23

293 16 0
                                    

【 thần bí màu trắng quái trộm đã rời đi, lỗ bang lại bổ nhào vào Conan trên người bắt đầu làm nũng. Conan bất đắc dĩ mà dùng sức đẩy ra này chỉ đại cẩu, thanh âm lại mang theo một tia sủng nịch ý vị. Màn ảnh chuyển hướng đã phi xa cơ đức, hắn ghé mắt cười khẽ cuối cùng nhìn liếc mắt một cái linh mộc trạch, bay về phía ánh trăng trung, bối cảnh trung Conan câu nói kia vang lên.

"Liền tên mà nói, ngươi chính là ta địch nhân đâu." 】

"Cảm giác không ngừng là đang nói lỗ bang đi, cũng như là đang nói mau đấu giống nhau: Tuy rằng trinh thám cùng quái trộm nghe tới như là địch nhân, nhưng cơ đức thật sự là làm người vô pháp sinh ra địch ý tới."

Trung sâm cảnh bộ vuốt ve cằm nói ra hắn suy đoán, Kudo Shinichi nhẹ nhàng gật gật đầu, thản nhiên thừa nhận điểm này. Mà lúc này màn hình quang ảm đạm xuống dưới, hiện ra mọi người quen thuộc "END". Tiểu lan vườn thanh tử các nàng dựa vào trên chỗ ngồi nhắm mắt dưỡng thần, hắc vũ vợ chồng như cũ ở cùng trung sâm cảnh bộ nói chuyện phiếm, nói bọn họ cho nhau sở không biết về hắc vũ mau đấu sự tình. Hattori Heiji tắc cùng Kudo Shinichi đàm luận vừa rồi trinh thám cùng suy luận.

Con ngựa trắng thăm ôm cánh tay một mình ngồi, đột nhiên liền rất muốn nhìn thấy cái kia màu trắng quái trộm thân ảnh. Hắn ở không gian thấy nhiều như vậy về cơ đức phim nhựa sau, cảm giác lập tức thấy cái kia nam hài toàn bộ 17 tuổi không tầm thường nhân sinh. Từ kẻ thứ ba thị giác thấy như vậy cơ đức, dẫn tới con ngựa trắng nội tâm trung diễn sinh ra một ít miểu phiêu cảm, tựa hồ hắc vũ mau đấu tùy thời sẽ biến thành ánh trăng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, cái này làm cho hắn đột nhiên cảm thấy có chút trống rỗng. Con ngựa trắng thăm kia đỏ thẫm đôi mắt ngóng nhìn màn hình, ánh mắt giống muốn xuyên thấu đi ra ngoài giống nhau.

[... Ngươi hiện tại sẽ đang làm gì đâu, hắc vũ mau đấu. ]

― tiệm bida ―

Hắc vũ mau đấu lại lần nữa tỉnh lại, giờ phút này thời gian đã tới gần giữa trưa. Chùa giếng hoàng chi trợ gia gia ở hắn còn chưa tỉnh lại khi, liền cho hắn mang về một ít cháo cùng thích hợp người bị thương ăn đồ ăn. Vị này trợ thủ cho hắn để lại tờ giấy sau, liền mang lên mũ vội vàng đi ra cửa thấy chính mình lão bằng hữu. Trước khi đi còn riêng đem nơi này tân gia tăng phòng hộ cơ quan toàn bộ mở ra, để tránh làm spider đám kia người thừa dịp cơ đức bị thương tìm hiểu nguồn gốc đi tìm tới.

[ bọn họ đã giống tám năm trước tra được trộm một lão gia thân phận như vậy, tra được mau đấu thiếu gia trường học cùng bằng hữu. Hiện tại liền tính dùng hết ta này mạng già, cũng tuyệt đối không thể lại làm thiếu gia xảy ra chuyện. ]

Chùa giếng hoàng chi trợ ngưng trọng mà đem thao tác cơ quan điều khiển từ xa cầm lấy, nhẹ nhàng đặt ở còn ở ngủ say hắc vũ mau đấu gối đầu biên, thuận tiện đem đồ ăn cùng tờ giấy đặt ở trên quầy bar. Hắn đi ra tiệm bida cẩn thận mà khóa kỹ môn, xác nhận không người theo dõi sau chuyển nhập hẻm nhỏ đi tìm tiến sĩ Agasa.

Không lâu, hắc vũ mau đấu tỉnh lại, hắn mở mắt ra sau cảm thấy chính mình trên người băng bó tốt miệng vết thương không có phía trước như vậy đau đớn, liền yên tâm mà đứng dậy, thật cẩn thận mà đứng lên. Ảo thuật gia sắc bén ánh mắt thực mau chú ý tới bên cạnh điều khiển từ xa, hắn nghi hoặc mà cầm lấy tới mọi nơi nhìn xung quanh, lúc này mới thoáng nhìn trên quầy bar trợ thủ gia gia cho hắn lưu lại đồ vật. Hắc vũ mau đấu xoay người ngồi ở quầy bar biên, một tay cầm cái muỗng uống thanh cháo, một tay cầm tờ giấy nghiên cứu cơ quan.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ