"Babyyy"
Tawag sakin ng girlfriend kong si Bay
"Bakit my baby? do you miss me so much? how's your work?"
Saka ko siya niyakap habang papalapit siya saken.I really love this girl.Tsk
"Ano ka ba mamaya ka na magtanong umuwi na muna tayo sa apartment mo hehehehe.I will make you a father"
Then she kissed me.
"O sya tara na nga,ikaw lang ang baby ko hmpk"
bulong ko sa kanya.Napakaharot kase ng babaeng ito E ginagamit lang naman aquoe.
Oh yes you read it right, e halaya namang ginagamit niya lang ako for sex, for her happiness, she is not really serious in our relationship but she don't want to be pregnant.
She is just saying that just to excite to me.
"Baby let's talk!"
I shout to her because she was bery busy in using her cellphone.
"Wait a minute baby"
Lagi ko siyang nakikitang busy sa cellphone niya at talagang nakakaines iyon.Pero ayos lang sakin yun hangga't mahal niya pa den ako.
Gusto ko na siyang ipakilala sa mga magulang ko,kaya tinawagan ko siya para magdinner.
"Hello baby?i want you to go in my house at 9 pm.Diba di ka pa nakakapunta dito?ipapakilala kita sa mga magulang ko hehe"
"Ahh baby kase...ahh..may gagawin pa ko mamaya hehe,sorry baby"
"Ahh--"
naputol na yung sasabihin ko ng patayan niya ako ng tawag.
Hindi kaya isusupresa niya ko ngayong gabi?father's day pa naman baka magiging tatay na koooo.
Ding dong!!
"Kuya may nagdoorbell!!"
Kuya:sige pagbuksan ko muna
Baby!!uhmm happy Father's Day!!
Nakita ko si Bay na masayang masaya habang may dalang regaloKaya lalapitan ko siya upang yakapin ng mahigpit dahil magiging tatay na ko
"Ahh kala ko hindi ka pupu--"
natigil ako sa pagsasalita ng yakapin niya yung kuya ko at dito nga pala siya nakatingin at hindi saken.
Nagmuka akong tanga na napatigil sa harap nilang dalawa habang magkalapat ang labi nila
Akala ko ako yung binati niya ng Father's Day ngunit kuya ko pala.
I'm right, she's just using me and I am just her temporary baby and we can't make a family.
BINABASA MO ANG
Short Stories I Made
CasualeIf you just want to read my short stories they are here!!! It's just like a book with different stories.