cô hết hồn.

"Chat?" cô quay đầu lại, mừng rỡ nhìn Chat Noir, cả 2 ôm chầm lấy nhau.

"Đủ rồi" Adrian tiến đến tách cô ra, Chat Noir nhìn Adrian nhiếu mày.

"Kitty, sao anh đến đây thế ? Cha anh thì sao ?" Marinette lo lắng.

"Anh đến thăm em, Plagg! Thu móng vuốt " Chat Noir trở về thành Adrien.

"Anh đến được đến đây cũng vì sự kiện của trường và vấn đề công việc của ba anh" Adrien ngồi xuống giường và giải thích với Marinette. Marinette và Adrian nhìn nhau rồi bước đến ngồi cùng anh.

"Anh đến để hỏi em về cuộc thi thời trang gần đây, liệu em có định thi thời trang không ? " Adrien nhìn cô đầy trìu mến.

"Em rất muốn nhưng không thể, với sự truy lùng của Hark Moth thì e là..." cô nói với sắc mặt sầu và nhìn vào thành phố New York một cách xa xâm.

"Nếu em muốn anh có thể dẫn em đi và anh sẽ bảo vệ em" Adrian nói trong lúc nắm tay cô, cô nhìn 2 anh mỉm cười.

"Vậy cuộc thi đó được tổ chức ở đâu??" cô thắc mắc không biết nơi nào tổ chức ra cuộc thi.

"Là nước Mỹ" Adrien nói nhẹ nhàng.

"Vậy em sẽ đi, cảm ơn vì sự giúp đỡ của hai người nhé" cô vui vẻ trở lại và bắt đầu lên ý tưởng cho bộ đồ dự thi thời trang.

Chat Noir thường xuyên đến chỗ cô hơn nhằm mục đích giúp cô dự thi thời trang

Dần đến ngày dự thi, Marinette đi trên đường mua đồ.

"Huh? " Marinette bất chợt nhìn tháy một bóng dáng quen thuộc.

"Lila?" Marinette nhìn Lila vì đã lâu không gặp nhìn cô thay đổi rất nhiều.

"Hả? Marinette!? " Lila mừng rỡ chạy đến cô

"Suỵt nhỏ thôi Lila" Cô sợ có ai đó nhận ra cô là Marinette.

"Oh tớ xin lỗi nhưng gặp lại cậu mừng quá" Lila hứng hở.

"Mà cậu đang mua gì thế?" Lila thắc mắc nhìn trên tay Marinette đang cầm.

"À tớ định dự thi thời trang để giải tỏa ấy" Cô cười nhẹ nhàng

"Tớ giúp cậu một tay nhé" Lila cầm đồ tiếp Marinette

"Cảm ơn cậu" Marinette di cùng Lila về nhà anh trai mình.

Sau khi một lúc đi thì đã đến nhà của anh trai Marinette.

"Đây nhà cậu hả Marinette" Lila nhìn cô

"Không đây là nhà anh trai mình" cô mở cổng bước vào

"Vào thôi " Marinette mời Lila vào nhà

"À cảm ơn cậu" Lila mỉm cười nhìn Marinette

"Nè thôi đi" Adrien cáu có với Adrian

"Cậu cứ để tôi" Adrian đang nấu ăn

"Tắt bếp mau nó khét rồi!" Adrien ngăn Adrian

"Chưa cháy đâu-" vừa dứt ngọn lửa bùng nổ

"Đã nói rồi!!" Adrien chạy đi lấy nước

"Ơ Marinette...." Adrian nhìn thấy cô

"A ha...." 💧

"Hình như cái chảo anh tớ đập cậu cái tội làm cháy bếp chưa đủ nhỉ 💢"

"Ơ Tớ xin lỗi " 💧

Ào

Bếp đã được dập tắt còn Adrian phải dọn bếp vì tội phá hoại. Marinette lên phòng bắt đầu làm thiếp kế thời trang.

Sau khi Marinette đã làm xong và tới ngày dự thi

Lần lượt thí sinh đem trang phục của mình lên, đến lượt co mọi người đều trầm trồ trước sự sáng tạo của bộ đồ

Cuối cùng cô được giải nhất và được trao tặng giấy công nhận nhà thiếp kế xuất sắc

"chúc mừng em Marinette" Adrien và Adrian đồng thanh mừng cho cô.

"Cảm ơn hai người nha " Marinette vui vẻ đáp lại

"Chúc mừng cậu " Lila phóng tới chỗ Marinette

"Cảm ơn cậu, Lila" Cô mỉm cười nhìn Lila

"Chúng ta về thôi " Anh trai cô tiến đến nói với cô, dù gì việc cô lên truyền hình cũng có thể sẽ làm Hark Moth đến đây

Hết chương 16

Thì tui xin lỗi vì chương này ra quá trễ nhưng thành thật mà nói thì tui đang từ ngôn tình chuyển sang thể loại boy love nhưng yên tâm cốt truyện này tui viết sẽ không thay đổi cặp hay giới tính gì đâu nên đừng lo lắng

Còn nữa, năm học mới cũng đã bắt đầu tui cũng đang rất bận với việc học nên khó mà viết
Thành thật cảm ơn m.n rất nhiều vì đã ủng hộ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ