36

58 3 5
                                    

36 ( With babies )









***

Justin's POV

" Babe? " sambit ko agad nang makadating kai ng parking lot,

" Yes po?" pagtataka nyang sambit,

" Galit kapa rin ba? Nagseselos kapa ba? " saad ko upang tumigil kami sa pag lalakad.

" Medjo! bakit kasi kailangan pa maghawak? Halata naman na hindi pa sya nakakaget over, na may girlfriend kana! " asar na saad nya tapos ay bumuntong hininga pa sya!

" Nagseselos ka nga! halika ka nga dito, so that i can feel you better " saad ko at niyakap sya. Where here at the parking lot at dito nagg usap.

Kung kanina ay kinakabahan ako, pero madali ko na pala sya napa amo this time!

Naging mahigpit naman ang pagkakayakap namin sa isa't isa at ultimong hinalikan ko sya sa sintido.

" Nga pala babe, kanina nakita ko si Pablo hindi ko alam ang ginagawa nya dito! pero nakita ko syang lumabas kanina sa x-ray " sambit naman nya sakin. Nabigla naman ako at napatingin sakanya! Hindi ko alam ang sasabihin ko.

Nagsukatan lamang kami ng tingin.

Bakit? Yan lang ang nasa utak ko! Nagtataka naman ako sa mga sinabi na.

" Hm, hayaan mo na! baka inutusan lamang sya! " saad ko at hinalikan ko ulit sya sa sintido. To make feel her love from me! Niyaya ko naman sya na umalis na. " Let's go? may naghihintay satin sa bahay! "

Mabuti ay na- alala ko na may naghihitay sakanya hehe!

" Hm, sino naman? babae mo?! " saad nya at asar na tinitigan ako. Mabilis naman ako umiling para naman wala na sya masabi.

" Babe naman! wala akong babae, besides kay Mommy ikaw lang " pag sambit ko,

" Siguraduhin mo lang ha? " paninigurado nya

Ako naman ay bahagya natawa habang inaalalayan sya. Tapos ay inistart kona ang kotse! At first dumeretso muna kami sa mcdo, just to buy food with them!

Habang sya ay nag tataka pa rin! Tinitignan naman nya ako habang naka kunot - noo. Haynako! babe talaga.

Pero infairness, ang cute cute ng girlfriend ko dun!

***

Hanna's POV

" Ayon oh! ayun sya! " pag sasalita ko agad!

May sinusundan kami, pinag uutos ni cine!

" Saan ba sya dyan?? hindi ko makita! " sambit ni Christine para lingunin ko sya.

" Naka salamin ka parin lahat lahat, hindi mo pa rin makita? anak nang! " saad ko dito,

" Ano ba kasi kulay ng damit? " pag tatanong nito sakin,

" Gray! tapos nakapantalon lamang sya, " ngunit si Ann naman ang sumagot sakanya. 

" Ah yun nga! nakita ko na, " sambit naman nya nang makita nya ito. Binaling ko paningin at kitang nandon pa rin sya. Hindi din ako titigil, hangga't hindi sila nakakatikim sakin!

" Teka ano ba pangalan non? bakit kasi natin sya sinusundan? " pagtataka naman ni Ann sakin,

" Part of! isa sya sa pag iimbestigahin natin. " sambit ko naman sakanya,

" bakit may kinalaman ba yan? Mukhang inosente naman yung tao eh! " seryosong sambit naman nya sakin habang pinag mamasdan namin yung lalaki. 

" Ano ba pangalan nyan? sana naman may sumagot sakin ano? " saad ni Christine samin

Taming Francine Miracle ( Sb19 Justin Fanfic ) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon