3

489 34 2
                                    

"《 Conan vs quái trộm cơ đức 》"

Đang sờ rõ ràng bọn họ đi vào nơi này mục đích phía trước, trinh thám nhóm cũng không dám ở đặc thù trong không gian hành động thiếu suy nghĩ. Vì thế đang xem thanh trên màn hình yêu cầu sau, mọi người đều thật cẩn thận mà dựa theo chỗ ngồi nhắc nhở tới nhập tòa. Giờ phút này đột nhiên thấy quen thuộc chữ, trong nháy mắt sở hữu ánh mắt tập trung ở Kudo Shinichi trên người.

"Uy, công đằng, vừa mới nói cởi bỏ câu đố sẽ không chính là nói cho đại gia ngươi là Conan đi? Chính là chuyện này chúng ta không đều đã biết sao."

Hattori Heiji nhìn phía trước chữ to tiêu đề, nghiêng đầu cười trêu ghẹo bên người bạn bè, Kudo Shinichi nhưng thật ra không trả lời, nhún vai lộ ra bất đắc dĩ biểu tình. Tiểu lan cũng đi theo nghiêng người, cười khẽ gia nhập thảo luận.

"Nói thật, trước kia cũng không phải không có hoài nghi quá, nhưng mới vừa biết chuyện này khi vẫn là thực khiếp sợ. Tân một, ngươi còn phải cảm tạ cơ đức, hắn giúp đỡ ngươi che giấu thật nhiều thứ."

【 "Hiện tại xã hội trung tệ nạn mọc thành cụm, đại gia phải chú ý Conan trinh thám nga, hôm nay muốn nhằm vào đạo tặc cơ đức bá ra đặc biệt tiết mục!"

Edogawa Conan người mặc màu lam tiểu âu phục thân ảnh xuất hiện, gắn liền với thời gian thỉnh thoảng hiện lên hình ảnh làm giới thiệu chương trình từ, thực rõ ràng đây là phim nhựa bắt đầu.

"Duy nhất nhìn thấu chân tướng, là một cái bề ngoài nhìn như tiểu hài tử, trí tuệ lại quá mức thường nhân -- thám tử lừng danh Conan!" 】

"Ha ha ha ha ha ha ngươi thật sự mỗi lần phá án đều là như vậy tưởng sao công đằng?"

"Tân một thật là có siêu cấp cường đại tự tin đâu."

"Cơ đức đại nhân muốn xuất hiện!"

Hattori Heiji cười lớn nhịn không được bắt đầu chụp đánh khởi ghế dựa tay vịn, tiểu lan thì tại che miệng cười trộm, vườn hưng phấn mà bắt đầu chờ mong khởi cơ đức xuất hiện. Kudo Shinichi cúi đầu che dấu chính mình mặt, rầu rĩ mở miệng.

"Ta nói không có các ngươi tin sao."

【 "Ta bởi vì quá mức chuyên chú, hoàn toàn không có dự đoán được sẽ có người từ ta phía sau tới gần. Không nghĩ tới tỉnh lại về sau, thân thể thế nhưng lập tức rút nhỏ. Nếu làm cho bọn họ biết ta Kudo Shinichi còn sống, ta người chung quanh nhất định sẽ lọt vào vạ lây."

Trong hình Kudo Shinichi bị phía sau thật lớn côn sắt đánh, ngã xuống đất trên mặt. Sau lưng độc thủ nhéo lên độc dược nhét vào hắn trong miệng, dùng thử một lần quản nước trong cưỡng chế cho hắn rót hạ. 】

"Ai, tuy rằng đã biết chuyện này, bất quá đột nhiên thấy nguyên trường hợp tái hiện, vẫn là man lo lắng."

"Lan, cái kia tiểu tử thúi hiện tại đã không có việc gì lạp, đừng lo lắng."

Tiểu lan cười trộm trong nháy mắt biến thành lo lắng, Mori Kogoro đi theo mở miệng trấn an nhà mình nữ nhi, nữ hài thực mau lại theo phim nhựa tiếp tục truyền phát tin, trở nên rộng rãi lên.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ