Koi (End + H,futanari)

3.7K 108 5
                                    

Yae vươn người lên và vòng tay qua vai Ei, kéo cô ấy xuống để hai người ôm sát ngực một lần nữa. Nàng di chuyển hông của mình, nghiêng chúng lên xuống để cố gắng khiến Ei cuối cùng di chuyển và ngừng hành động như một trinh nữ như vậy. Ở đâu đó trong tâm trí của Yae, nàng cho rằng giống như Ei. Năm trăm năm lẻ loi ... có lẽ đã làm nhiều thứ lên não. Khiến họ quên đi một số điều đã từng là chuyện thường tình từ rất lâu trước đây.

"Tớ cần phải làm gì?" Cô dường như vẫn còn những lời khen ngợi đang diễn ra... cô có cần trấn an một lần nữa không?

Yae rướn người lên để nghiêng người về phía trước và thì thầm vào tai Ei
"... Cậu có muốn biết cảm giác bên trong tớ như thế nào không?"

Cô cảm thấy các cơ ở vai Ei hơi căng và sau đó thả lỏng. Được rồi, cô nao núng "Hãy tiếp tục chuyện này" Yae lướt lưỡi qua vành tai của Ei "Tiếp tục nào,đã quá lâu rồi tớ không cảm thấy bỏng rát-vết bỏng tuyệt đẹp đau nhức này khi được cậu kéo căng ra như thế này"

Yae nghĩ rằng nàng cảm thấy một cái gì đó chuyển động, như thể Ei cuối cùng cũng suy sụp và phục tùng những lời của nàng

"Cậu cũng cảm thấy điều đó sao, Ei? Khi cậu ở sâu bên trong tớ như thế này? Nói cho tớ biết, cậu cảm thấy gì?"

Ei có thể cảm thấy quyết tâm của cô đang tan vỡ,sự xấu hổ của cô, bất cứ cảm xúc nào còn sót lại khi họ làm chuyện này trước khi lắng xuống. Cô đẩy hông về phía trước, chú ý đến lời nói của Yae.

Yae nghe thấy nhịp thở của Ei thay đổi, bắt đầu đẩy vào bên trong, một lần nữa rút ra, nhẹ nhàng đẩy vào lần nữa. Yae khẽ rên rỉ, cánh tay ôm chặt lấy vai Ei hơn "Đúng vậy cô gái đáng yêu của tớ. Cô gái ngoan ngoãn của tớ. Tớ biết cậu muốn ra mà... hãy cho tớ đi" Yae lại thì thầm, càu nhàu khi cô cảm nhận được sự thúc vào và rút ra chậm rãi của Ei bên trong mình.

Ei rướn người về phía trước, đẩy vào một lần nữa.

"...cho tớ" Yae thở.

Nàng cảm thấy Ei thúc vào nàng một lần nữa, lần này khó hơn một chút.

"Tớ đã nói-cho tớ đi, Ei."

Vào khoảnh khắc đó, tĩnh điện bao trùm không khí khi Ei bay lên trên người nàng, tấm khăn trải giường rơi khỏi vai cô. Đôi mắt của cô sáng rực lên giống như họ đã làm trong lãnh địa cá nhân của cô, khi cô đặt hai tay của mình lên hai bên đầu của Yae một cách chắc chắn. Một luồng không khí mạnh mẽ đẩy vào khi cô thúc vào Yae. Ei lùi về phía sau khi cô kéo tay mình xuống và nắm chặt đùi Yae bằng cả hai tay.

"Ra đi, Ei"

Khi nàng nhìn Ei, dừng lại một phút, hy vọng rằng sự động viên của nàng sẽ có tác dụng theo một cách nào đó. ... Yae, như lần trước... không hoàn toàn... chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo. Yae hét lên khi nửa dưới của nàng lõm xuống, Ei nắm chặt lấy đùi nàng và ấn người xuống, đẩy hẳn vào bên trong nàng. Yae ngạc nhiên thở hổn hển, lồng ngực phập phồng khi Ei dừng lại một phút, nhìn chằm chằm xuống người phụ nữ bên dưới cô.

"... cậu muốn tớ ra à, Miko?"

Yae rùng mình khi nghe giọng nói của cô. "Ừm. Chuyện này... một lần nữa"

[Yaebaal] Tổng hợp fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ