15

106 10 0
                                    

15 ( The biggest Move )








***

Justin's POV

" Hello, good morning po sa Prinsesa ko! " masayang bati ko dito. Masaya ako kasi nandito sya, masaya ako kasi masaya din sya hehe.

Ito ata nagagawa ng inlab eh haha!

" Tch. Walang good sa morning kaya tumabi ka! " at ayan sya nagtataray. Sobrang aga pa naman para magtaray!

sumimangot tuloy ako dahil sa pantataray nya. Pero di bale baka naman may dahilan eh!

" Ito naman umagang umaga nagsusungit! kaya nagustuhan kita eh, " saad ko at sinundot ko sya sa tagiliran. Kita ko naman ang pamumula ng mukha nya.

" Ano ba! tumigil ka at nakaharang ka sa dadaanan ko. " angil nya at hinawi ang kamay ko. Nako, mukhang hindi maganda ang gising nya kaya nagtataray.

di bale!

" Wag kana magsungit, nandito na ako kaya smile kana. " pag papangiti ko dito habang nakangiti din. Tinignan naman nya ako at tinarayan lang haha.

Ang ganda talaga nya!

" Tumabi kana at dadaan ako?! "

" Ay ang sungit naman po, kaya nagustuhan kita eh. "

" tss "

" Nga pala babe, " saad ko pero batid kong nagitla sya at nanlalaki ang mata. Iready kona ba sarili ko? baka mabugbog ako dito eh haha!

" Ano kamo?! tumabi ka nga, nakaharang ka sa dadaanan ko hindi na ako nakaalis-alis. " mataray nyang saad. Ano ba yan! wala akong nagawa kundi magkamot ng ulo.

" Gusto ko lang maging honest eh, "

" At ano nanaman iyon?! "

" Si Winter-- " naputol ang sasabihin ko ng makita kong nagtaas sya ng kilay at pinagcross ang braso sa dibdib. Napangisi naman ako dito.

Selosa pala ang mahal ko nako?! hahaha! sabi na nga ba at ako ang mananalo eh. Wag ka mag alala liligawan din kita hehehehe!

" Bilisan mo?! ano si Winter, anong meron sakanya?! di kaba nya tinitigilan?! " sobrang taray nya naman.

" Babe, " saad ko dito habang nakangiti. Para ngang may puso sa mga mata ko eh! hehe. Ang ganda nya!

" Tigilan mo nga ako sa kakababe mo! pag di mo ko tinigilan bibigyan kita ng baboy?! " singhal nya sakin, grabe naman sya!

" Ganon sige babybabe na lang, " nakangisi kong saad. Nakita ko naman kung paano sya napangiwi.

" Ano ba yung sasabihin mo, dali na! " nagmamadaling saad naman nya saakin. Mukhang ayaw nya ata malate hehe!

" Something happen between me and Winter yesterday, well i just want to be honest with you. " ramdam ko naman ang inis sa pag buntong hininga nya.

" What did she do to you?! " ewan ko pero ngayon lang ako natakot sa totoong buong buhay ko. Nakakatakot kasi itong kaharap ko eh!

" She kissed me while sitting on my lap, well di ko iyon nagustuhan dahil gusto ko na. Ikaw lang gumagawa non, " kung alam mo lang mahal ko kung ano pa pinag gagawa nya.

" She harassed you?! the fuck is she doing, mukhang tama nga hinala ko! " galit na singhal nya at galit din na tinignan ako. Napatingin naman ako sa lupa dahil sa galit talaga ito.

Kinuha ko kamay nya at hinawakan ito.

" Please don't do something, mas gusto kong awayin mo sya na nasa tamang lugar ka! " tapos hinalikan ko palad nya. Tinignan ko naman sya at kita ko ang pamumula ng mukha nya, ulit!

Taming Francine Miracle ( Sb19 Justin Fanfic ) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon