Đêm hôm đó tại nhà Marinette
"Em đang làm gì vậy, Princess " Chat Noir nói sau khi trèo qua cửa sổ liền với ban công nhà cô. Cô giật mình quay sang.
"Tớ đang thiết kế một vài bộ đồ cho Adrien tương lai và một kế hoạch đánh bại Hark Moth" cô nói xong liền quay sang làm tiếp.
"Ò vậy hỏ, Plagg thu móng vuốt" Chat Noir biến về thành Adrien và chăm chú nhìn cô nhưng anh để ý , sau khi Marinette vừa nói xong khi nãy nét mặt anh của tương lai, lúc đầu khinh ngạc nhưng trong giây lát nét mặt anh buồn 1 cách khó tả.
Tiếng nước mắt rơi vang lên trong căn phòng im ắng của Marinette
Adrien ngỡ ngàng tại sao anh lại khóc ? Cảm động vì Marinette làm cho anh bộ đồ ư? Cô quay sang thấy anh đang khóc liền chạy đến.
"Anh sao vậy??" cô đưa tay lên mặt anh và lau những dòng nước mắt đang lăn dài trên má anh, Adrien thấy vậy cũng đi đến chỗ anh của tương lai, Adrien của tương lai không nói gì nhưng vẫn khóc , anh gục đầu vào bụng cô , cô bối rối hỏi tới tấp , Adrien lại liếc anh của tương lai vì anh ta đang dành Princess của anh. Còn Tiki cũng đang gặp rắc rối không kém , cô cx đang bị trêu chọc bởi các Kwaimi khác, Plagg trắng vẫn kinh ngạc và sợ hãi với những gì Marinette nói khi nãy. Khi anh nín không còn khóc, anh ngồi dậy lau nước mắt, trong khi anh đang lau Adrien ôm cô sang bên anh.
"Ôm vậy được rồi tới tui" Adrien nói nhõng nhẽo để cô không kháng cự, cô thì chưa loading não kịp thì bị Adrien tương lai ôm lại dành và cứ thế 2 anh nỗi cáu dành cô chống mặt không thể chóng cự. Tiki đang ôm Plagg trắng ,dỗ anh khi anh đang khóc.
"Eow, gì thế này , ghê quá, tôi không bao giờ làm vậy" Plagg nói với Plagg trắng, anh đang ôm pomai , Plagg trắng nhìn anh.
"Vậy cô ấy là của tôi , cậu đừng dành cô ấy với tôi hứa chứ " anh nói với giọng khinh Plagg. Plagg nỗi cáu và bắt đầu đến Tiki
"Phè, ai nói cô ấy của cậu, CỦA TÔI!" Plagg la làng, các Kwami khác đang ngồi ăn bánh ,bên thì xem Marinette bị dành giựt ,bên thì xem Tiki bị dành giựt.
"THÔI!!!!" Marinette và Tiki la làng, tất cả khựng lại và bị quát, các Kwaimi khác trốn khỏi tấm mắt của 2 người để không bị quát. 2 anh chàng Adrien bĩu môi và 2 Plagg vẫn đang cãi lộn. Anh nhìn sang bên khác tránh những lời la làng của Marinette, anh chăm chú nhìn vào ảnh của mình, giờ anh mới để ý Marinette có rất nhiều ảnh của anh. Anh cầm 1 tấm lên khiến cô chú ý, cô hoảng hốt giật và giấy tấm ảnh và bối rối giải thích, 2 anh ngạc nhiên chớp mắt vì Tiki cũng đang làm y chang cô vì những tấm ảnh của Plagg, 2 người đang giải thích đến quá bối rối và khi nhìn thấy nhau đang giải thích.
"Tiki?" "Marinette? " 2 người sững người hỏi cùng 1 lúc,cả 4 chàng trai cười phá lên vì sự giống nhau và tính các dễ thương của họ. 2 người kiếm cớ chuồn vì xấu hổ.
Một Lúc sau
"Bye Chat Noir " cô tạm biệt Chat Noir, khi anh về. Cô búng đầu Adrien.
"Aww" anh ôm đầu nhõng nhẽo.
"Tối đừng trèo lên giường tớ nữa" cô khoanh tay vào bụng và dặn dò anh. Anh nũng nịu gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại Em
FanfictionĐiều gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc đến nơi cô sống... Liệu Ladybug trong tương lai có mệnh hệ gì Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc và Chat Noir gặp nhau? Và tại sao Bunnix để cho Chat Blanc ở đó....