17

291 26 0
                                    

【 "Nghe hảo, mau đấu. Vô luận khi nào đều phải bảo trì hảo bài Poker mặt."

Hắc vũ trộm một thanh âm thong thả rơi xuống, ở hắc vũ mau đấu đến trong lòng lưu lại không thể xóa nhòa ấn tượng. Màn ảnh trở lại hoàng hôn trung thiếu niên trên người, hắn lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ, biểu tình ôn nhu mà hoài niệm chính mình phụ thân. Mà lúc này, trên mặt tường treo bức họa đột nhiên rung động lên, hắc vũ mau đấu nghi hoặc mà vuốt ve đi lên, lại thuận thế phiên vào che giấu tầng hầm ngầm.

Hắn từ trên cao theo thông đạo lập tức rơi xuống, cuối cùng ngã tiến mềm mại ghế dựa trung, đặc thù âm nhạc vang lên, tầng hầm ngầm hết thảy bí mật cơ quan đều bắt đầu khởi động. Hắc keo đĩa bắt đầu truyền phát tin hắc vũ trộm một thanh âm, hắc vũ mau đấu kinh ngạc mà nhìn này hết thảy, nghênh đón thuộc về hắn số mệnh.

( cung nghênh nhị đại cơ đức đại nhân vào chỗ! )

( toàn thể đứng dậy! )

( quái trộm cơ đức xử tội khúc thượng tuyến ) 】

"Nhưng các ngươi vì cái gì nhất định phải làm hắn kế thừa cơ đức thân phận, trở thành quốc tế đạo tặc là phi thường nguy hiểm sự tình."

Trung sâm bạc tam nhìn trên màn hình hắc vũ mau đấu, thở dài sau quay đầu nhìn hắc vũ vợ chồng, ngữ khí mang lên nghiêm túc. Làm một cái 17 tuổi hài tử trở thành quái trộm cơ đức, cảnh sát sẽ đuổi bắt hắn, trinh thám sẽ điều tra hắn, nguy hiểm tổ chức càng sẽ ở sau lưng khai súng đạn phi pháp. Nếu đã lựa chọn rời đi, vì cái gì lại muốn cho hắn biết được chân tướng? Hắc vũ trộm một nhẹ giọng đáp lại nghi vấn của hắn.

"Chúng ta cũng hoàn toàn không hy vọng đem hắn cuốn tiến vào, nhưng cũng không có khả năng vĩnh viễn giấu giếm hắn, đây là không công bằng sự tình. Hơn nữa theo mau đấu dần dần lớn lên, cần thiết muốn cho hắn có thể có bảo vệ tốt chính mình năng lực."

【 một cái giản dị tủ quần áo tùy theo từ mặt đất đứng lên, kia bộ tiêu chí tính màu trắng lễ phục tính cả áo choàng lướt đi cánh xuất hiện ở hắc vũ mau đấu trước mặt. Hắn nhìn chăm chú nhìn chăm chú, ngay sau đó cười khẽ tiếp nhận rồi cái này trời giáng khiêu chiến. Thiếu niên dương tay lưu loát mặc vào màu trắng tây trang, đâu vào đấy mà mang lên màu trắng mũ dạ, giơ tay đem đơn phiến mắt kính đặt bên phải mắt, rồi sau đó cầm lấy bài Poker thương lắp ráp lên đạn.

"Lão ba, ngươi trước kia rốt cuộc là cái người nào, nhìn thấy cái này quái trộm cơ đức hẳn là sẽ biết đi -- một khi đã như vậy, này cuối cùng một hồi ma thuật biểu diễn, liền từ ta tới phá giải."

( cơ đức đại nhân thượng hào! )

( làm cơ sở đức đại nhân dâng lên ngô chờ tối cao tán dương! )

( op bắt đầu, chiến ca khởi! ) 】

[ nguyên lai là như thế này, nguyên lai giờ khắc này ta túc địch tiên sinh liền đã chính thức tuyên cáo tân sinh cơ đức ra đời. ]

Kudo Shinichi trong mắt ảnh ngược màu trắng thân ảnh, hắn nhìn lên trên màn hình quái trộm. Cái kia mới vừa kế thừa cơ đức thân phận hắc vũ mau đấu, thực mau liền sẽ ở thuộc về hắn biểu diễn trung nở rộ sáng rọi. Sau đó dừng ở cái kia tràn ngập ánh trăng sân thượng, dừng ở Edogawa Conan phía sau, dừng ở Kudo Shinichi trong lòng.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ