38

255 19 0
                                    

Kudo Shinichi nheo lại đôi mắt, cái này làm cho hắn nguyên bản liền giống như hải dương giống nhau màu lam ánh mắt càng thêm thâm thúy. Quan Đông trinh thám nhấp khẩn môi không nói gì thêm, nhưng co chặt mày có thể thể hiện hắn không mau. Con ngựa trắng thăm thong thả ung dung mà thay đổi cái dáng ngồi, mục đích đã đạt tới, cái này làm cho hỗn huyết tiểu thiếu gia tâm tình phi thường sung sướng. Hắn câu được câu không mà dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng đánh ghế dựa tay vịn, chờ đợi tiếp theo bộ phim nhựa đã đến.

Hattori Heiji lại như thế nào đối cảm tình dốt đặc cán mai, cũng có thể minh bạch lúc này hai người kia ở đối chọi gay gắt chút cái gì. Nhưng khiêu thoát tư duy làm hắn kinh ngạc mà bay nhanh tự hỏi: Vạn nhất quái trộm cơ đức không phải gay làm sao bây giờ, nơi này có cái ma nữ cùng thanh mai nhìn qua đối KID đều có kia tầng ý tứ -- đặc biệt là cái kia ma nữ, thoạt nhìn một bộ chí tại tất đắc bộ dáng.

Đang ở không gian nguyên nhân bên trong hơi trầm xuống mặc mà có vẻ không khí xấu hổ khi, tiểu tuyền hồng tử bên hông bùa hộ mệnh lại đột nhiên lập loè khởi hồng quang. Hồng ma nữ giật mình mà đứng lên, vội vàng móc ra bùa hộ mệnh, mặt trên thần bí loại nhỏ pháp trận đang ở xoay tròn vận tác, hồng quang lập loè lại quy về bình tĩnh. Hồng tử ngơ ngẩn mà ngóng nhìn mặt trên hồng quang thong thả tắt, cảm giác chính mình sống lưng lạnh cả người, nàng nhịn không được cắn chặt môi, thanh âm có chút run rẩy.

"Bùa hộ mệnh sáng lên, hắn gặp được phiền toái."

Mọi người khó có thể lại bảo trì trấn định, linh mộc thứ lang cát lớn tiếng dò hỏi đã xảy ra cái gì, trung sâm cảnh bộ cắn răng nghi ngờ bùa hộ mệnh năng lực, hắn tin tưởng KID sẽ không xảy ra chuyện. Kudo Shinichi tuy rằng không nói một lời, lúc này lại một sửa vừa mới áp suất thấp bộ dáng, đứng dậy nhíu mày đến gần vài bước, nhanh chóng mở miệng.

"...Sao lại thế này, hắn có khỏe không?"

"Ha, còn tưởng rằng thứ này chỉ là cầu phúc dùng, không nghĩ tới thật có thể ngăn trở viên đạn, tê......"

Bùa hộ mệnh thượng đột nhiên bắt đầu sáng lên mỏng manh hồng quang, theo hồng quang lập loè, hắc vũ mau đấu thanh âm từ ma pháp trận truyền ra tới. Chỉ là nửa câu đầu lời nói rõ ràng có chút ngạnh căng ý vị, đến nửa câu sau càng như là nỏ mạnh hết đà giống nhau, trực tiếp bị ăn đau hít hà một hơi "Tê" âm cấp kết thúc. Hattori Heiji kinh ngạc mà nhìn ma pháp trận, thật cẩn thận mở miệng hô một tiếng cơ đức, nhưng bên kia hắc vũ mau đấu không có trả lời hắn, mà là tiếp tục lo chính mình nói, như là toái toái niệm, lại như là lầm bầm lầu bầu.

"...Thực sự có chút phiền toái, trong nhà cùng gia gia tiệm bida đều đã có người ở giám thị, ta lại không thể tìm cảnh sát, cũng không thể đi trường học -- này đàn gia hỏa sẽ cho lão sư các bạn học mang đến nguy hiểm."

"Ngu ngốc hắc vũ, vì cái gì không đi tiểu tuyền trạch...."

Tiểu tuyền hồng tử cắn răng siết chặt bùa hộ mệnh, ngữ khí tuy rằng mang theo oán trách, nhưng nàng lại là vẫn luôn gắt gao mà nhìn chằm chằm bùa hộ mệnh thượng cái kia còn ở mỏng manh lập loè ma pháp trận. Con ngựa trắng thăm đứng thẳng ở mọi người lúc sau, biểu tình nhìn qua tựa hồ không có quá lớn gợn sóng, nhưng hắn tay vẫn luôn khẩn bắt lấy ghế dựa chỗ tựa lưng, lòng bàn tay trở nên trắng, mu bàn tay thượng gân xanh đều mơ hồ có thể thấy được. Hắc vũ mau đấu trong thanh âm bởi vì đau đớn mà mang lên âm rung xuất hiện khi, con ngựa trắng thăm cảm giác chính mình suy nghĩ chợt bị đánh gãy, "Sợ hãi" cái này cảm xúc lần đầu tiên có thể như vậy bối rối hắn đại não.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ