Cũng đã qua 10 tháng. Thời gian trôi nhanh thật. Hôm nay là ngày thi xét tuyển của U.A. Akira không tham gia nhưng vẫn phải vác cái thân xác già cõi này đi đến phòng quan sát. Trong suốt 10 tháng đó, sáng đi học như người bình thường, đến tối thì bị lôi đi đây đi đó riết rồi chừng về tầm 3 giờ sáng. Ngủ chưa được bao lâu thì dậy đi học.
Có ngày nghỉ để ngủ nướng chút cũng không yên. Sáng đang ngủ ngon lành, tự dưng Nezu gọi làm cô phải thức sớm hơn mọi ngày. Đến nơi thì thấy các giáo viên đã ở đó từ sớm. Cô chào hỏi một tiếng rồi lại ngồi cạnh Nezu và All Might. Trong khi ai cũng bàn luận thì cô ngáp ngắn ngáp dài, chán nản hỏi sinh vật bên cạnh.
"Em sẽ học trường nào đây?"
"Tất nhiên là U.A rồi!!"
Nezu bất mãn lên tiếng. Ông đã tự ý điền thông tin vào giấy nguyện vọng của cô và cô cũng đã biết rồi, vậy mà lại hỏi, đây là muốn trêu tức ông sao!?
Akira khì cười, nửa đùa nửa thật nói.
"Thế mà em định vào Shiketsu hay trường nào đó đấy!"
Các giáo viên gần đó nghe thế liền lên tiếng phản đối.
"Không được!!!"
"Tại sao?"
Cô nhướng mày hỏi lại. Các giáo viên lập tức câm nín. Đúng rồi, họ đâu có quyền gì đâu mà bắt buộc cô theo ý họ chứ. Trong khi cả đám đang ủ rũ thì Nezu lên tiếng.
"Em thấy Yuuei không tốt hơn sao?"
"Có thể cho là vậy đi?"
Nửa đùa nửa thật. Cô vui vẻ nói mặc cho cái vẻ mặt không lấy chút gì là vui.
"Không đùa đâu!!"
Cả phòng gần như đồng thanh khi nghe cô giỡn thế.
"Vậy em sẽ học ở Yuuei sao?"
"Dĩ nhiên rồi!"
"Ồ...!"
"Thế em có cần phải thi thố gì không?"
"Không cần, với sức mạnh của em thì mấy chuyện đó chỉ là ruồi muỗi mà thôi!" Nếu em mà thi thì khu vực khảo sát sẽ thành đống hoang tàn mất. Xen lẫn việc đó thì U.A này không nhận được học sinh nào mất.
"À!"
Cô gật gù một tiếng rồi yên lặng không nói gì nữa. Mắt liếc qua từng màn hình hướng camera từng thí sinh dự thi. Khi liếc qua màn hình ở góc phải, cô mở to mắt ra ngạc nhiên.
'Đó là...Midoriya?....Cậu ta có năng lực rồi.'
Ngồi được một chút thì cô ôm Nezu vào lòng rồi gục đầu lên đầu ông mà ngủ ngon lành. Các giáo viên thấy thế liền chủ động nói nhỏ lại để cho cô ngủ. Cho đến khi kết thúc bài kiểm tra thì Akira được Midnight gọi dậy. Cô ngớ ngủ ngáp một cái rồi nối đuôi cùng mọi người ra ngoài.
Cứ thế thời gian nó cứ trôi cho đến khi 2 tháng trôi qua. Hôm nay, Akira sẽ đi học với tư cách là học sinh của Yuuei. Nhưng không! Đời không như là mơ khi...
"Tội phạm đang dần tập trung đông ở gần văn phòng của Hawks?"
<Phải! Nên em có thể đến hỗ trợ được chứ!?>
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔻ℕ 𝔹𝕟𝕙𝕒] 𝕊á𝕟𝕘 𝕪ê𝕟 𝕓ì𝕟𝕙, 𝕥ố𝕚 𝕩ô𝕟𝕘 𝕥𝕣ậ𝕟!
FanficTên cũ: Câu chuyện của riêng tôi. Thấy có truyện trùng tên nên đổi, vậy thôi. Một học sinh Việt Nam bị đá sang Nhật học làm anh hùng!? Liệu cô có chấp nhận? Cô chỉ là một người bình thường thôi mà sao ai cũng bám theo cô hết vậy!? Cuộc đời cô sẽ ra...