【 trung sâm cảnh sát đi theo con ngựa trắng thăm đi vào một chỗ viện nghiên cứu, đây là một đống khí phái Âu thức kiến trúc, dinh thự phía trên đá cẩm thạch thượng thình lình khắc ấn một con ngựa phù điêu -- đây là con ngựa trắng thúc thúc viện nghiên cứu. Trang điểm thành Holmes thiếu niên thuần thục mà vòng qua hành lang, mang theo cảnh bộ đi vào một cái có rất nhiều máy tính cùng máy móc phòng, hắn ngồi ở trước máy tính triển lãm chính mình sưu tập đến sở hữu cơ đức tư liệu. Phía sau nghiên cứu viên hô một tiếng con ngựa trắng thiếu gia, theo sau đem cơ đức tin tức tập hợp báo cáo niệm ra tới.
"Nhân chủng là Nhật Bản người, nhóm máu vì B, căn cứ phỏng đoán... Tuổi là......"
"Ân? Làm sao vậy sao?"
"Không có gì đi, dù sao hắn tuổi nhất định là 35 đến 40 tuổi tả hữu đi? A, vẫn là nói đã 50 tuổi."
Nghiên cứu viên tạm dừng do dự ngữ khí khiến cho con ngựa trắng thăm nghi hoặc, trung sâm cảnh sát tắc thuận miệng nói ra chính mình suy đoán, nghiên cứu viên chỉ phải căng da đầu tiếp tục mở miệng.
"Phỏng đoán tuổi là......15 đến 17 tuổi..."
"A ha ha nguyên lai vẫn là cao trung sinh a --... Uy?! Sao có thể sẽ là cao trung sinh a! Ta chính là từ hai mươi mấy tuổi trảo hắn bắt được hiện tại a! Hừ, quá ngu xuẩn, ta phải đi về, ngày mai buổi tối còn có cơ đức báo trước muốn xử lý." 】
"Cho nên nói, lúc ấy trung sâm cảnh sát thật sự đã ly sự thật phi thường tiếp cận, sau lại ta cũng là bởi vậy biết được cơ đức thân phận thật sự."
Con ngựa trắng thăm thong dong mở miệng, cười ngâm ngâm nhìn ngồi ở bên kia trung sâm bạc tam liếc mắt một cái. Cảnh sát tiên sinh ảo não mà giơ tay nắm tay, chùy chùy chính mình trán, mơ hồ nhớ tới chính mình tựa hồ có rất nhiều thứ đều cùng chân tướng gặp thoáng qua.
"Nhưng là như vậy... Cũng không phải là dựa theo suy đoán cùng quyết đấu biết được thân phận của hắn. Dùng công nghệ cao nhiều tin tức tổng hợp phép tính, đối với KID tới nói có thể hay không xem như gian lận đâu."
Kudo Shinichi híp híp mắt, lập tức mở miệng. Hắn có chút khó chịu con ngựa trắng thăm y theo như vậy phương thức thu hoạch chân tướng, nhất khó chịu chính là hắn cư nhiên không phải cái thứ nhất biết ăn trộm tiên sinh thân phận trinh thám -- bọn họ chính là mệnh trung túc địch. Con ngựa trắng đối với như vậy đối chọi gay gắt không hề có cảm thấy không mau, hoàn toàn tương phản, hắn biết chính mình chọc tới rồi đối thủ cạnh tranh chỗ đau. Con ngựa trắng thiếu gia thay đổi cái tư thế, thoải mái mà ngồi ở ghế dựa thượng, từ từ mở miệng trả lời.
"Vận dụng càng vượt mức quy định kỹ thuật phép tính, lại kết hợp tự thân đầu óc cùng suy đoán, làm quái trộm tiên sinh không chỗ nào che giấu. Ta tưởng này hẳn là chỉ là bất đồng trinh thám phong cách hành sự mà thôi, mà đối với hắc vũ quân tới nói, cái thứ nhất xuyên qua hắn thân phận trinh thám, cũng đúng là bản nhân."
【 trung sâm cảnh sát lập tức rời đi, con ngựa trắng thăm nhặt lên trên mặt đất báo cáo cẩn thận nghiên cứu, rồi sau đó hướng nghiên cứu viên mượn tới Nhật Bản sở hữu cao trung sinh tư liệu. Hắn gợi lên khóe môi lộ ra chí tại tất đắc tươi cười, màu đỏ trong ánh mắt lập loè ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường An
Fanfic❖ link: https://siqian040.lofter.com/ ☾"Ngươi là thuần túy trong đêm đen lộng lẫy ngân hà, ngươi là ôn nhu ngày mùa hè trung điểm điểm ánh sáng đom đóm. Ngươi ở ban đêm trở thành thuần trắng nguyệt, ở ban ngày hóa thành bắt mắt dương." ☽ ✵ nguồn lof...