No Perfect Prince

131 3 1
                                    


Benjamin Jimenez and Denise Cordelia Gozon

Ang Evil Couple. Hahaha! Tingin ko ang pinaka mayaman sa lahat ng jonaxx boys sa ngayon ay si Bench kasi gazillioner siya diba? Tapos billioner lang si chase. Kaya baka siya ang pinaka mayaman pero sa tingin ko ay sila noah, i dont know. Hahaha! Teka-- bat ba ako lumilihis sa ibang kwento, haler tungkol lang dapat 'to kina denise at bench.

Pinaka nakaka-irita sa lahat nang mga naging babae ni Bench ay yung jenny ewan ko sarap sapukin nun, parang si Elle lang (yung sa heartless -__-) sarap nilang i-untog sa pader, pero hindi naman ako ganun kagalit sa kanila dahil mas galit ako kay arielle. Hmmp! Ano ba 'yan nasingit na naman yang baliw na 'yan. Choos! Malay natin mahalin ko din ang babaeng isdang 'yon, katulad kay megan na noon ay kinakagalitan ng lahat-- kahit hindi 'ko nakaramdam ng galit kay megan noon. Kay-- teka nga, kina bench lang to! Bakit nasama ang ONOL, Worthless at Heartless dito? Nemen.

Basta! Pinaka nakakainis doon ay si Jenny, ewan ko ba sarap niyang batuhin ng heels. Hindi ko nga alam kung bakit naging kaibigan pa siya ni Elianna. Tsaka sarap jombangin yung tanikang yun. Sayang talaga at masyadong mabait si elianna at hindi siya sinapak ni elianna lalo na ni chase, sayang nga e. Pero buti nga kay Yuan, malandi kasi ang loko. Pero sana magkastory din sila. Lols, para magkaroon ng maraming haters? Lol. Hahaha! Pero sana talaga.

Hindi naman ako gano nainis kay candice at kay barbie dahil ewan ko, bitch na talaga sila noon pa, may magagawa pa ba ako? -_- LOLS. Pero mas nainis talaga ako kay Jenny. Period.

Ay wait! Hindi pa pala nakakasali doon ang muse na pa epal na yun, palagi na lang siyang ume-epal. Huhu! Pati doon sa heartless at sa worthless din ata, nakalimutan ko sa wortless e. Nakakainis talaga yung babaeng 'yon. Sarap sapukin e. Pero baka mamaya isa pala siya sa Alegria Girls. -__- nakoow!

Grabe, magkaibang magkaiba kaming dalawa ni Denise pag dating sa pag re-review dahil halos one week siguro bago mag exam ay nag re-review na s'ya, 'di tulad ko na nag re-review lang pag kinabukasan ay exam na, dahil doon ko mas natatandaan kahit minsan ay kulang ang oras ko. Kasi pag one week nag review na 'ko tapos may mga quiz pa kami ay makakalimutan ko din yung na review ko, kaya hanga ako kay denise. Siguro ganon lang talaga siya katalino. Ouch naman! Huhuhu.

Naaalala ko yung usapan ng classmate ko tungkol kina bench, kasi sa totoo lang naiinis na daw siya kasi puro jonaxx daw ako, e siya naman puro purplenayi (hindi naman ako haters ni ate purplenayi, favorite ko din naman siya pero hindi yung tipong sobra tulad ng kay queen J.) Kaya ayun, inaasar niya pa minsan sila rozen, hindi ko tuloy maiwasan maasar minsan, syempre asawa ko 'yun 'nuh! Hahaha.

Scene: Itago na lang natin sa pangalang A, ang classmate kong babae.
Me: A, basahin mo 'yun No Perfect Prince, promise maganda 'yon.
A: Sige babasahin ko. Kaninong story ba 'yon?
M: kay Queen J.
A: K.

Tapos ilang araw tinanong ko ulit siya.

M: ano tapos mo na? Diba maganda! (Tinanong ko siya nito medyo matagal na nung huling nabasa ko yung NPP. Kaya yung ibang scene ay limot ko na. Hehe!)
A: hindi pa, wala kasi yung excitement na nararamdaman ko tulad pag kay purplenayi, alam mo na--
M: oo na! Pero ano nga, nasan ka na? Gusto mo spoilers? *ngumiti ako*
A: 'wag na! Wala akong naririnig. (Sabi niya nung nag kwento ako ng konti tungkol kina bench.)

Ilang araw nag kwento siya sakin na naiinis daw siya kay Jenny, nung una ay walang pumasok sa isip ko na jenny ang pangalan dahil ang naaalala ko ay si Elle na sa Heartless pala.

M: Jenny?
A: Oo yung jenny na feeling mabait.
M: Ah!!!! Yung nerd?
A: Oo

MEDYO OUT TOPIC NAAAA! About kina Bench at Denise.

Tapos ayun, sabi niya parehas daw sila ni denise mag review, hmm, kaya pala. Hindi naman ako duda dahil matalino talaga siya tulad ni denise, huhu! Kaiyak naman, hindi naman kasi ako sanay sa setting na review ng isang linggo bago exam, huhu. Boba e. Pero sabi niya, mas gusto pa din daw niya si purplenayi. Bow! Hindi ko na pinilit dahil baka mamaya ay asarin na naman niya si queen j. Pero kahit magkaiba kami ay close pa din kami. Dahil hindi lang naman favorite author ang pinag tatalunan namin, actually hindi naman gano, Jadine fans kasi siya. Kumbaga parang DaveLindsay siya samantalang ako minsan Wade-Sha minsan walang idol. Kaya in the end naaasar siya sakin dahil nga kina James Reid at Nadine. E, hindi ako fan e. Anong magagawa ko, lols. Para naman akong haters nito tulad kina Wade at Sha, okay lang pala yun dahil WadeNa ako. Hahaha! Pero kung versus KathNiel na usapan medyo, okay na kami. Basta hindi naman ako hater, hindi ako yung tulad nung mga nambash kay reina, tahimik lang ako na ayaw ko sa isang bagay hindi ko na kailangan makipag away pa para jan. Parang chicser vs. Kpop lang 'yan. Well nung una naman naasar ako sa mga chicser fan na nang-aaway sa exo, pero hindi ko naman sila inaway ng bongga, inilibing ko lang sila ng buhay sa isip ko. Basta parang ganun, syempre iniisip ko din na ganun nga, basta. --- wait. Offtopic na to masyado kina bench. Sareh bench!

My Favorite Stories, My Favorite AuthorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon