CASSANDRA
It is really true that there is a sun after rain,because after suffering the lonely days and nights the moments that you are questioning your self that if you are worth it if what you have done before that why you need to suffer to much but now I am happy more than happy that I am expiriencing this kind of joy
It's been a week since Lucas and I become officially couple for a lifetime and then he started to be homest he keeps on telling the truth about Airah although I believe him he keeps on telling me because for him it is not enough so I just let him, and he become a husband material, palagi niya akong binibilhan ng lahat ng mga maalala niyang bibilhin gaya kahapon he brought me a louis viutton scarf like what the? Anong gagawin ko sa louis viutton scarf na yan? At marami naman na mas mura na scarf sa ukay ukay bakit louis viutton pa?
At di pa nakuntento he even bought a big playhouse for our baby ni hindi pa naman namin alam kung anong gender basta basta nalang may kakatok dito sa gate ng bahay na delivery ng nga pinamimili niya I just shook my head, mukhang mamumulubi ng wala sa oras ang asawa ko, hindi pa naiisisilang ang panganay namin pero ang lakas mag lustay ng pera di pa alintana ang gagastusin namin kapag manganak na ako.
Napatayo ako ng bigla may nag doorbell kaya inayos ko ang sarili ko at lumabas na upang buksan kung sino iyon, at si Travis iyon kaya pinatuloy ko na siya.
"Kayo na po ba ang dadala nito sir?" Tanong ng isang lalake na nasa likod ni Travis.
"Opo, bayad na po ba to?" Tanong ni Travis at tumango naman ang lalake nagpasalamat naman si Travis saka binuhat na ang medyo kalakihang kahon kaya pinagbuksan ko naman siya upang hindi na siya mahirapan sa pagbuhat sa kahon
"Asan si kuya?" Tanong nito
"Naliligo pa sa taas" Sagot ko, tumango naman ito at dumeretso naman si Travis sa kusina malamang ay kakain siya rito ng tanghalian dahil alas dos na nang hapon, hindi ko naman siya sinita dahil hindi ito nagpaalam dahil wala naman akong karapatan at saka kapatid naman siya ng asawa ko kaya walang kaso iyon sa akin.
"Baby mommy" Tawag sa akin ni Lucas kaya nilingon ko siya and giving him a questioning look.
"Ano naman tong inorder mo?" I ask at nagmadali pa ito tumungo sa kahon saka binuksan ni hindi manlang sinagot ang tanong ko sa kanya minsa nagiging bastos rin ang asawa kong to parang walang manners.
"It's a things we need when you will going to gave birth to our eldest" Saad niya at ipakita niya ang pinamili niya online, And ang cute ng mga newborn clothes mga gloves at socks ang cute!
"Eldest?" Patanong ko ng maalala ko ang sinabi niya.
"Bibigyan pa kita ng triplets diba?" He said with a teasing look at parang umakyat lahat ng dugo ko saaking pisngi dahil sa kahihiyan at di kalaunan ay narinig ko rin ang tawa ng aking bayaw.
"Ang sisipag niyo ah? Saan niyo naman kaya sunod bubuihin yung susunod kong pamangkin? Sa comfort room? Sa sala? O sa bodega?" Dagdag ni Travis na mas lalong nagpadagdag sa kahihiyan na nararamdaman ko.
"Ang sabihin mo inggit ka lang kase ako mabibigyan ko na sina mama ng apo samantalang ikaw wala pang jowa. Kung sabagay pangit ka kase kaya walang nagkakagusto sayo" Lucas teased his brother at tumawa ako roon.
"Magkamukha tayo sabi ni mama, and moms knows best kaya gwapo ako" Cool na sagot Travis sa kuya nitong mahangin.
"Pero bakit wala kang jowa?" Tanong ulit ng makulit kong asawa sa kanyang kapatid.
"Wag kang mag alala kuya next year may maipakilala na ako di pa kase ngayon pwede kase sukob yun" Pagrarason pa nito at pati ako ay napatawa ng malakas
BINABASA MO ANG
HHS#1: Carrying The Cassanova's Child (REVISING~~)
RomanceCassandra Leigh Falcon ang pinakakilala na nerd sa Himalayan High University kaya siya naging kilala dahil naging jowa siya ni Ashton Lucas Monteverde But Lucas cheated on her and then she discover a big secret a secret that she choose not to tell...