Ngoại truyện 1: Bắt cóc

454 67 6
                                    


Như mọi ngày. Akira đi đến trường, học xong thì về. Nhưng hôm nay có một điều đặc biệt một chút. Ừ một chút, một chút thôi! Điều quan trọng phải nói ba lần.

" Hôm nay tao với mày trúng mánh ghê!"

" Ừ! Tùy tiện ra đường đi dạo thì gặp ngay món hàng này!"

Akira yên lặng nhìn hai kẻ không rõ thân phận kia mà không khỏi thắc mắc.

Hai tên này là biến thái hả?

Nghe cách nói chuyện là đủ biết là không mấy thân thiện rồi!

Vô tình sơ ý mất cảnh giác liền bị đánh thuốc mê. Lời cuối cùng cô còn nghe được chỉ là một đoạn nhỏ ngắn ngủi nhưng ý tứ thì có đầy.

"Mày đưa nó đi đi! Cẩn thận bọn anh hùng đấy!"

A! Hình như cô bị bắt cóc rồi. Xúi quẩy thật đấy! Haiz~

____________

Chớp chớp đôi mắt nhị sắc. Đây là đâu?

Trước mắt cô là một căn phòng bụi bẩn bám đầy màng nhện. A! Cô bị mắc bệnh sạch sẽ một chút nên chuyện này đối với cô chẳng khác nào là cực hình.

Tay khẽ cựa quậy. Bị trói rồi. Mà bọn chúng lựa thời điểm có tâm thế! Mới hôm qua cô bị thương, vết thương lành rồi nhưng không thể cử động mạnh được. Vậy mà hôm nay lại bị bắt cóc.

Phải! Là bắt cóc!

Thôi thì ngồi xem thằng nào con nào có khả năng bắt cóc được cô. Đợi mãi chưa thấy tên nào vào thì mất kiên nhẫn. Này, này, bắt cóc xong vứt người ta ở xó này à?!

Đợi mãi, đợi đến nỗi buồn ngủ. Gật gà gật gù thì một tiếng động vang lên.

Két!!

Đó là tiếng mở cửa, có kẻ nào đó đang đi vào. Akira lập tức giả vờ đi ngủ, điều chỉnh hơi thở sao cho phù hợp. 

" Vẫn chưa tỉnh sao?"

" Tao lỡ sử dụng thuốc ngủ quá đà!"

"... Lỡ nó chết thì sao?"

" Chết sao được!"

Một màn đối đáp ngắn ngủi. Akira không quan tâm. Bỗng một trong số mấy tên đó lại gần cô mà lục soát người.

Má ơi! Có tên biến thái sàm sỡ con!!

Tâm thực lòng muốn xé xát tên kia thành ngàn mảnh nhưng chợt nhận ra bản thân còn yếu không nên cử động mạnh đành khóc trong lòng cố gắng chịu đựng.

Tên kia không nhận ra sự kì lạ đó, hắn lấy trong túi áo cô một cái điện thoại.

Khốn khiếp! Cái điện thoại đó do Nezu tặng cô mà! Cô luôn giữ gìn cẩn thận lắm vậy mà giờ đây lại bị bàn tay bẩn thỉu của hắn chạm vào!!

Nhẫn nhịn, nhẫn nhịn, nhẫn nhịn....x n.

Tên bắt cóc kia cầm chiếc điện thoại kia lên mà cảm thán.

" Đây chẳng phải là loại mới nhất sao!? Quả nhiên là cái bọn nhiều tiền mà!"

" Hay là ta tống tiền người nhà con nhỏ này đi!"

[𝔻ℕ 𝔹𝕟𝕙𝕒] 𝕊á𝕟𝕘 𝕪ê𝕟 𝕓ì𝕟𝕙, 𝕥ố𝕚 𝕩ô𝕟𝕘 𝕥𝕣ậ𝕟!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ