36

242 19 0
                                    

【 con ngựa trắng thăm nắm chặt trong tay lạnh băng còng tay, không nhanh không chậm địa đạo ra hắn là như thế nào suốt đêm cả một đêm, chỉ thông qua một cây thật nhỏ sợi tóc liền thành công kết luận quái trộm thân phận. Hắc vũ mau đấu ngưng trọng mà nhíu mày, lại không ngừng vì con ngựa trắng thăm thủ đoạn sở kinh ngạc.

"Chân tướng lập tức là có thể công bố."

Hắc vũ mau đấu đương nhiên biết hiện tại con ngựa trắng chỉ cần chặt chẽ mà bắt lấy hắn, chờ đến báo trước thời gian một quá, là có thể xác định thân phận của hắn. Này giảo hoạt thiếu niên lặng lẽ chuyển động thủ đoạn, nháy mắt buông lỏng tay ra khảo chuẩn bị khai lưu, con ngựa trắng tay mắt lanh lẹ nâng cánh tay lại lần nữa khảo trụ -- hai người lặp lại ít nhất ba bốn thứ, con ngựa trắng thiếu gia có chút tức muốn hộc máu mà bắt tay khảo một chỗ khác khóa ở chính mình trên cổ tay. Cái này làm cho hắc vũ mau đấu không cấm có chút tức giận, hai người thân thể cũng tùy theo gần sát không ít, thậm chí là gần trong gang tấc.

( ha ha ha các ngươi là tiểu hài tử sao )

( thiếu gia đem chính mình cùng mau đấu khóa cứng ha ha )

( quá đáng yêu, ấn đầu phân đội nhỏ ở nơi nào! ) 】

"Mở khóa kỹ thuật nhất lưu đâu, hắc vũ quân. Bất quá nếu đem hai người đều khảo ở một cái còng tay, liền sẽ ảnh hưởng đến hắn động tác nhỏ."

Con ngựa trắng thăm chính mình cùng hắc vũ mau đấu đã từng hỗ động, lựa chọn tính mà xem nhẹ quá những cái đó nói hắn tính trẻ con làn đạn, mặt hướng mọi người đĩnh đạc mà nói. Đối mặt gia hỏa này cơ hồ có thể tràn ra tới đắc ý cùng khoe khoang ý vị, Kudo Shinichi nghiêng đầu khẽ hừ một tiếng. Những người khác có chút nhị trượng sờ không được đầu óc, bất quá cũng có thể nhìn ra con ngựa trắng thiếu gia giờ phút này thực rõ ràng nói nhiều không ít.

"Ha, có ta ở đây, hắc vũ liền tuyệt không sẽ cho ngươi bắt trụ. Rửa mắt mong chờ đi, còn không biết chờ lát nữa lại muốn đến phiên ai mặt đen đâu."

Tiểu tuyền hồng tử cười khanh khách sờ soạng trong tay bùa hộ mệnh, mặt trên mini pháp trận ẩn ẩn lập loè. Pháp trận một chỗ khác giờ phút này liền ở không gian ở ngoài hắc vũ mau đấu trên người, đây là nàng để lại cho tên kia phòng thân dụng cụ. Con ngựa trắng thăm không lộ dấu vết mà nhíu hạ mi, bị tiểu tuyền hồng tử nói sặc một chút. Thanh tử hòa phục bộ bình thứ lẫn nhau nhìn liếc mắt một cái, trong mắt toàn là đối hiện tại cái này kỳ quái không khí mê hoặc.

【 con ngựa trắng thăm gắt gao nắm lấy hắc vũ mau đấu thủ đoạn, dùng sức đem cái này ý đồ chạy trốn gia hỏa hướng chính mình trong lòng ngực mang, người sau tắc nỗ lực xô đẩy, bọn họ cứ như vậy ngươi đẩy ta kéo mà một đường đi đến trung sâm cảnh sát trước mặt.

"Trung sâm cảnh sát, báo trước thời gian đã tới rồi!"

[ không xong... Ta vội vàng chạy thoát thời điểm không chú ý thời gian...... ]

"Hảo -- đến đây đi, cơ đức!"

"Cái gì sao, căn bản là không có tới a."

Thanh tử nghe thấy phụ thân tràn ngập ý chí chiến đấu thanh âm, ghé vào lầu hai lan can thượng bất đắc dĩ thở dài. Hắc vũ mau đấu khẩn trương mà nhìn đá quý suy tư đối sách, con ngựa trắng thăm tắc đi theo hắn phía sau đắc ý cười khẽ vài tiếng.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ