"Tối rồi, em nên về nhà nhỡ có trộm thì nguy hiểm đấy" Chat Noir khuyên cô.
"Anh cũng nên về , sẽ rắc rối nếu Nathaniel vào phòng kiểm tra đấy" cô lo lắng cho anh , lần đầu anh cảm thấy được quan tâm như vậy từ khi mẹ anh mất cũng chẳng còn ai quan tâm đến anh đến vậy.
"T-Tớ có thể mỗi đêm qua nhà cậu được không?" anh khá bối rối với việc này vì đây lần đầu anh muốn làm như vậy.
"Chi vậy ?" cô đáp nhanh với vẻ nghi ngờ. Con mèo này định qua nhà cô ăn giặt sao?. Anh đang suy nghĩ cậu trả lời, anh muốn qua nhà cô chỉ để chơi và ăn bánh chính tay Marinette làm.
"À- ờ Bàn về việc tớ của tương lai ,haha" anh tỏ ra vẻ bình thường để che dấu lời nói dối của mình.
"Thôi được rồi, nếu cậu muốn thì cứ qua " cô đồng ý vì công việc anh hùng của mình nhưng nhìn mặt Chat Noir cô cũng đoán ra hết những gì mà anh nghĩ.
"Tiki, post on" Marinette nói lệnh biến hình , Tiki bị hút vào khuyên tai khi đang ăn bánh và nghe Plagg kể. Sau đó cả 3 chia ra về nhà , đương nhiên Adrien tương lai sẽ về nhà cùng Marinette.
Bối cảnh đêm hôm ấy tại nhà của Marinette
"Cậu ngủ ở giường này đi tớ sẽ ngủ ở trên" cô nói cho anh biết nơi anh ngủ. Giường cô ngủ sẽ là cái giường có cầu thang nơi đó có cửa sổ nhỏ có thể leo lên ban công còn giường của anh thì nằm xéo ở góc tường, nơi anh nằm đối diện cái cầu thang để leo lên giường của cô.
_______________________________________
Sáng hôm sau
Marinette thức dậy do báo thức của cô đã cày. Cô với tay tắt báo thức, ngồi dậy nhưng không được, cô cảm nhận có cái gì đó ngang bụng của cô , nhìn xuống đó là 1 cánh tay ,quay sang bên trái. Mặt cô đỏ bừng bừng, Adrien đang ôm ngủ say sưa trong hạnh phúc. Mặt cô và anh gần đến nỗi cô xém hôn anh vì quay sang đột ngột.
Cô muốn ngồi dậy hét toáng lên vì ngại ngùng xấu hổ nhưng thấy anh ngủ ngon quá cô quyết định để anh ngủ như vậy._______________________________________
Anh thức dậy, khi không thấy cô , anh bằng hoàn chạy khắp nhà tìm kiếm , tìm tới bếp thì anh thấy 1 tờ giấy và những đồ ăn cơm và đồ ăn giặt. Trên giấy viết ' Tớ đi học rồi trưa tớ sẽ về, à đồ ăn tớ làm để bàn đấy, ăn sáng đi ,đừng nhịn đói như vậy ,nếu có thèm bánh thì tớ cũng làm cho cậu rồi đấy , ăn từ từ thôi' anh mỉm cười nhẹ nhàng bởi sự chu đáo của cô.
Ở chỗ Marinette
Cô đang chạy thục mạng vì trễ giờ do làm bữa sáng cho Adrien của tương lai. Khi đến lớp cô thở hồng học."Thưa cô, em đến trễ......" cô vừa nói vừa thở gấp, cô chủ nhiệm của cô cũng khá quen với điều này.
"Được rồi , em vào chỗ đi lớp chỉ mới bắt đầu thôi" cô nói nhẹ nhàng , hiền hậu . Marinette cảm ơn cô xong thì bước đến chỗ ngồi , vừa ngồi vào bàn bị chàng trai tóc vàng ống bắt chuyện và không ai khác chính là Adrien.
"Tối qua, cậu mèo đấy có làm gì cậu không?" anh thì thầm với cô , tránh để cho 2 người kế bên nghe thấy ,anh làm vẻ mặt trêu chọc.
"À không...." cô cười ngượng ngùng nhìn sang chỗ khác. Anh cười thầm.
"Adrien, quay lên trước " Cô chủ nhiệm nói và anh quay lên lập tức. Bây giờ , anh chỉ muốn ra chơi để trêu chọc cô. Tối đó anh biến thành Chat Noir để ngắm cô khi cô ngủ . Anh nhìn qua cửa sổ nhỏ ấy thấy , anh của tương lai đang ôm cô ngủ say sưa, cô không hay biết cô tưởng đó là gối ôm cô ôm anh như một cục vàng . Anh thấy ghen tị muốn được cô ôm , anh nhíu mày nhìn chằm chằm nhưng đó là anh của tương lai không phải sao? , vậy đồng nghĩa là cô đang ôm anh, anh cười toe toét. Sau 45' anh ngắm cô ngủ thì anh về.
Reng Reng Reng........
Tiếng chuông chói tai báo hiệu cho giờ ra chơi, mọi người bắt đầu ra khỏi lớp để mua đồ ăn hoặc lấy đồ trong tủ để chuẩn bị tiết tiếp theo, lần lượt , lần lượt mỗi người ra ngoài đến giờ chỉ còn cô và anh. Anh quay ra sau bắt chuyện.
"Em chắc chắn là tối không có chuyện gì chứ, M'Lady " anh nói trêu chọc cô. Cô ấp úng chưa trả lời. Cô chưa từng bị anh trêu chọc như này nhưng điều khiến cô đỏ mặt là anh đang áp sát vào mặt cô .
"Tối, tôi thấy em ôm tôi ngủ đó , Princess...." anh lấy tay chạm vào mũi cô rồi buông ra , khiến mặt cô càng ngày càng đỏ.
"H-hả làm gì có..!" cô lại ấp úng liếc nhìn chỗ khác, cô sờ mũi mình ,chỗ mà anh vừa chạm.
"Có đó Marinette " Tiki lên tiếng. Tối đấy, cô bị Plagg ôm ngủ chung, cô phải khuyên tới muốn khang cả tiếng anh mới chịu ngủ và ngừng khóc lóc , do quá khát nước nên cô bay ra hộp tủ mà Marinette làm cho cô căn phòng mini để cô ở, khi ra cô đã bắt gặp cảnh tượng ấy.
Marinette đỏ mặt nhìn xuống bàn, tình huống này cô chưa bao giờ nghĩ tới, cô chỉ biết im lặng , anh càng nhìn vào cô gái đang ngượng ngùng ấy anh càng cảm thấy vui vẻ. Cô ngại quá nên nhìn ra cửa sổ của lớp, cô kinh ngạc, đứng hình. Chat Blanc đang liếc Adrien qua cửa sổ. Cô chạy ra ngoài để gặp Chat Blanc, anh thấy vậy liền chạy theo, sau khi đuổi kiệp cô và đứng sát cô. Marinette đang nói chuyện với Chat Blanc, cô đang giận hờn với Chat, Chat Blanc tỏ vẻ đáng thương nhìn cô với anh mắt long lanh. Không phải chứ sao lại vẻ mặt này, cô liếc nhìn sang chỗ khác.
"Thôi được rồi, tha anh lần này" cô thở dài, Chat Blanc vui vẻ ôm cô. Adrien như nổi điên anh và Chat Blanc liếc nhau tia sét từ mắt họ ,cô thấy không ổn quay đầu lại xem, 2 ng trở mặt như trở bánh tráng, cười vui vẻ nhưng khi cô quay đầu thì liếc nhau bằng những tia sét.
_______________________________
Hết chương 3
Nếu mai tui siêng chắc là sẽ có chương 4, hì hì :Đ
Và cảm ơn những bạn đã vote cho bộ truyện này nha
Nó khiến tui có động lực để viết hơn , hẹn vào ngày mai hoặc mốt tớ sẽ ra chương 4.
À mà quên
Chúc mọi người có những ngày tết vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại Em
FanfictionĐiều gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc đến nơi cô sống... Liệu Ladybug trong tương lai có mệnh hệ gì Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc và Chat Noir gặp nhau? Và tại sao Bunnix để cho Chat Blanc ở đó....