Ban đêm, cô gái gối đầu lên cánh tay, nằm cách Lisa một khoảng trống khá lớn ở giữa giường.
Cô đang tức giận, mỗi đêm cô đều quấn quýt ôm nàng, bây giờ thì một mình quay lưng lại không nói lời nào.
Những gì con người muốn là không đáy.
Khi cô đơn thì muốn có người bên cạnh, đến khi có người ở bên lại hy vọng người ấy thích mình, tới lúc người ấy thích mình thì lại muốn trở thành người mà cô ấy thích nhất.
Luôn muốn nhiều hơn thế, vô hạn không có điểm dừng, có thể đợi đến lúc già, cho đến khi chết, không muốn gì nữa thì mới cam tâm tình nguyện nhắm mắt lại.
Con người là loài động vật tham lam.
Chaeyoung từ từ nhắm mắt lại, không lâu sau đó nàng cảm giác người bên cạnh có động tĩnh.
Mở mắt ra, nàng thấy một cái đầu xù xì trước ngực mình.
Cô nắm cổ tay nàng siết chặt không cho nàng động đậy. Hàm răng cắn vạt áo của nàng kéo lên trên làm lộ ra một mảng lớn da thịt trắng nõn nà. Đèn ngủ trên đầu giường phản chiếu ánh sáng dịu nhẹ.
Cô giống như một đứa trẻ nghịch ngợm, vừa bóp vừa liếm mút viên anh đào tròn trịa êm ái trên ngực nàng. Ngón tay cô kéo quần đùi của nàng xuống, chầm chậm dò xét vào nơi mềm mại ẩm ướt, nhưng cô không chịu ngẩng đầu nhìn nàng một cái.
Chaeyoung ngửa cổ ra sau, cảm nhận sức lực nơi cổ tay mình thả lỏng thì nàng giãy giụa nâng tay lên đặt ở trên đỉnh đầu của cô.
Khóe mắt cô gái đỏ bừng như dính nước của hoa anh đào bị nghiền nát, cô khẽ liếm một ngụm, thật ngọt.
Giống như giận mà không giận, mềm mại mà yêu kiều.
Lisa hiểu rằng mình đã bị nàng đánh bại dễ như trở bàn tay, trong con người đen của cô tràn đầy ảo não và bực bội.
"Tôi tin em mới là lạ."
Cô tức đến nỗi miệng đắng lưỡi khô. Cô tách đôi chân thon dài mảnh khảnh như tuyết trắng của cô gái ra, hung hãn đẩy vào.
Eo thon của cô gái nhỏ nhắn tinh tế, đôi xương bướm trên bả vai dính nước mắt mà run rẩy càng làm tăng thêm mỹ cảm mong manh yếu ớt.
Lisa vô cùng yêu thích dáng vẻ này của nàng.
Bỏ đi, tất cả đều cho qua hết.
Sự ấm áp và trong trắng của nàng là của cô. Cô muốn toàn bộ tình yêu của nàng cũng phải thuộc về cô.
Ngón tay nóng bỏng của cô lướt qua bụng dưới ướt át của nàng, thô bạo cúi đầu xuống, thổi lên đó một hơi nhẹ rồi nhẹ nhàng đi sâu vào.
Những giọt lệ của nàng tiên cá vừa rơi xuống hóa thành những hạt ngọc trai rồi bị kẻ xấu tham lam đoạt mất.
"Ngoan, chị đây sẽ đốt pháo hoa cho em."
Cô liếm láp vành tai bạch ngọc, nâng một chân của nàng lên đặt trên eo mình, mang dục vọng của mình xông vào trong cơ thể ấm áp của nàng. Lần sau mạnh mẽ kịch liệt hơn lần trước, cô muốn thoải mái không kiềm chế nữa, cô muốn làm tình, muốn chiếm giữ nàng.
Nàng ngấn lệ, đôi môi run rẩy cầu xin cô, lùi người về phía sau cố gắng thoát khỏi cô.
Cô gái nhỏ trắng trẻo giống như một công chúa vừa thoát khỏi lâu đài, lảo đảo suốt chặng đường, đi qua bụi gai với bao vết thương, vừa định thở phào nhẹ nhõm thì lại bị hơi thở của một người xa lạ bao trùm lấy cả cơ thể.
Tôi đã tìm thấy em rồi, tình yêu của tôi.
Màn đêm tối phẳng lặng bỗng bừng sáng lên một chùm pháo hoa, rực rỡ diễm lệ chỉ trong giây lát.
Nàng dựa vào ngực cô thiếp đi, thân thể đong đưa theo động tác của cô, trong đôi mắt đen hiện lên hình ảnh nước đường thơm ngọt thấm đẫm dục vọng rơi vào trong miệng cô.
Cô trả lại cho nàng để nàng nếm thử, ngón tay khuấy động đôi môi đỏ mọng của nàng, bắt chước động tác ra vào đó.
Phía trên động, phía dưới cũng động theo.
Cô cực kì xấu xa, đến mức muốn trả đũa nàng.
Chaeyoung vùi vào cổ cô khóc, mông nhỏ lúc lùi lúc tiến, nó đã hoàn toàn trở thành một bộ phận trên cơ thể cô.
Lisa cảm thấy rất mỹ mãn.
Một cơn cao trào nữa lại đến, cô rút dục vọng của mình ra, cọ qua cọ lại quanh miệng hoa ngập nước của cô gái, khi thì mơn trớn, khi thì đâm vào một nửa, nhưng không vào hẳn trong nàng.
Cô chỉ muốn thấy nàng khó chịu.
"Muốn không? Tự mình tới lấy."
Chaeyoung khóc thút thít, nước mắt bị cô lau đi, nàng muốn lần lượt đưa tay hôn cô rồi sờ cô.
Nhưng bị cô đẩy ra.
Cô nhướng mày, phong lưu còn không chịu trách nhiệm, cô bèn nằm xuống xem nàng ăn hay không ăn.
Ngón tay trắng nõn run run cầm lấy thứ nóng hổi kia, nàng nâng cái mông nhỏ trắng như tuyết lên, ngồi xuống từng chút một rồi ăn nó.
Càng ăn, ngậm nó càng sâu thì nàng càng run, khoái cảm lan tỏa khắp người. Sắc nước trong mắt nàng quyến rũ chết người.
Người phụ nữ kêu lên, rốt cuộc cô cũng đầu hàng sau khi nàng kẹp chặt toàn bộ thứ đó vào.
Nếu việc ở bên nhau có thể chỉ đơn giản giống như lúc làm tình như vậy thì tốt rồi.
Cô nghĩ.
________________
HAPPY NEW YEAR.
Chúc mn năm mới có bảy hai phép thuần thông, làm gì cũng thành công nhé <33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] [H, nam hóa] VÌ EM MÀ QUAY ĐẦU
Short StoryVăn án: Đó là cảnh tượng vừa lúng túng vừa buồn cười, cứ như một cảnh phim. Lisa chính là nhân vật chính trong phim, từ đầu đến chân đều phát sáng. Chaeyoung là người xem phim, xem đến hăng say. Nhiều năm sau, nàng vẫn còn nhớ như in một câu thoại...