34

228 13 0
                                    

【 [ sao có thể cự tuyệt, trực tiếp chiêu đãi nói còn làm ta càng phương tiện trộm đá quý sao. ]

"Ác -- ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh, làm ta hảo hảo bái kiến ngươi tinh vi trinh thám đi trinh thám tiên sinh."

Quái trộm tiểu tâm tư theo vẻ mặt của hắn thực dễ dàng thể hiện ra tới, có lẽ là bởi vì hắn hiện tại thân phận chỉ là hắc vũ mau đấu. Bất quá này đó sao có thể thoát được quá con ngựa trắng thăm đôi mắt, hắn hơi há mồm lên tiếng, nhìn qua tự tin tràn đầy.

"Đương nhiên."

Thanh tử hâm mộ mà thở dài, tỏ vẻ chính mình cũng rất muốn đi tận mắt nhìn thấy xem. Hắc vũ mau đấu nghiêng đầu bất đắc dĩ nhìn chính mình thanh mai, trong ánh mắt nhiều ra một chút nghi hoặc, đồng thời hắn đắc ý thiếu niên âm thanh tuyến cũng nháy mắt áp xuống không ít.

"Vì cái gì muốn tới a."

"Thanh tử cũng muốn nhìn đến cơ đức bị bắt trường hợp!"

"Ngươi a...."

Con ngựa trắng thăm này đối thanh mai trúc mã cãi nhau bộ dáng, ngầm gợi lên khóe miệng, vì quái trộm thượng câu mà ẩn ẩn hưng phấn. Thiên la địa võng đã bày ra, trinh thám muốn chủ động mời thần bí quái trộm tự mình bước vào hắn bẫy rập. Đột nhiên, một tiếng quen thuộc quát lớn đột nhiên từ bọn họ sau lưng truyền đến -- là tiểu tuyền hồng tử.

"Không thể! Hắc vũ ngươi tuyệt đối không thể đi, hiện tại cùng ta tới một chút."

"Uy uy, hồng tử...?"

Bá đạo ma pháp sư tiểu thư bỏ xuống một câu lời nói, đi qua đi trực tiếp bắt lấy hắc vũ mau đấu thủ đoạn, trực tiếp đem hắn lôi ra phòng học. Không biết làm sao mau đấu bị lôi kéo mang ra phòng học, chỉ để lại thanh tử cùng con ngựa trắng thăm hai người ngơ ngác đứng ở tại chỗ. 】

"Cho nên lúc ấy cơ đức, là ngươi?"

Con ngựa trắng thăm trong nháy mắt phản ứng lại đây, cái này sở hữu logic manh mối đều thông đồng ở cùng nhau, hắn nhanh chóng ngẩng đầu nhìn bên cạnh tiểu tuyền hồng tử. Tóc đỏ nữ lang hừ nhẹ một tiếng, thừa nhận con ngựa trắng thăm chất vấn, nàng vì chính mình ngay lúc đó hành động rất là tự hào. Hattori Heiji nhìn trên màn hình giang cổ điền cao trung bốn người tổ hỗ động, như cũ không khỏi lẩm bẩm cảm thán.

"...Mặc kệ thế nào, vẫn là cảm giác cái này lớp thật là phi thường cao phối trí a."

【 trung sâm thanh tử phản ứng lại đây sau đi theo hắc vũ mau đấu đi ra ngoài, dò hỏi hồng tử là muốn kéo chính mình trúc mã đi nơi nào. Hồng tử thay đổi vừa mới cường ngạnh tư thái, trêu chọc một chút tóc nhẹ giọng nói chỉ là có chút lời muốn nói. Có lẽ nàng cho rằng hắc vũ thanh mai sẽ bởi vậy ghen, lại không nghĩ rằng thanh tử vẻ mặt chính khí mặt đất hướng hắc vũ mau đấu.

"Mau đấu, ngươi không thể đối hồng tử làm một ít kỳ quái sự tình ác!"

Trước mặt hai người nháy mắt banh không được nguyên lai động tác, bị thanh tử thiên chân nói cấp cả kinh mở to hai mắt. Màn hình trong nháy mắt bay qua rất nhiều làn đạn, đại bộ phận đều ở khen thanh tử đáng yêu, cũng có làn đạn vui tươi hớn hở mà tiến hành phun tào.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ