Chương 15: Mutimouse

660 60 6
                                    

Marinette cởi trói cho anh trai mình rồi xin lỗi anh vì cô chẳng hay biết về vấn đề có anh trai.

"Haiz không sao, không trách em được, cái nết em như ngày nào lanh quá trời" Anh trai phàn nàn, cô ngơ ngác.

"Ngày xưa em đè đầu cưỡi cổ anh đấy nhớ chứ?" Anh trai hỏi, cô gật qua loa, vốn vỉ cô tưởng đó là con của ông hàng xóm. Anh trai cô quay sang để ý chàng trai lạnh lùng trắng tuyết.

"Đây là......" Chàng trai chỉ Chat Blanc, Marinette hướng theo tay người anh trai mình đang chỉ.

"À quên giới thiệu với anh, đây là bạn-" cô phóng lại chỗ anh và giới thiệu.

"Bạn trai Marinette, rất vui được gặp anh" Chat Blanc đưa tay ra bắt tay. Cô đỏ mặt nổi cáu.

"Chà, con bé có bạn trai sớm nhỉ" cả 2 bắc tay chào hỏi.

"Xin chào, tôi là Marco còn cậu" cả 2 buông tay giới thiệu

"Blanc thu móng vuốt" một chàng người mẫu nổi tiếng dần hiện ra.

"Chào anh, tôi là Adrian" Adrian giới thiệu bản thân, người anh trai há hốc mồm.

"Chuyện gì thế này?!!"

Sau một lúc cả 2 ngồi giải thích với người anh trai, anh cô cũng hiểu phần nào.

"Không ngờ bên Paris lại phức tập như vậy... Hèn chi mẹ cho em ở đây với anh" anh vặn óc suy nghĩ.

"Thôi 2 đứa lên phòng số 2 chuẩn bị đồ đạt đi, anh ở đây nấu ăn cho hai đứa" Marinette và Chat Blanc gật đầu và cảm ơn anh sau đó cả đi lên phòng. Bên Adrien, anh đang rất nhớ cô những ngày không có cô anh chán nản nhớ cô nhường nào. Đang ngồi thơ thẩn kế bàn máy tính, anh nghe mọi người dân đang náo loạn anh chạy ra xem, một Akumazed. Hark Moth lợi dụng một đứa bé tức giận vì không thấy Ladybug xuất hiện.

"CÁC NGƯỜI ĐÃ LÀM CHỊ ẤY LỘ DANH TÍNH, CHÍNH CÁC NGƯỜI ĐÃ LÀM CHỊ ẤY ĐI LẨN TRỐN!!! HAIIIIZA!!!" cô bé tức giận phóng quả cầu đen sâu thẫm đến mọi người, anh biến hình thành Chat Noir và cầm gậy gọi cho cô, điện thoại cô lại reo lên, cô bắt máy anh bắt đầu kể sự việc, cô còn nghe đùng đùng và tiếng la hét của Akumazed, cô quyết định sẽ về Paris xử lí.

__________________

Chat Blanc trên tháp Eiffel phóng xuống nóc nhà gần đó anh thấy Ladybug di chuyển đến khu công viên mà Akuma đang lọng hành. Anh im lặng nhìn cô rồi phóng đi. Ladybug đáp xuống công viên tìm cô bé
"Oh, Ladybug chị đến rồi" một cô bé hứng hử nhảy từ một chiếc ngai màu đen, Ladybug giật mình quay sau lưng.

"Chị đến rồi, chị sẽ tiếp tục bảo vệ Paris đúng không chị" cô bé nói một cách ma quái. Ladybug im lặng mà né tránh.

"Oh.... Em hiểu rồi" cô bé giơ tay về Ladybug một quả cầu sau lưng cô bé phóng đến, Ladybug phóng yo-yo né nhưng quả bóng đến quá nhanh, nó bắt đầu nuốt chửng cô.

"Nếu các người không truyền đạt thông tin danh tính cô ấy, CÔ ẤY SẼ KHÔNG BỎ ĐI, CÁC NGƯỜI NÊN BIẾN MẤT!!!! " cô bé hét lớn phóng những bóng đen hút tất cả mọi người. Ở tòa nhà cao gần dó 2 chú mèo đang nhìn Akuma, Chat Blanc ngước sang nhìn cô gái bận bộ đồ chuột, Mutimouse kết hợp với sức mạnh của Miraculous cáo.

[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ