Chương 9(H)

829 31 0
                                    

Chaeyoung và Lisa không ở chung. Dường như cả hai đều cho rằng nếu hai người sống cùng nhau thì nhất định phải có một mối quan hệ thân mật nào đó không thể tách rời.

Không ai muốn đi tới một bước ấy, bọn họ vẫn duy trì mối quan hệ thỏa đáng ấy.

Cho dù sau này tách ra cũng rất đơn giản.

Gần tới lập đông, thời tiết hơi lạnh, mơ hồ có thể cảm nhận được sự khô lạnh của mùa đông.

Dưới ánh đèn mờ ảo, cả hai người ngồi vào bàn ăn cơm.

Cô lặng lẽ ăn như đang suy nghĩ chuyện gì đó rồi từ tốn hỏi: "Có phải sắp tới lập đông rồi đúng không?"

Đúng vậy, chỉ trong nháy mắt mà mùa đông đã đến rồi.

Nàng ở cạnh cô lâu như vậy, cũng có những lần cãi vã nhưng hai người vẫn chưa tách nhau ra.

Chaeyoung gật đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn động lòng người, mái tóc đen mềm mại xõa ra phía sau, cái cằm xinh xắn giấu dưới cổ áo len màu trắng. Cả người nho nhỏ một cục trông càng tinh xảo xinh đẹp hơn.

Rõ ràng ngày nào cũng gặp nhưng không hiểu sao cô càng nhìn nàng thì càng thấy đẹp.

Yết hầu Lisa lăn lăn, tay cầm đũa hơi dừng lại, ánh mắt cô quay đi chỗ khác cố gắng kìm lại nhưng vẫn không nhịn được.

"Cạch."

Đũa rơi trên bàn.

Đôi bàn tay to lớn cứng rắn của cô giữ lấy sau gáy mảnh mai của cô gái, hơi nâng cằm nàng lên. Môi mỏng hôn lên môi nàng nhưng cô dằn xuống cảm xúc đang trào dâng trong lòng mình, nhẹ nhàng chạm vào rồi buông ra.

Đôi mắt ươn ướt của Chaeyoung lóe lên vẻ nghi hoặc, đầu ngón tay nhỏ xinh nhẹ nhàng xoa lên ấn đường hơi cau lại của cô.

Cô đang sợ cái gì?

Muốn gần nàng rồi lại không dám đến gần.

Không khí dường như ngưng trệ tại giây phút này, ngay cả chiếc đồng hồ quả lắc treo trên tường cũng quên chuyển động.

Đột nhiên Chaeyoung nghĩ đến điều gì đó, trong lòng dâng lên cảm giác chua xót, nhưng nàng chỉ cười, sau đó nghiêng người hôn lên khóe môi mím chặt của cô, dừng lại một lúc lâu, cánh môi hồng nhuận mới mấp máy.

[ Lili. ]

Ngoài cửa sổ gió lớn thổi ào ào, có một cánh cửa sổ không đóng chặt nên lọt vào tiếng gió thổi vù vù rất chói tai. Chaeyoung nghe thấy, nàng muốn đứng dậy đi đóng cửa sổ.

Bỗng dưng cổ tay nàng bị kéo lại, đụng vào khóe miệng của cô.

Trái tim nàng đập rộn ràng lên theo đó không thể yên lặng được.

Nàng bị ôm ngang lên, choáng váng vì trời đất như quay cuồng, kế tiếp cả người nàng đã được đặt lên giường lớn mềm mại.

Cơm cũng không ăn, cô chỉ muốn ăn nàng.

Không cần bật đèn nhưng cô vẫn có thể lần lượt cởi bỏ từng lớp quần áo của nàng. Ánh mắt cô nhìn chằm chằm nàng không rời, môi thì cứ mím chặt không nói một lời, im lặng đến dọa người.

Những cảm xúc giấu kín bấy lâu nay như muốn tuôn trào ra hết.

Nhưng cô vẫn có chút không cam lòng.

Trong bóng tối, cô gái nằm trên ga trải giường trắng tinh, hai mắt ngấn lệ nhìn ánh trăng mông lung rọi vào.

Ánh sáng đó khiến nàng nhớ lại đêm đầu tiên.

Nghĩ đến cô, nghĩ đến tình yêu.

Nàng không khóc, nhưng khoái cảm và đau đớn do sinh lý mang lại làm kích thích tuyến lệ của nàng, vì thế nước mắt của nàng không ngừng chảy ra.

Trên đôi môi hồng có những dấu răng mờ nhạt và vết rách, có thể là do nàng làm, hoặc có lẽ là do cô làm.

Giữa hơi thở hổn hển và làn nước mắt đó, Lisa hôn lên từng tấc da thịt trắng như tuyết của Chaeyoung. Tình cảm không kiềm chế được làm cô như muốn tôn thờ trước nàng nhưng cô vẫn còn chút tỉnh táo.

"Chaeyoung..."

Lòng bàn tay của cô bóp chặt vòng eo thon của nàng, lưu lại dấu ấn của riêng mình lên người nàng, ghé sát tai và gọi tên nàng.

Giọng của cô trầm khàn gợi cảm, mỗi hơi thở khi cô thở ra như đều nói 'tôi muốn em'.

Chaeyoung vừa trải qua một lần cao trào hoàn toàn không thể chịu nổi sự kích thích này. Chiếc cổ thon gọn ngửa ra sau tạo thành đường vòng cung đẹp mắt.

Đúng là thời điểm tốt mà con hổ đã thèm muốn từ lâu. Cô mở miệng làm lộ ra hàm răng sắc nhọn của mình rồi cắn một ngụm.

Không thấy máu, chỉ thấy tình yêu.

________________________

[Chaelisa] [H, nam hóa] VÌ EM MÀ QUAY ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ