Chương 14: Người Thân Không Quen Biết

588 61 7
                                    

Đến nơi, Marinette bước xuống cùng Chat Blanc cô trùm đầu kính mích để không ai phát hiện ra cô, bố mẹ cô đưa cô đến xong đưa cho cô một địa chỉ.

"Marinette con cầm lấy và đi đến địa chỉ này con sẽ gặp người có thể giúp đỡ con trong lúc này. Chat Blanc , cô mong con có thể giúp và bảo vệ Marinette khi ở đây." Mẹ cô đưa cho cô xong rồi quay sang Chat Blanc và nói.

"Vâng, cháu hứa cháu sẽ bảo vệ cô ấy" Anh nói chắc chắn. Bố mẹ cô gật đầu và đi đến chuyến bay sang Trung khi vào cửa máy bay họ vảy tay chào tạm biệt cô rồi đi. Cô cùng chú mèo bắt đầu đi đến địa chỉ trong tờ giấy.

Sang ở chỗ Adrien, anh đang rất nhiều chuyện buồn để tâm sự nhưng ba anh, đang cố tìm kiếm Marinette trong Paris, Plagg nhẹ nhàng an ủi anh. Khi đến trường mọi người đều tiếc cô không đến trường, Chloe cũng cảm thấy trống vắng.

"Anh bạn à, cậu ổn chứ?" Nino hỏi anh vì nhìn anh có rất nhiều tâm sự.

"Tớ ổn, tớ chỉ buồn vì Marinette thôi" anh không dám nói với mọi người là Marinette đã đi sang nước khác sinh sống vì nếu nói ra có thể các nhà báo sẽ qua đó tìm tung tích của cô, đáng sợ hơn có thể bố anh sẽ tìm đến cô.

"Ahhhh!!, Akuma ! Có Akuma!!" anh ngẩn người , không có Ladybug làm sao có thể thanh tẩy akuma, anh lo lắng chạy vào nhà vệ sinh, cầm máy nhắn cho Marinette, 'em mau biến hình thành Ladybug, nhanh lên Marinette' anh vừa gửi tin nhắn xong anh biến thành Chat Noir.

Marinette đang vừa đến địa chỉ thì bị Adrien nhắn, cô ngỡ ngàng nói với Chat Blanc.

"Em nên kiếm nhà vệ sinh và biến thành Ladybug để xem có chuyện gì" Anh nói nhỏ nhẹ, cô kiếm và nhìn thấy nhà vệ sinh công cộng, cô bước vào.

"Tiki, Post on" một tia sáng màu hồng lóe lên rồi vụt tắt, trong lúc cô đang hoang mang thì Chat Noir nhắn.

Mục tin nhắn

Chat Noir : 'Akuna! M'Lady có Akuma, nếu không có em làm sao có thể thanh tẩy đây??'

Ladybug: 'Khoan đã.... Đợi em một tý'

...............................

Thời gian cứ thế trôi qua, Chat Noir bận rộn với công việc siêu anh hùng và gặp khó khăn, Akuma làm anh đỡ đòn không kiệp, anh bị hất vô vách tường nghiến răng đau nhức, Chat Blanc từ đâu lao tới cứu anh , Chat Noir kinh ngạc khi Chat Blanc ở đây, anh dầy sợ hãi.

"Anh làm gì ở đây?! Lẽ ra phải ở cùng cô ấy chứ!!" Chat Noir lung lây người Chat Blanc.

"Đây không phải là lúc để nói chuyện!" Chat Blanc né đòn tấn công của Akuma và nói, Ladybug thì đang xem hướng dẫn trong yo-yo cô phát hiện còn nhiều chức năng khác nhau về Miraculous. Mất một lúc anh và Chat Blanc đã xử lí xong Akuma, Chat Blanc bấm nút cây gậy, một đường sâu thảm trong cây gậy mở ra, anh giơ đến Akuma, bướm quỷ bị hút vào anh đóng lại nhìn Chat Noir, Chat Noir ngỡ ngàng miệng há hốc. Ladybug vừa đọc xong thì chiếc yo-yo của cô chuyển sang màu trắng hồng bị trộn lại, cô giật !ình xíu nữa là ném cái yo-yo, Akuma bay ra, cô vừa đọc chức này Ladybug chỉ cần thanh tẩy nữa là xong.

"Đã đến lúc thanh tẩy" cô xoay yo-yo rồi tóm lấy Akuma.

"Bắt được rồi, tạm biệt chú bướm nhỏ" một chú bướm trắng bay ra, cô đọc cấu thần chú và biến hình lại thành Marinette lúc cô ra Chat Blanc đã về và đứng trước cửa, Marinette và anh quay lại căn nhà ấy, cũng may mẹ cô có đưa chìa khóa cho cô, Marinette lôi một chiếc chìa khóa từ một ngăn kéo của va-li của cô, cô dùng chìa khóa mở cửa, căn nhà thoáng mát và hiện đại có cả lầu, không gian khá rộng rãi, Chat Blanc lên lầu xem có bao nhiêu phòng để có cớ ngủ chung với cô, Marinette bước vào kiểm tra phòng bếp xem có đủ đồ dùng hay không, cô hốt hoảng nhìn người đứng trước bếp, rồi núp sau cái bàn, cô với lấy cái chảo chuyển sang tư thế phòng thủ, Chat Blanc đi quanh kiểm tra chỉ có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng cho khách.

Binhh

Tiếng động lớn anh giật mình chạy xuống phòng bếp, đứng hình trước cảnh tượng, Marinette cầm cái chảo vừa đập người đàn ông quay sang nhìn anh ,mặt  cô vẫn chưa hết sát khí.

"Oh, Chat, nhà chúng ta có kẻ trộm này" mặt cô thay đổi 360°, anh bình tĩnh lại rồi trói chàng trai ấy, mất một thời gian dài cậu ta mới tỉnh lại, xem ra Marinette mạnh bạo từ khi làm Ladybug.

"Ah... Aizh.." cậu ta dần mở mắt ngước nhìn 2 người đứng trước mặt mình, anh ta hoang mang chưa kiệp loading não, thì tiếng điện thoại của anh vang lên, anh ngước xuống xem bị Marinette móc lấy điện thoại ra nghe.

"À, Marco, em gái con sẽ sang nhà con đấy nhớ chuẩn bị phòng cho con bé giúp mẹ nhá" bên đầu dây điện thoại kia phát ra một giọng nói, Marinette kinh hãi nhận ra giọng mẹ mình.

"Mẹ??" cô thốt lên, mẹ bất ngờ.

"Oh, Marinette à , anh trai con đâu, mẹ quên nói cho con là con có anh trai nữa" mẹ cô bối rối, Marinette nhìn chàng trai ngồi trên, ánh mắt nảy lửa.

"À haha đây mẹ ạ" cô đưa điện thoại cho anh mình.

"Oh mẹ à, món quà bất ngờ đấy mẹ ạ, nó vừa đập đầu con ngất rồi trói con lại đây nè mẹ" anh khiêu chiến với cô.

"Haha, làm sao được con bé nó hiền lắm, thôi mẹ bận rồi mẹ cúp máy nhá"

"Ơ kìa, mẹ, mẹ... Mẹ!!" anh ngước lên nhìn cô gái trước mặt, cô cười cho qua chuyện. Chat Blanc ngơ ngác, anh tưởng anh có thể sống cùng cô hạnh phúc chứ.

_______________

Hết chương 14

[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ