Lần thứ hai Chaeyoung gặp lại Lisa là ở một quán bar tối tăm lộn xộn.
Giống như những lần trước đến tiếp rượu, Chaeyoung chỉ ngồi im lặng một chỗ, may mà người ngồi bên cạnh cũng không có hứng thú với nàng lắm, thậm chí anh ta còn không nói đến hai câu với nàng.
Hình ảnh trước mắt bắt đầu mông lung, Chaeyoung ấn tay lên đầu, nàng muốn té một ít nước lạnh cho tỉnh táo hơn.
Sau khi bước ra khỏi phòng riêng, Chaeyoung tìm nhà vệ sinh hồi lâu mà không tìm thấy, đã vậy nàng còn thấy chóng mặt.
Thực sự không chịu nổi cơn choáng váng kia nữa, Chaeyoung ngồi xổm xuống một bên hành lang, vùi đầu sâu trong khuỷu tay, nàng có cảm giác rất muốn cứ như vậy mà ngủ.
Một giấc ngủ thật dài, không bao giờ tỉnh lại nữa.
Nhưng Chaeyoung vẫn nhớ, nàng phải quay về.
Xung quanh rất yên tĩnh tựa như nàng là người duy nhất còn lại trên thế giới này.
Hai tay Chaeyoung ôm mặt, trong mắt ươn ướt như phủ sương mù, nàng ngẩn ngơ nhìn bóng đèn xinh đẹp trên đầu.
Nàng đang ngồi đợi.
Từ nhỏ Chaeyoung đã luôn thích những thứ có ánh sáng. Nàng thích bóng đèn, thích trăng và sao, thích cả pháo hoa nữa.
Vì chúng rất sáng.
Chaeyoung ôm hai má ửng hồng cười ha ha hồn nhiên như một cô bé, thực sự trông rất động lòng người.
Đột nhiên, một người xuất hiện trước mặt nàng che khuất tầm nhìn của nàng.
Điếu thuốc trên tay Lisa chưa dập, cô chắp tay ra sau lưng, cúi người nhìn kỹ nàng.
Chỉ liếc mắt một cái đã bị dáng vẻ của nàng làm buồn cười, tiếp đó khóe môi cô cũng nhếch lên.
Lúc trước không phát hiện, hóa ra cô bé này trông cũng rất xinh.
Xinh theo kiểu thanh tú nhưng càng nhìn càng say.
"Đợi tôi à?"
Biết rõ nàng sẽ không trả lời mà cô còn muốn trêu chọc nàng một câu.
Đúng là kẻ xấu xa.
Hôm nay Chaeyoung có trang điểm nhẹ, mặt mày đủ xinh đẹp, lúc cười rộ lên mang theo chút khí chất của một cô gái nhỏ. Môi tô một lớp son bóng mỏng, màu son đỏ làm xiêu lòng người.
Nàng vừa uống rượu xong nên trên đôi môi đỏ mọng còn ánh lên một chút nước trong suốt lấp lánh.
Cô gái đang ngửa đầu, mái tóc đen hơi rối, cái cổ trắng nõn như tuyết xinh đẹp lại mảnh mai giống như chỉ cần bị chạm nhẹ là gãy, khiến cho người ta sinh ý muốn phạm tội.
Rất thích hợp để hôn môi.
Lisa sát lại gần nàng, ngửi thấy mùi thơm dễ chịu trên người cô gái, không biết là bị sắc đẹp hay hương thơm thôi thúc, giờ phút này cô chỉ muốn đắm chìm vào trong đó.
Trên khuôn mặt ửng hồng như trái đào chín của Chaeyoung vẫn nở nụ cười, tay nàng bắt hụt trong không khí mấy lần mới nắm được tay của Lisa.
Tay cô mạnh mẽ ấm áp, lúc này bất luận là cô hay là nàng thì trong lòng cả hai người đều có cảm giác quyến luyến thêm vài phần.
Vì vậy, không ai biết được cặp đôi này mượn chút cảm giác quyến luyến ấy sẽ nói gì và làm ra chuyện gì.
Tựa như không ai đoán nổi, Chaeyoung sẽ là người chủ động trước mà hôn lên môi Lisa một cái.
Đôi môi đỏ mọng của người con gái nửa tỉnh nửa say đóng đóng mở mở mang theo hương thơm làm người mê đắm.
[ Đưa em đi.]
Tuy không có một âm thanh nào nhưng Lisa như nghe được tiếng nàng nói. Cô cũng thấy được nàng nở nụ cười rạng rỡ, trong mắt nàng có ánh nước ướt át dập dềnh như thể ánh đèn trên trần bị đập vỡ tan tành đã tràn vào trong mắt nàng.
Đó là thứ ánh sáng mà Lisa đã từng gặp, nhưng không hề giống ánh nước của giọt lệ.
[ Được.]
Mọi người nghe xem, cô cũng không lên tiếng.
Nhưng Chaeyoung hiểu ngay, cô nói 'được'.
_________________
Ui bias me😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] [H, nam hóa] VÌ EM MÀ QUAY ĐẦU
ContoVăn án: Đó là cảnh tượng vừa lúng túng vừa buồn cười, cứ như một cảnh phim. Lisa chính là nhân vật chính trong phim, từ đầu đến chân đều phát sáng. Chaeyoung là người xem phim, xem đến hăng say. Nhiều năm sau, nàng vẫn còn nhớ như in một câu thoại...