Dear ate diwata,
Super duper love ko talaga si Hiro hahaha! Pero mas Bagay silang dalawa ni Charlie! Hahaha!
Kaya pala Ganon si Hiro Kay Charlie that time~ dahil pala sa nightmare niya 'daw' hahaha! That time I can feel the #ShotiShorty love team hahaha!
Kahit gusto ko si Chan-Chan para Kay Charlie. Gusto ko Rin naman si Hiro para Kay Charlie. Dahil sa ewan. Nakakatuwa sila! Hahaha! Aso't pusa.
Ate diwata: sorry po Kung naging rude ako pag dating sa dad nila ni Louie. Pero~ pero~ nais ko lang po sabihin lahat ng Inis o Galit sa daddy niya.
To Lorenzo: (-___-) edi sana diba inanakan niya nalang ulit si mommy Louise Malay niya lalaki na ang sunod Kay Louie Kesa naman asawahin niya si Adeline at anakan lamang Ito! Tapos ano? Unfair ang trato nito sa kanya?
My gush! I hate him so much! He's unfair! Ewan ko Kung bakit naiinis ako sayo Lorenzo! Bakit masyadong under na under si Hiro ng daddy niyang yun! Edi iwanan nila yung lalaking yun! Para naman maranasan niyang iwanan din siya ni Hiro! Puro si Louie, louie! Hindi man lang niya mabigyan ng pansin at pag mamahal si Hiro! Oo nabibigyan niya ng pansin! Ngunit Puro Mali naman!
Hindi ako galit Kay Louie. Alam ko naman yun. Pero Kung hindi dahil sana sa Lorenzo na yan ay hindi magiging magulo ang buhay nila Adeline at Louise diba? Maging sila Hiro at Louie.
Oo nag rerebelde si Hiro dahil sa Puro si Louie, Louie na lang Lagi ang daddy niya! Kahit ako Rin naman si Hiro naku! Mayaman naman si Adeline eh! Kaya, Kaya na Rin nila na humiwalay jan Kay Lorenzo!
Tapos Puro pa Hirap siya Kay Hiro samantalang pag si Louie ang kausap niya na para bang tuod siya na parang ewan! (-___-) Naku!!!! Sana talaga at iwanan siya ni Hiro bwiset! Dapat pinapahirapan yang si Lorenzo! Hindi ko alam pero naiinis ako sa kanya!
Sorry ate diwata for being rude. Pero gusto ko lang sana sabihin lahat ng galit ko sa taong yan! (-__-)
Pero kontrabida siya masyado! Hindi naman niya yan story (-___-) Che! Tsk!
Pero Kahit po Ganon ay sobrang nagustuhan ko ng sobra ang NYORK!! ♥︎
Nagmamahal ang isa sa mga nahawaan ng CTAF virus,
Angel/MyBhabyAngels
BINABASA MO ANG
My Favorite Stories, My Favorite Authors
FanfictionNot a story. Dedicated ito para sa mga favorite kong authors at ang kanilang mga storya na nagustuhan ko ng sobra.