Chase Martin Castillo, please come to my life. Hahaha! Grabe talaga ang epekto sakin ni chase, i dunno why, siguro kasi siya yung tipong seryoso at nag mamamahal ng tunay.Natatawa lang ako sa part na hindi alam ni Eliana yung turon, ayun pa naman ang pinaka favorite ko sa lahat. Hahaha! Sobrang yaman kasi, yan tuloy hindi alam kung alin yung turon. Hehehe!
Sobrang humanga ako kay chase dahil napaka mature niya, lalo na yung nakakita siya ng picture ni eliana nung hinalikan s'ya ni Yuan na kinuhaan ng ex niyang si Ophelia. Dahil hindi agad siya nagalit, nagawa niyang mag tiwala para bang kakaiba yung sa mga lalaki ngayon, well, syempre talagang wala na dahil halos 95% ng mga lalaki ay manloloko na at ayaw mag seryoso-- i mean 90% pala tapos yung 5% ay gays naman, diba? Lalo na yung mga gwapong bakla naman pala. Huhu! Sayang sila. Tapos yung another 5% naman ay yung tipong mga seryoso tulad nila Chase, Elijah at iba pa, pero dahil yung ibang nasa 5% na yan ay nasasaktan at nakakatapat pa nila yung mga babaeng manloloko kaya ang nangyayari ay napapasama sila sa 90%.
Dahil din dito sa chase and hearts ay parang gusto ko tuloy pumunta sa metro cebu, i don't know why pero gusto ko talagang makapunta doon dahil mukhang maganda doon, tsaka yung sa mactan. Halos dati ang mga gusto kong puntahan ay yung mga tipong ibang bansa tulad ng Paris, Seoul, Tokyo, Singapore at iba pa pero after kong mabasa 'to at ang iba pang story ni queen j na mayroong mga settings na makikita dito sa pilipinas para tuloy gusto kong mapuntahan yun in the future, dahil mukhang masama.
Yung tipong Chase Martin ang gusto kong makilala, pero pwede ding mala elijah, pero nung binasa ko 'to gusto ko din yung tulad niya. Ewan ko, basta para kasing ang ganda tignan diba, tsaka super mature ng boyfriend mo hindi tulad ng iba na super immature. Although kahit selfish siya ay maganda pa din ang pagiging selfish niya, kung ganyan nga ang boyfriend ko, although wala pa naman talaga, ay wala saking kaso ang pagiging selfish niya.
Tsaka, ewan ko lang ah pero kakaiba ang nararamdaman ko tuwing tawagan ay 'baby' ewan ko pero sobrang kinikilig ako, epekto din siguro to nila chase tsaka ni elijah.
Iniisip ko nga din kung sino ba yung Logan na yun, yung step brother ni Eliana, naisip ko kasi na pwedeng yun yung pinsan ni Rage kasi pwedeng ibang timeline na yung kina Rage diba? Pero naisip ko na hindi din pala, kasi masyado yang bata tsaka isa pa ka time line nila chase sila bench at katimeline nila sila Charity kaya naisip kong hindi dahil si Avon ay dalaga na nun at sa ONOL ay malaki na si Logan, of course hahaha! At ka timeline din nila sila Cha so pwedeng hindi. Ay ewan! Malalaman ko lang 'yon pag nagkaroon na ng story si Logan. Hacker at tracker pala si Logan. Hahaha-- okay, stop.
Tapos, na shock pa ako dahil nandoon si Natalia na kapatid ni Cha. Hahaha, natawa lang ako. Lols. Tsaka sana magkastory din sila Marc at Britanny although nakalimutan ko sila noon sa isang tanong sa JSL group kasi ang naaalala ko lang ay sila Luke at Celine. Sana pati sila Luke din, malay natin. Hahaha!
Ano pa ba? Ah, natatawa talaga ako kay bench at bigla na lang sumisingit. Hahaha! Tapos grabe talaga si bench. Kaya masyadong maswerte si Denise.
BINABASA MO ANG
My Favorite Stories, My Favorite Authors
Fiksi PenggemarNot a story. Dedicated ito para sa mga favorite kong authors at ang kanilang mga storya na nagustuhan ko ng sobra.