20

298 24 2
                                    

【 Mori Kogoro muốn vào xem kim khố, nhưng lập tức bị linh mộc cố vấn ngăn lại. Linh mộc thứ lang cát hướng phần lãi gộp trinh thám muốn một cây yên, vì bọn họ biểu thị phòng này phòng trộm trang bị. Hắn dương tay đem yên ném vào đi, rơi xuống trên mặt đất nháy mắt, mặt đất cùng tứ phía vách tường toát ra song sắt côn đem toàn bộ phòng vây quanh. Mọi người vì cái này trọng lực cảm ứng trang bị kinh ngạc cảm thán, mà trung sâm cảnh bộ tắc bắt đầu ở phòng chung quanh dựa theo kế hoạch bố trí cảnh lực. Linh mộc thứ lang cát lại cho rằng lần này cơ đức là hàng giả, lại còn có có như vậy nghiêm mật phương tiện, cho nên cảnh sát cùng Conan bọn họ đều có thể rời đi.

Liền ở phần lãi gộp cha con cùng Conan chuẩn bị rời đi khi, hành lang nghênh diện đi tới một cái tóc vàng hầu gái lại không cẩn thận đụng ngã Conan. Nàng thoạt nhìn vòng eo tinh tế, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng, ngũ quan cũng thanh tú xinh đẹp, quan trọng nhất chính là dáng người thực hảo. Nàng che lại cái trán nhíu mày hô một tiếng đau quá, thanh âm nghe tới cũng thập phần đáng yêu êm tai. Đây là hôm nay mới đến công tác lại hộ thụy kỷ, nàng tiện đà lập tức đứng dậy hướng Conan bọn họ xin lỗi.

"A -- thực xin lỗi, tiểu bằng hữu, ta đang ở vì tìm cẩu cẩu mới không chú ý tới phía trước, không cẩn thận đánh ngã ngươi thật là xin lỗi." 】

"Hảo đáng yêu nữ hài tử, linh mộc tiên sinh, nàng hiện tại cũng ở nhà các ngươi công tác sao?"

Thanh tử không cấm tán thưởng mà mở miệng, nàng tò mò mà xoay người dò hỏi linh mộc thứ lang cát. Người sau không được tự nhiên mà ho khan một tiếng, hắn nói chính mình từ ngày đó sau khi kết thúc liền đem ba cái lâm thời tới công tác người đều sa thải. Biết nội tình Kudo Shinichi tắc mắt trợn trắng, bất quá theo sau hắn quan sát kỹ lưỡng trên màn hình lại hộ thụy kỷ, cảm thấy gương mặt một trận nóng bỏng, không thể không thừa nhận cái này "Hầu gái" xác thật thực đáng yêu. Mori Ran chú ý tới chính mình trúc mã đỏ mặt, lộ ra cười xấu xa cố ý trêu ghẹo hắn, Kudo Shinichi lập tức đỏ mặt phản bác nàng, một bên âm thầm nghĩ thầm.

"Tân một, ngươi thoạt nhìn mặt thực hồng nga, không phải là thích lại hộ tiểu thư đi?"

"Lan! Đừng nói bậy a..."

[... Các ngươi nếu là biết nàng chính là quái trộm cơ đức, còn không biết sẽ lộ ra cái gì biểu tình đâu. ]

【 bên này linh mộc thứ lang cát vẫn luôn làm cảnh sát rời đi, nhưng trung sâm cảnh bộ hạ một giây liền ở kim khố phòng nội phát hiện cơ đức tạp, lần này có thể thấy được xác thật là cơ đức bản tôn báo trước tin. Linh mộc dinh thự phụ cận chạy máy đội dần dần tăng nhiều, trung sâm cảnh bộ nhéo thật sự cơ đức tạp đắc ý mà cười.

"Sẽ đến, quái trộm cơ đức tên kia, hơn nữa là mang theo kia không coi ai ra gì đáng giận tươi cười. Nghe hảo, các huynh đệ! Hôm nay nhất định phải bắt được đến tên kia, làm hắn tươi cười biến thành ủ rũ cụp đuôi mặt!"

Nhiệt tình tràn đầy cảnh sát chạy máy các đội viên nhéo nắm tay gào thét lớn, thoạt nhìn thập phần có tin tưởng. Linh mộc thứ lang cát tắc lần nữa cho rằng đêm nay tiến đến sẽ là hàng giả, hắn nói đêm nay cơ đức mục tiêu chỉ là muốn mở ra cái này trứ danh kim khố đại môn, mà nơi này cơ quan thật mạnh, kim khố đại môn mở ra biện pháp càng là khó có thể phá giải. Trung sâm cảnh bộ không nhịn xuống lớn tiếng phản bác hắn.

 ⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ