"Hồng tử đồng học sao? Xem ra trở về về sau cần thiết muốn cảm tạ hắn trợ giúp mau đấu, cái kia ngu ngốc thật là, luôn là một người quay lại vội vàng..."
Thanh tử đương nhiên nghe thấy được con ngựa trắng thăm trong lời nói quen thuộc tên, nàng hơi thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu yên lặng cầu nguyện kẻ xấu sẽ không tìm được chính mình trúc mã. Còn lại trinh thám nhưng thật ra bắt đầu tò mò "Tiểu tuyền hồng tử" cái này tồn tại, có thể ở họng súng trước cứu bị thương quái trộm cơ đức, có thể đạt được con ngựa trắng thăm tán thành, nghĩ như thế nào đều cảm thấy không bình thường.
Con ngựa trắng thăm tuy rằng không biết tiểu tuyền hồng tử thân phận thật sự, "Về ngụy trang cơ đức nữ trợ thủ chính là tiểu tuyền" cái này cũng là hắn trong lòng vẫn luôn bảo tồn suy đoán, bởi vậy vừa rồi hắn cũng không có trực tiếp đem việc này nói ra. Cái kia thần bí mỹ lệ tóc đỏ nữ hài tổng làm mặt khác nam sinh cảm thấy tâm viên ý mã, có lẽ là không biết tên khí tràng thêm vào, con ngựa trắng có đôi khi đồng dạng vô pháp ngoại lệ. Nhưng nhạy bén trinh thám thần kinh lúc này cũng làm hắn đối tiểu tuyền hồng tử thân phận cảm thấy tò mò, một ít mơ hồ ghen tuông lan tràn thượng vị này trinh thám tâm.
[ chẳng sợ lại như thế nào suy đoán nàng không muốn người biết thân phận, tiểu tuyền đồng học nói đến cùng chung quy cũng chỉ là 17 tuổi nữ cao trung sinh. Nếu giờ phút này có thể là ta lưu tại hắc vũ quân bên cạnh, hẳn là có thể giúp đỡ quái trộm càng nhiều vội đi. ]
Màn hình bỗng nhiên sáng lên, hiện ra oánh bạch sắc phụ đề ra tới:
"Thỉnh các vị trở lại chỗ ngồi, tân phim nhựa --' ửng đỏ sắc dụ hoặc ', lập tức bắt đầu."
【 hình ảnh biểu hiện ra một mảnh yên lặng đêm tối, cực đại mượt mà ánh trăng im ắng mà treo ở màu xanh biển sao trời phía trên, hôi vân phiêu phù ở không trung. Một con mang bao tay trắng tay bỗng nhiên xuất hiện, nhéo viên màu tím đá quý nhắm ngay ánh trăng, phóng ra hạ màu tím quang mang vựng nhiễm đang trách trộm khuôn mặt thượng.
"Đáng giận, cũng không phải cái này sao. Lần này lại đến trước còn đi trở về."
Màu trắng quái trộm điều khiển lướt đi cánh bay vào bóng đêm, quen thuộc mà dừng ở hắc vũ trạch ban công. Trong phòng không có bật đèn, hắn cũng lập tức đẩy ra bức họa đi vào tầng hầm ngầm. Trong bóng đêm một loạt sắc màu ấm ánh đèn sáng lên, hắc vũ mau đấu thoải mái mà đối với micro phụ thân vấn an. Hắc keo đĩa truyền phát tin ra hắc vũ trộm một thanh âm, như cũ là vị này phụ thân đối nhà mình hài tử ân cần dạy bảo. Quái trộm cười khẽ tháo xuống mũ dạ, đáp lại không tồn tại phụ thân.
"Nhớ kỹ mau đấu, ma pháp cùng ma thuật này hai người hoàn toàn bất đồng."
"Lão ba, trên đời này sao có thể sẽ có cái gì ma pháp sao."
( mau đấu thuyết vô thần thế giới quan sắp rách nát )
( hồng tử: Nga, hệ sao? ) 】
"Ta xác thật là như thế này nói, trên thực tế những lời này càng là hy vọng có thể làm mau đấu minh bạch, ma thuật không phải hồn nhiên thiên thành ma lực, mà là cần thêm luyện tập kết quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ ngày hướng sinh trưởng ❅ Mộc vũ niệm Trường An
Fanfiction❖ link: https://siqian040.lofter.com/ ☾"Ngươi là thuần túy trong đêm đen lộng lẫy ngân hà, ngươi là ôn nhu ngày mùa hè trung điểm điểm ánh sáng đom đóm. Ngươi ở ban đêm trở thành thuần trắng nguyệt, ở ban ngày hóa thành bắt mắt dương." ☽ ✵ nguồn lof...