TANTEI HIGH BY PURPLEYHAN

45 0 0
                                    


Tantei High by purpleyhan
January 21, 2017

To start this gusto ko muna kayong bigyan ng warning dahil baka mamaya ay ma-spoil kayo ng wala sa oras. Nyahahaha XD.

So, first of all, dati nasa library ko lang yung tantei at hindi ako interesado dahil ang mas focus ko lang naman na stories ay yung stories nila Queen J, ate Aly at ate Cher kasama na din pala doon si ate Max kahit na hindi ko pa nababasa yung mga latest updates niya. Pero ayun nga, noong una i'm not interested kasi wala lang. Dinadaan daan ko lang tong story na to nung una pero isang araw, may nag chat sa GC namin sa isang fandom na nagtatanong ng magandang basahin. Then someone said na maganda daw yung tantei dahil mala detective something ang feg. At dahil fan ako ng detective conan kaya naisipan ko na basahin ang tantei high.

Binasa ko pa to noong bago mag exam tapos noong araw ng exam. Nyahahaha! XD. NAPAKABAIT KO KASING BATA AT HINDI KO MAPIGILAN. SOBRA KASING HINAHATAK AKO NG STORY. NYAHAHA. MGA JANUARY 18 to JANUARY 19 NG GABI. MGA GANERN. NYAHAHAHA.

AT... AT PARA AKONG NABABALIW NA NGAYON. MYGAS. MABUTI NALANG AT BINASA KO SIYA DAHIL KUNG HINDI NAKO! MAY MAGANDANG STORY AKO NA HINDI MABABASA. MABUTI NALANG TALAGA. AS IN, SOBRANG GANDA AT SOBRANG FLAWLESS NG PAGKAKAGAWA. MYGAS. MINSAN INIISIP KO NA SANA TOTOO NA MAY MGA SENSHINS, SHINIGAMIS, HUNTRES AND CUSTOS. TAPOS MINSAN INIISIP KO NA SANA YUNG MERON DIN AKONG SIXTH SENSE AT SANA KATULAD YUN NG KAY HIRO MYLABS. CHAR~ HAHAHAHA. AYON NGA.

BASTA ANG MASASABI KO LANG AY BASAHIN NIYO DAHIL SOBRANG GANDA. TAPOS MARAMI KAYONG MATUTUNAN ABOUT FRIENDSHIPS. ALAM MO NA, YUNG FEELING NA KAHIT HINDI KAYO MAGKADUGO PERO MAY SOMETHING NA NAGKOKONEK SA INYO. YUNG GANON. YUNG PARA KAYONG MAGKAPATID TALAGA KAHIT HINDI NAMAN. ANG HIRAP E-EXPLAIN. BASTA! BASAHIN NIYO NALANG. HAHAHA.

ALTHOUGH, GUSTO KO DIN MAGKAROON NG SIXTH SENSE NA MERON SI HIDEO. NYAHAHAHA. XD. KAY HIDEO TALAGA AT HINDI YUNG KAY RAINIE E.

BASTA. READ THIS AWESOME STORY LALO NA KUNG FAN KA NG SCI-FICTION. FOR SURE YOU WILL LOVE THIS STORY TOO. <3 AS IN, NYAHAHAHA. COZ I LOVE ATE ANN'S STORIES NA. ALTHOUGH I LIKE HER STORIES NA NAMAN BEFORE LIKE CAMPUS ROYALTIES AND A RIDE TO LOVE PERO NGAYON, MAS MALALIM PA DOON ANG NARARAMDAMAN KO FOR HER STORIES AND MAYBE FOR ATE ANN NA DIN. NYAAAAA! <3

ACTUALLY, NATAPOS KONG BASAHIN ANG TANTEI HIGH FOR ALMOST 2 OR 3 DAYS. HINDI KO NATAPOS NG ONE DAY DAHIL MAY PASOK AKO PALAGI NG HAPON TAPOS MAY TRAINING KAMI NG NC KAYA AYON. PERO BASTA, SHARE KO LANG. HAHAHA. SA SOBRANG GANDA NG STORY NA TO DI MO MAMAMALAYAN NA ENDING NA PALA ANG SUNOD. CHAR!

TSAKA ATE ANN IS REALLY GREAT YAH KNOW. ANG GALING NIYA MAG ISIP NG MGA CODES CODES CHUBA AND SO ON. YAH KNOW, MAHIRAP E-EXPRESS THROUGH WORDS ANG NAIISIP NG TAO TSAKA FEELINGS NA DIN KAYA NAKAKA AMAZE TALAGA. THAT'S IT. BOW. NYAHAHAHAHA. XD.

AND TODAY IS JANUARY 21, 2017.

My Favorite Stories, My Favorite AuthorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon