Akira và Aizawa đang đứng trước cổng trường U.A. Từng bước từng bước đi vào trong. Cả hai dừng chân tại phòng giám sát, mở cửa bước vào, Nezu vẫy tay kịch liệt chạy lại chỗ Akira. Cô nhìn chằm chằm cái sinh vật dưới chân mình, thuận đà cuối người xuống ôm lấy ông vào lòng.
Các giáo viên nhìn thấy điều đó không nói gì chỉ là họ quan tâm chuyện Akira ở trường mới như thế nào hơn thôi.
" Hôm nay em học trường mới ổn chứ? "
Midnight đi lại gần hỏi cô.
" Cũng được "
Cô cũng không tiếc lời gì đáp lại.
" Ở đó có ai bắt nạt em không? "
Như hỏi đúng trọng tâm, các giáo viên ở đó gật đầu lia lịa chờ đợi câu trả lời từ cô.
" Không.... Họ chỉ quan tâm thái quá đến tôi thôi... "
Họ thầm thở phào nhẹ nhõm. Nezu như một người tàn hình, lên tiếng chứng minh hiện diện.
" Được rồi! Chúng tôi gọi em đến đây là để kiểm tra sức mạnh của em như thế nào!"
Kiểm tra sức mạnh?
Sức mạnh đủ để thổi bay mấy quả thiên thạch à?
" Kiểm tra sao?"
" Em chỉ cần hạ hết đống robot được thả ra thôi là được."
" Chỉ thế thôi?"
Cô đang nghi ngờ cái cách kiểm tra đơn giản như thế này. Nếu là trường cũ thì họ cho giáo viên trực tiếp kiểm tra sức mạnh của học viên sau đó đánh giá sơ bộ, đưa ra lời khuyên để cải thiện hay thực tế nhất là ném vào ổ mafia, tội phạm cấp cao tự sinh tự diệt, nếu nguy hiểm tính mạng thì mới can thiệp. Và cũng nhờ cách kiểm tra sức mạnh kiểu đó mà các học viên có thể trải nghiệm chân thực nhất và nâng cao sức mạnh bản thân, tư duy chiến thuật trong mọi tình huống, khả năng nhận định được nâng cao hơn trong mọi mặt và hơn hết là biết được mặt tối của thế giới sớm hơn để cố gắng rèn luyện.
Điều kì lạ là các phụ huynh biết thế không những không ngăn mà còn cố ý thêm chi phí cho trường để họ thêm nhiều hình thức huấn luyện nữa. Thật là! Cha mẹ có tâm thật luôn!
Chỉ đánh bại robot thôi thì quá đơn giản đối với cô rồi. Nhíu mày khó tin, cô không nghĩ chỉ đơn giản thế này. Chương trình học nơi này đã thấp mà còn nhận định sức mạnh còn kém nữa, vậy đây là nơi có tỉ lệ tội phạm cao nhất châu Á sao?
" Phải, chỉ thế thôi!"
Nezu gật đầu đáp. Ông để ý đến sắc mặt của cô, để xem xét khả năng đến đâu thì chỉ còn cách này và một cách nữa mà thôi. Nhưng, thời gian còn dài~ cứ từ từ mà tận hưởng~
*
*
*
_________ Khu vực mô phỏng thành phố_______
Akira được đưa đến khu vực mô phỏng để kiểm tra. Chậc! Mấy cái trường giàu này thật là!
Các giáo viên trong phòng giám sát ai cũng hồi hộp. Mic cầm micro lên hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔻ℕ 𝔹𝕟𝕙𝕒] 𝕊á𝕟𝕘 𝕪ê𝕟 𝕓ì𝕟𝕙, 𝕥ố𝕚 𝕩ô𝕟𝕘 𝕥𝕣ậ𝕟!
FanfictionTên cũ: Câu chuyện của riêng tôi. Thấy có truyện trùng tên nên đổi, vậy thôi. Một học sinh Việt Nam bị đá sang Nhật học làm anh hùng!? Liệu cô có chấp nhận? Cô chỉ là một người bình thường thôi mà sao ai cũng bám theo cô hết vậy!? Cuộc đời cô sẽ ra...