28 ( Date )
***
Francine Miracle's POV
Matapos ang isang kilabot na naganap kina Christine at Josh ay umuwi na kami isa-isa, at sa ganong paraan! Nagdate kami lalo at first time namin ito.
Hindi ko mapigilan ang kiligin.
Sa haba ng byahe namin ay nakatulog ako, di ko alam kung saan ako dadalhin ni Justin eh! Hindi ko pa rin maiwasan ang kiligin dahil sa ginagawa nya.
Lalo nasa mga naiisip ko,
" Babe wake up! babe? " na alimpungatan ako ng gisingin nya ako. Ramdam ko din ang hininga nya sa leeg ko, dahilan para makiliti ako. " Babe? Babybabe! "
Pinaramdam naman nya sakin ang ilong nya. JUSKO NAMAN JUSTIN DEDIOS!
Dahil doon ay nagmulat na ako ng mata at nakitang nasa harapan ko pala sya. Konti na lang ay dadampi na ulit mga labi nya sakin!
" Babe, nasaan tayo? "
" Secret babe hehehe! Halika iblind fold kita, "
" At para saan naman yan ah? Sinasabi ko, tatadyakan kita pag hinnulog mo ko?! " saad ko dahilan para matawa sya ng malakas.
" Hindi naman babe, wala ka bang tiwala sakin? " nanlulumong saad nito sakin at nakita ko sya na nakanguso, napaka cute naman po ng boyfriend ko.
Ngumiti naman ako na hinalikan sya, tinitigan ko muna ang perfect nyang mukha at nagsalita, " Opo, may tiwala po ako! kinabahan kasi akko dahil sa blind fold. Bakit ba kailangan pa nyan? "
Nag papacute kong saad.
Kita ko naman na ngumiti sya at hinaplos nito ang pisnge ko, mukhang hinaplos nito ang ang pagkakasabi ko.
" I loveyou po! " saad nito bago ako halikan sa labi. Mga labi nya na sinakop ang mapupulan labi ko.
Matapos ay pinagdikit nya ang mga noo namin, " Hindi mo manlang ako pinasagot sa sinabi mo, basta makahalik lang ano? "
pang-asar na sabi ko kaya naman ay mahina itong tumawa at ginulo an buhok ko.
" Ikaw talaga, halika na! Isa pa just trust me ibablindfold na kita okay " saad nito at tulad sa pagkakasabi ko ay blind fold na mata ko.
Ramdam ko naman na inalalayan nya ako makababa, at rinig kong sinarado nya ang pinto sa passenger seat. Hawak ko ang mata ko habang inaalalayan nya ako.
Totoong may tiwala naman ako sakanya. Kaya lang ay kinakabahan ako, hindi ko alam kung saan kami patungo lalo na at tahimik lang din sya.
Tahimik namin tinungo ang destinasyon na sya lang ang nakaka-alam..
" Sige babe, pwede mo na tanggalin ang blind fold " saad nya kaya dali-dali ko naman tinggal ang nasa mata ko.
Nung una ay hindi ko maaninag ang nakikitta o dahil lumabo paningin ko. At nang maayos ko naman ang mata ko ay napa hawak ako sa bibig.
oh.. my.. gosh..
Did he really did this? Is he the only to set-up romantic dinner? Along side the beach.
Wala akong masabi! kinikilig ako?!!
" Babe "
" Why? hindi kana nakapagsalita! "
" How did you do this babe? I can't help but to smile, "
Kita ko naman na nilapitan nya ako at may dala syang isang bouquet of flowers. Oh that's mine haha! Masaya ko naman inabot iyon at inamoy.
BINABASA MO ANG
Taming Francine Miracle ( Sb19 Justin Fanfic ) - COMPLETED
FanficFrancine Miracle, a beautiful name that suits to her face. An angelic and innocent Face, but she didn't know she had two face! Mataray din sya at the same time. Mapapa amo kaya sya ng isang Justin De Dios? Tignan natin! " I don't want to hear othe...