How to Produce a Prince

144 2 0
                                    


Hahaha! Parang gusto ko din tuloy ng ganito, ang kaso nga lang wala akong balak maging fairy god mother, 'nuh! Parang gusto ko tuloy gawin yun para makahanap ako ng magiging Rico ng buhay ko-- chos! Hahaha.

Grabe din talaga ang pinag daanan nila Rico at Gette, pero at least naging masaya naman sila. Hindi ko alam kung bakit nalungkot ako nung nalaman kong kumanta si Hiro para kina Gette at Rico, sira na ata ulo ko dahil noon ayoko kay hiro pero nung bandang dulo na ay parang nalungkot ako ng hindi ko malamang dahilan. Parang gusto ko atang magkaroon din ng story si hiro para kasing sayang siya. I dont know why, parang mala noah elizalde ang dating niya, mala wade rivas at mala stan din. -__-

Basta, sana magkastory din siya sa mga darating na panahon, katulad nila King ng Loving Darkness or yung mga dati pang characters ni queen j na mga kasama ng bida sana mapagbigyan. Kahit sa 2020 pa yan, okay lang sa 'kin, college palang naman ako nun hahaha! Tsaka sabi ni queen j hindi naman daw siya titigil dahil hindi daw siya titigilan ng mga iniisip niya. Waaaah. I'm so happy, chos. Pero mahal na mahal ko si queen j no matter what. Kahit may pamilya na daw siya hindi daw siya titigil *tears of joy* kakaiyak. Hihi. Pero mahal na mahal ko si queen j. :)

Tekaaaa- asan na nga ba ako? Ah oo kay hiro, grabeeee! Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko para sa kanya, --pero ewan ko sa lahat ng ex ni gette ay siya lang yung nagustuhan ko, nakakairita kasi yung iba sa totoo lang. -___- yung aaron naman masyadong feeling sarap bangasan ang mukha. Well, except dun sa thunder parang ang cool niya kasi. Hahaha! Landi ko, pero basta parang ang cool niya kasi.

Sana magkastory din sila Sam, Anya, Aaron (kahit ayoko sa kanya), Hiro (syempre, s'ya ang pinaka favorite ko sa lahat maliban kay rico), Thunder at iba pang exes ni gette. Wiiii~ <3

My Favorite Stories, My Favorite AuthorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon