【 "Cho nên nếu tưởng so cơ đức càng mau tìm được nguyệt đá bồ tát, liền không nên lung tung đùa nghịch cái kia hộp, mà hẳn là tìm được kia bổn kẹp cơ quan hộp mở ra phương pháp tờ giấy thư."
Trong hình mọi người tiến vào một cái bốn phía tràn đầy thư tịch phòng, nơi đó có một vạn bổn tặng cho cấp linh mộc thứ lang cát thư, có thể mở ra mộc thần cơ quan hộp tờ giấy liền kẹp ở chỗ này. Cơ quan hộp đương nhiệm người sở hữu, hữu gửi phu nhân -- nàng ở nhớ lại cùng trượng phu hỗ động cùng đối thoại khi, vẫn như cũ biểu hiện ra tiểu nữ sinh thần thái, làm người không tự giác cảm nhận được tình yêu ngọt ngào. Đồng thời mọi người cũng bởi vậy có thể nhận định, tờ giấy xác thật liền kẹp ở trong sách, không có di động quá vị trí.
Mọi người bắt đầu tìm kiếm thư tịch tìm kiếm tờ giấy, mà Mori Kogoro cùng tiến sĩ Agasa cùng đi toilet, trên đường linh mộc vườn cùng Mori Ran cũng đi một chuyến. Rồi sau đó hữu gửi phu nhân nhắc tới nấu nướng phương diện, chỉ ra khoai tây hầm thịt bò là nàng trượng phu thích nhất đồ ăn. Phần lãi gộp suất ghé mắt liếc khuê mật liếc mắt một cái, kinh ngạc mở miệng.
"Di, vườn ngươi có phải hay không hoá trang nha?"
"Ta vừa rồi ở toilet trộm hóa, rốt cuộc cơ đức đại nhân sẽ đến sao, ta tốt xấu cũng muốn hơi chút trang điểm một chút sao." 】
"...Cho nên nói còn hảo kinh cực thật không ở nơi này đi."
Kudo Shinichi vô ngữ mà mở miệng, nhìn trên màn hình Conan lộ ra nửa tháng mắt, theo bản năng biểu hiện ra đồng dạng biểu tình. Con ngựa trắng thăm tắc đã bắt đầu quan sát hình ảnh phòng nội người, suy đoán cơ đức đến tột cùng dịch dung thành cái nào.
【 "Liền tính ngươi nói cái kia làm bộ làm tịch đạo tặc thật sự đi vào nơi này nói, cũng sẽ bởi vì phòng trộm trang bị cùng cơ quan hộp mà vô pháp ăn trộm nguyệt đá bồ tát đi."
Haibara Ai bình tĩnh mà ngẩng đầu cùng vườn nói chuyện, đột nhiên Conan sống lưng phát lạnh, quen thuộc lạnh thấu xương hơi thở làm hắn cơ đức radar lần thứ hai vang lên, trong hình cơ đức tiếng lòng tùy theo biểu lộ, thanh tuyến như cũ là hoa lệ quái trộm buôn bán thanh âm.
[ này nhưng khó mà nói nga. ]
Conan khẩn trương mà nhìn chung quanh phòng bốn phía, bắt đầu nghiền ngẫm mỗi người biểu tình động tác, nhưng vẫn chưa phát hiện có người xuất hiện dị thường, hắn dần dần toát ra mồ hôi lạnh.
[ là ai, lần này hắn giả thành ai. ] 】
"Nguyên lai lúc ấy cơ đức cũng đã tiềm nhập chúng ta trung gian, đến tột cùng là ai đâu? Chẳng lẽ là lúc ấy muốn thí nghiệm phòng trộm trang bị phần lãi gộp trinh thám sao, ngươi nhìn qua thật sự có điểm hoạt bát quá mức a."
Linh mộc thứ lang cát nhíu mày nghiêm túc xem ảnh, hắn vuốt ve cằm quay đầu nhìn Mori Kogoro. Người sau biểu tình nhìn qua có chút tức giận, vội vàng xua tay lớn tiếng đáp lại.
"Không, lúc ấy là ta bản nhân ở, xác thật là ta tưởng kiểm tra đo lường cái kia trang bị. Rốt cuộc cơ đức phi thường linh hoạt, nếu có thể đoạt ở cảm ứng trang bị phản ứng trước liền rời đi, kia nhưng ngăn không được hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường An
Fanfiction❖ link: https://siqian040.lofter.com/ ☾"Ngươi là thuần túy trong đêm đen lộng lẫy ngân hà, ngươi là ôn nhu ngày mùa hè trung điểm điểm ánh sáng đom đóm. Ngươi ở ban đêm trở thành thuần trắng nguyệt, ở ban ngày hóa thành bắt mắt dương." ☽ ✵ nguồn lof...