"Anh lại ở đây làm gì?" Nahoya trừng mắt với Rindou khi thấy gã cứ lấp ló sau vách tường rồi nhìn chằm chằm vào cửa tiệm của Souya. "Không phải đã bảo sẽ không làm phiền em trai tôi sao?"
Gã quay sang nhìn Nahoya rồi lại quay mặt về phía em ngay vì sợ mất dấu, miệng thì cứ giải thích rằng gã có cảm giác không lành nên muốn đi theo cho yên tâm, mắt thì cứ liếc ngang liếc dọc vì sợ bị phát hiện.
"Vậy thì cứ ra mặt mà làm quen em ấy đi" Cậu không thèm nghe lời giải thích của gã mà chỉ xì một câu. "Đàn ông con trai gì mà nhát cáy, chả bù cho thằng anh của anh. Lúc tán tôi còn lái xe hơi lẽo đẽo theo sau cứ như là bị dở hơi ý"
"Thì sao?" Rindou không chịu nỗi được mấy lần phàn nàn của cậu nữa nên quay lại mà cười đểu. "Chẳng phải hai người đang cãi nhau sao? Rồi anh ấy đã đến đây để xin lỗi cậu chưa?"
Nahoya nghe vậy thì điếng người mà tiếp tục trừng mắt với gã, cậu bỏ đi trong đêm rồi hoàn toàn không để lại dấu vết gì về mình cho Ran biết, thậm chí hắn còn không rõ rằng cậu có một người em trai là Souya cũng đang sống ở Pháp. Đành nén lại cơn giận trong bụng vì sự buồn bã ngay lúc đó, cậu lủi thủi ôm đồ của mình bước vào cửa tiệm mà không thèm để tâm đến sự hoảng loạn của Rindou vì bị mất dấu Souya.
Gã không hỏi được hướng đi của em bằng những người hàng xóm nữa thì đành ngồi thụp xuống sau góc hẻm tối để chờ người về, mắt thì cứ lơ đãng hướng về xa xăm như đang mơ mộng gì đó, tiếng chuông điện thoại vang lên ầm ĩ đã kéo gã trở về thực tại.
"Anh hai?" Ran và Rindou gặp nhau khá thường xuyên ở tổ chức nên cả hai rất ít khi gọi điện cho nhau, điều đó đã làm gã trong chốc lát quên mất đi số điện thoại của anh mình. "Có chuyện gì sao? Hôm nay là thứ bảy mà."
"Đừng hiểu nhầm, Rindou" Một giọng nói trầm tĩnh xen lẫn chút tức giận phát ra từ điện thoại. "Đó là ngày nghỉ của em, chứ không phải của tổ chức đâu"
Sau câu nói đó thì Ran lại bất ngờ im lặng, hơi thở của hắn dần nặng nhọc hơn như đang suy nghĩ điều gì đó rất khó khăn, tầm hơn 4 phút đồng hồ, hắn mới tiếp tục lên tiếng với giọng điệu có chút dễ nghe hơn lúc nãy.
"Ra khỏi khu rừng hoang, phía đông tây rồi đi về thành phố mà em hay đi đi về về ở đó." Hắn nói chầm chậm như đang muốn định hướng đường đi cho Rindou. "Anh dâu của em đã chạy về phía đó vào tối qua, làm ơn hãy tìm em ấy giúp anh nhé. Tổ chức đang có việc quan trọng nên anh không thể bỏ đi ngay lúc này được."
Rindou vâng dạ trước khi bản thân bị đối phương cúp máy ngang, gã đã xém nói ra địa chỉ nơi này với hắn vì nhận thấy được sự khổ sở của anh trai vì lo lắng cho anh dâu. Nhưng việc tiết lộ danh tính của người gã đang thầm thích là vô cùng nguy hiểm cho em, đó là lý do gã phải giữ im lặng tuyệt đối.
"Haitani? Anh có còn ở đó không vậy?" Rindou giật mình vì tiếng gọi lớn của Nahoya từ cửa tiệm nên nhanh chóng chạy sang. "Souya nói mình đang bị sốt nhưng lại chạy đi mua đồ ăn mãi chưa về, anh đi tìm em ấy giúp tôi được không?"
Gã không biết chuyện em đang bị bệnh, một phần là vì tuyết rơi trắng xoá khiến gã không phân biệt được tướng đi mệt mỏi của em lúc ra khỏi cửa tiệm. Mang theo sự sốt sắng bên mình, gã chạy thật nhanh đến chợ địa phương rồi lại chạy sang những con hẻm quanh đó để tìm Souya. Loay hoay một hồi lâu thì cái đầu bông xanh xanh ở phía xa đã thu hút ánh nhìn của gã, và đám côn đồ gần đó cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Souya] Four seasons with us
FanfictionSouya là một học sinh du học Paris với sự nồng nhiệt sẵn có của bản thân đối với vùng đất đầy lãng mạn này. Em yêu tất cả mọi thứ thuộc về nước Pháp, ngay cả chàng trai ấy, người có nụ cười đẹp nhất, hoàn hảo nhất trong khung cảnh mơ ước của em...