mởn.

2.5K 135 3
                                    

Nàng có thói quen ăn kì cục nhất trần đời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nàng có thói quen ăn kì cục nhất trần đời. Ý mình là, tháng mười hai, chưa bao giờ lưỡi nàng chịu những lần đắng nghét của nước sốt phủ đầy trên miếng thịt nhiều hơn những ngày cuối năm.

Nàng khoái ăn mặn.

Giả như cận ngày cuối, mặt đường dội lại khí lạnh và tuyết nằm trong thực quản của những đứa trẻ láu cá sành ăn tất tần tật, mình mới thấy nàng ham ăn đến nhường nào.

- Hiori, nhà mình còn gói nước sốt của phần mì bỏ dỡ hôm qua chứ?

Nàng lanh lảnh hỏi, mắt đăm đăm vào phần bún gạo lứt. Nàng còn bảo hôm nay nhạt nhòa quá.

- Vẫn còn, anh để trên bàn cho em đấy.

Mới bảo nàng tham lam với cái tật sành đậm đà. Số lần nàng ăn kèm nước sốt, ta đều biết chúng đã lên con trăm chục có lẻ, và nàng không thể tha thứ nếu tay đầu bếp nhà hàng năm sao trên trang đánh giá làm một món quá hời hợt với đầu lưỡi đắng nghét.

- Nhưng mà đừng đổ quá nhiều nước sốt vào bún gạo lứt nhé, anh còn làm phần thịt nhiều lắm đấy!

Mình chỉ vào cái chảo trên tay, khi bản thân làm điệu đảo phần sườn khắp mặt chảo, hương thơm lừng ngòn ngọt và đủ để làm bụng nàng thõa mãn trước mười mấy năm còn sống luôn bị mắng vì thói ăn hỗn độn.

- Em biết, thật ngu xuẩn nếu em đổ hết gói này vào phần bún.

Chợt mình nghe thấy một tràng âm thanh liên tục, rào rạc và hương cay nồng xộc vào mũi, xào xào ngọt lịm hơn cả tiếng lũ trẽ hàng xóm nghịch ngợm trò ném tuyết. Ước chừng nàng đã đổ quá nhiều hơn cả năm trước.

- Mặn đắng!

Nàng la oai oái.

"xứ xanh" - blue lockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ