Truce by Purpleyhan

30 0 0
                                    


Truce by purpleyhan

-----

The after story of tantei high.

Masasabi ko na masaya kasi mukhang magkakaroon na ng peace sa apat na tribes. Although, medyo na b-broken heart ako kay Rainie at Nathan. Hahahaha! Asawa ko kasi si Hiro. T___T

Tapos sigurado ako na magiging maayos na ang mga Erityians. For sure magiging malakas sila kapag nagkasundo sundo. But I'm just thinking kung anong mangyayari sa future generation nila. Sa mga magiging anak nila Darwin, Nel, Krystal at Rainie... I'm so curious and excited. I hope so na magkaroon ng stories si ate Ann about doon. :) Waaaah. This is my favorite series. Swear. Ayon, sana lang ay huwag masira yung alliance na ginawa nilang apat sa mga susunod na generation. Kaso ang naisip ko lang, if ever na magkasundo na ang apat na tribes, edi sino na kalaban nila dibuh? Hahahaha. Alangan naman mga humdrums diba? Nyahahaha. Edi panalo agad sila.

Pero ayun, naawa ako kay Darwin kasi naman halata na may gusto siya kay Rainie e. Hindi ko matawag na Akemi si Rainie dahil mas sanay ako na tawagin ng akemi yung mama niya. Pero ayun nga, sobrang nakakatuwa kasi nagkasundo na yung apat. Nakakatuwa lang. Nyahahaha.

Tsaka sobrang nakakaiyak din nung nalaman ni Rainie kung anong pinagdaanan ni Akemi, nung mama niya, although alam ko naman na sobrang hirap talaga ng pinagdaanan ni Akemi dahil nabasa ko yung Seventh Sense.

Para lang siyang short story e kasi 15 chapters lang s'ya kaya you must read it kasi maganda tong story.

My Favorite Stories, My Favorite AuthorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon