Giờ tan trường, Akira lật đật xếp gọn sách vở rồi nhanh chóng chạy về, để lại đám khói cho đám bạn cùng lớp hít. Vừa đi vừa nghĩ, hôm nay cô sẽ phải nấu ăn cho mọi người nữa, đúng rồi, hình như All Might cũng đến ăn nữa. Haiz~ Có lẽ phải mua khá nhiều rồi. Nhưng mà không biết sức ăn của họ nên có lẽ cô mua khá nhiều đi.
Vừa đi vừa suy nghĩ, tay lục lọi cái túi xem xem có đủ tiền mua không. Thấy trông có vẻ là dư luôn cô khẽ thở phào một hơi, lanh lẹ đi đến tiệm tạp hóa rồi đến cửa hàng thịt.
Lựa đi lựa lại cuối cùng cũng chọn được cái ưng ý. Khi tính tiền thì chị bán hàng còn tặng cho Akira thêm 1kg thịt lợn nữa. Vội cảm ơn sau đó đi mua đồ tiếp.
Sau một hồi mua đồ thì Akira đi qua một con đường khá chật. À, có vẻ là do tội phạm nhỉ? Mà chắc không sao đâu, dù gì thế giới này đâu đâu chẳng có năng lực. Không biết sử dụng chẳng khác nào là đồ bỏ đi đâu.
Đó là cô nghĩ thế cho đến khi nhìn thấy một cái bông cải xanh lao thẳng vào tên tội phạm nhầy nhụa.
Ơ kìa, làm gì mà gấp gáp thế?
Cả đám anh hùng nữa?
Có vẻ là không phù hợp đặc tính năng lực hoặc không thể ngăn chặn nhỉ?
Dáo dát nhìn xung quanh, đập vào mắt cô là bóng dáng gầy gò quen thuộc.
'Toshinori-san?'
Lại sử dụng hết thời gian rồi sao?
Thôi thì lần này tích đức một chút nhỉ. Với lại trong đó còn có hai người bạn cùng lớp nữa mà.
Nói rồi, cô chạy nhanh đến chỗ tội phạm nhầy nhụa đó. Các anh hùng không khỏi hoảng hốt mà la toáng lên kêu cô dừng lại. Akira không quan tâm mấy tiếng hú hét sau lưng mình mà tay kéo hai người bạn kia ra. Rảnh chân còn tung cú đá mạnh. Cú đá đó mạnh đến mức gió đang yên bình cũng trở thành bão. Trong phút chốc, tên tội phạm đó bị thổi bay đi. Cùng lúc đó All Might trong bộ dạng cơ bắp cũng tung một cú đấm đến làm tên tội phạm bất tỉnh. Thế là giải cứu thành công.
Sau đó các anh hùng khác thu nhặt các mảnh vụn của tên nhớp nháp và đưa hắn đến sở cảnh sát. Bakugo thì được các anh hùng khen ngợi, còn Midoriya thì ngược lại, bị chính họ la rầy. Akira cũng phụ giúp mọi người thu nhặt mấy mảnh. Xong xuôi thì Kamui và Lady đến.
"Lại để em giúp nữa rồi!"
"Cũng may là có em và All Might giúp!"
"Cũng chả có gì.... Tiện đường mà thôi..."
"..."
Có chắc là tiện đường?
Hai vị anh hùng cô quen biết tỏ vẻ nghi hoặc.
"Vậy, tạm biệt hai người... em đi về đây!"
"Ừ! Tạm biệt nhé!!"
Tạm biệt người quen, men theo đường cũ mà trở về kí túc xá. Tay xách mấy túi đồ ăn thầm thở phào.
May thật! Chưa hư!
Nhưng chưa đi được bao lâu thì một tiếng gọi vọng lại.
"Này!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔻ℕ 𝔹𝕟𝕙𝕒] 𝕊á𝕟𝕘 𝕪ê𝕟 𝕓ì𝕟𝕙, 𝕥ố𝕚 𝕩ô𝕟𝕘 𝕥𝕣ậ𝕟!
FanficTên cũ: Câu chuyện của riêng tôi. Thấy có truyện trùng tên nên đổi, vậy thôi. Một học sinh Việt Nam bị đá sang Nhật học làm anh hùng!? Liệu cô có chấp nhận? Cô chỉ là một người bình thường thôi mà sao ai cũng bám theo cô hết vậy!? Cuộc đời cô sẽ ra...