Hazel POV
"mommy! mommy wake up!" isang tapik sa mukha ang naramdaman ko at narinig ko din ang boses ng anak ko kaya unti-unti ko dinilat ang mga mata ko.
medyo malabo pa ang paningin ko pero luminaw din agad kaya na pa upo ako at ng mapatingin sa gilid ko ay nakita ko si haizley.
"good morning sweetheart" sabi ko saka hinalikan siya sa pisngi niya, na papahikab pa ako.
"how about daddy, mommy? wala ba siyang morning kiss?" tanong ni haizley kaya na pakunot ang noo ko.
"your daddy? *yawn* what do you mean----AHH!"
na pasigaw ako sa gulat ng makita ko siya sa harap ko at sobrang lapit din niya sa akin kaya sa sobrang gulat ko ay na sapak ko siya sa mukha niya dahilan para mapalayo siya.
"what the fuck!" dinig kong sigaw niya habang namimilipit siya sa sakit at na kahawak sa mukha niya.
"I-I'm sorry! bigla kasi ako na gulat ng makita ka, hindi ko naman sinasadya" sabi ko at agad akong tumayo saka lumapit sa kaniya.
"first you kick my ball and now you punch my face, what's next?" ramdam ko ang pagkairita sa tono ng boses niya.
"h-hindi ko naman sinasadya! na gulat lang talaga ako" paliwanag ko, na kahawak pa din siya sa mukha niya.
"patingin nga, namamaga ba?" sabi ko saka hinawakan ang kamay niya at inalis iyon.
na kita kong namumula ang mukha niya at na katingin din siya ng diretso sa akin, bigla akong na patitig sa kaniya, may kung ano akong naramdaman ng magkatitigan kami.
para akong nadadala sa mga titig niya at gustuhin ko man na umiwas ng tingin ay hindi sinusunod ng katawan ko.
"mommy lalabas na muna ako, ituloy niyo na ni daddy yang ginagawa niyo hihihihi"
na tauhan ako ng marinig ko ang sinabi ni kaizley kaya agad kong binitawan ang kamay niya at na paatras palayo sa kaniya.
"m-mawawala din yan! kasalanan mo din naman, bigla-bigla kang sumusulpot!" nagkada-utal utal pa ako sa pagsasalita saka na paiwas ng tingin sa kaniya.
"haizley wait!" pagtawag ko ng makitang lalabas si kaizley, agad akong tumakbo palayo sa kaniya ramdam ko din ang pag-init ng pisngi ko at paniguradong na mumula ngayon ang mukha ko!
iniwan ko siya doon at sinundan ko si kaizley at bago kami bumaba ay pumunta muna kami sa bathroom para maghilamos ng mukha. Ng matapos na kami ay maghilamos ay lumabas na kami, na patigil ako ng makita ko siya sa hagdan.
hindi ko nalang siya pinansin at hinila ko na agad pababa si haizley pero habang naglalakad kami pababa ay ramdam ko ang titig niya sakin. Ng makababa na kami ay may sumalubong naman sa amin na isang butler.
"Good morning lady hazel and young lady haizley" pagbati sa amin ng isang butler ng makapasok kami sa dining area.
kung hindi ako nagkakamali ay siya yung butler na kasama ni kaizley kahapon habang naglalaro siya sa labas?
"Good morning!" masiglang pagbati ni haizley, "Good morning" pagbati ko din habang na kangiti.
nagpatuloy na kami sa paglalakad ni haizley palapit sa dining table at ng makalapit kami ay agad na umupo si haizley kaya umupo na din ako.
"good morning little lady"
na patigil ako sa paggalaw ng marinig ko ang isang boses kaya ng mapaangat ako ng tingin ay nakita ko ang isang lalake na nakupo sa tapat namin at may iniinom din siya na isang beer?
YOU ARE READING
Carrying the Daughter of Mafia Lord
RomanceStarted: Jan 22, 2022 Finished: Feb 26, 2022