Chương 15: Chiến đấu trong nhà (tt)

362 59 2
                                    


Akira rảo bước vào trong tòa nhà. Đi chưa được bao lâu thì cô bị tập kích bởi Bakugo. Cậu ta tạo ra vụ nổ từ bàn tay mà chuẩn bị đập văng vào mặt cô. Tuy vậy, cô vẫn nhanh tay hơn cậu mà lấy vỏ kiếm gạt tay cậu ta ra. Bakugo bất ngờ, định dùng tay còn lại đập vào mặt cô tiếp thì bị Akira lấy sống kiếm đập vào bụng cậu ta đánh văng vào bức tường phía sau lưng. Từ chấn động mạnh từ lưng truyền đến đại não làm Bakugo khạc nước bọt đau đớn cố gắng đứng dậy. Nghiến răng ken két, cậu ta gằn giọng.

"Con khốn!! Tại sao chứ!? Đáng lẽ tao mới là người đầu tiên được vào Yuuei!!?....Thế mà mày và thằng khốn Deku kia phá hủy hết!....Mày vui quá nhỉ?!"

Akira nhíu mày. Cậu ta đang nói cái gì vậy?

"Cậu...đang nói gì vậy?"

"Mày giỡn mặt với tao à!?"

Bakugo nghe cô hỏi vậy mà nổi khùng lên. Tức giận lao đến tạo ra nhiều vụ nổ hơn. Nhưng xin lỗi, cậu ta đấu nhầm người rồi. Vừa cản mấy đòn nổ cô vừa đưa ra điểm yếu, dù không biết cậu ta có nghe hay không nhưng cô mong cậu ta có thể sửa chữa được sai lầm.

"Cậu quá hấp tấp... Các đòn tấn công quá đơn giản... Dễ dàng đoán được hướng tấn công... Cậu nên tấn công có kế hoạch hơn đi...."

"Mày im đi! Mày im đi!"

Quá bực tức mà bỏ ngoài tai mấy lời cô nói. Cô nhăn mày, nếu thích thì chiều. Không đùa nữa, cô dừng các động tác lại, vào thế kiếm, định tung một đòn cho nhanh thì bổng dưng All Might gấp gáp lo sợ lên tiếng cản lại.

[Không không, nhóc Akira, nhóc không được dùng mấy thức kiếm đó! Nhóc Bakugo là người, là người chứ không phải người máy lúc trước đâu!!]

Cô nghe All Might nói thế thì bất lực đáp lại.

"Không sao đâu... Cháu không giết cậu ta đâu...chỉ làm mất khả năng chiến đấu mà thôi..." Ừm, gãy vài cái xương là ổn nhỉ?

All - chợt cảm thấy không ổn - Might:"..." Sao cảm thấy có ẩn ý trong đó nhỉ?

Nói rồi cô sử dụng sống kiếm đưa lên nhắm vào lưng cậu ta. Đau đớn, Bakugo khạc ra máu, nhưng vẫn cố chiến đấu tiếp. Thấy Bakugo vẫn còn sung sức, Akira thở dài. Sao cậu ta ngoan cố thế chứ!

Chỉ còn cách đánh ngất cậu ta thôi. Cô dùng tốc độ vừa của mình chạy đến cạnh cậu ta, dùng cán kiếm đập vào gáy Bakugo. Bị một chấn động ở gáy, cậu ta liền mất ý thức mà ngất đi. Cô thở dài, chỉ chơi đùa một chút với cậu ta thôi sao mà tốn 5 phút rồi. Không chần chừ được nữa, cô chạy nhanh lên tầng trên, sử dụng các giác quan cảm nhận mọi thứ xung quanh. Cảm nhận thấy hơi lạnh ở tầng 5, cô liền xác nhận phương hướng mà chạy thẳng đến đó.

- Phòng quan sát -

"Cậu ấy hoàn toàn đánh bại Bakugo mà không tốn một giọt mồ hôi nào sao!?"

Cả đám bất ngờ khi Akira có thể xử lý nhanh gọn lẹ như thế mà cảm thán.

"Người gì đâu mà vừa đẹp, vừa mạnh nữa chứ!"

Mineta nhỏ dãi nói. Cả đám nhìn Mineta một cách đầy khinh bỉ. Song, tất cả quay lại tập trung vào trận chiến trước mặt. Nói thật là trận chiến này giúp cho chúng nhiều thứ lắm chứ. Có thể quan sát mà học hỏi thêm, cách chiến đấu, và khả năng ứng dụng nữa. Ojiro nhìn cách cô chạy như thế thì bất ngờ.

[𝔻ℕ 𝔹𝕟𝕙𝕒] 𝕊á𝕟𝕘 𝕪ê𝕟 𝕓ì𝕟𝕙, 𝕥ố𝕚 𝕩ô𝕟𝕘 𝕥𝕣ậ𝕟!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ