Nahoya muốn dẫn Souya đến tham gia bãi biển riêng mà Ran đã mua tặng cậu nhưng cuối cùng thì kế hoạch đi biển đã bị đổ vỡ do thời tiết bắt đầu chuyển lại sang những tháng cuối của mùa thu. Nhìn thấy được sự tiếc nuối qua nụ cười gượng gạo của bé người yêu, Ran vẫn giữ quyết định sẽ dẫn mọi người cùng đi du lịch, nhưng lần này chỉ tới suối nước nóng ở gần phía tây ngoại thành của thủ đô.
"Em ăn mặc kiểu gì vậy? Đã nói là suối nước nóng ở khu du lịch này không cho phép tắm mà cởi hết quần áo rồi cơ mà?" Ran bỗng tức giận vô cớ khi cả bốn đã đến được địa điểm vui chơi, hắn đã cằn nhằn Rindou rồi chuyển sang Nahoya, con mèo mà cậu dẫn theo cũng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ. Sở dĩ hắn buồn bực là vì Nahoya nhất quyết nằng nặc đòi ở chung phòng với Souya rồi bám chặt lấy em không rời, làm Rindou cũng phải cắn răng mà nằm chung giường với ông anh 1 tuần chưa gặp được tròn 2 tiếng.
"Anh xông vào phòng chúng em làm gì rồi còn hỏi?" Lông mày Nahoya nhíu lại rất không phù hợp với nụ cười tươi sáng trên môi cậu. "Em chỉ đang thay đồ thôi, anh đừng tức giận nữa mà."
Ran mím chặt môi rồi đành thở ra rồi quay ngược lại phòng mình, hắn bận rộn công việc suốt ngày rồi chỉ mong đợt du lịch này có thể dành thời gian cho người yêu, kết quả mà ẻm biến đâu mất tiêu không thèm mò về.
"Hay là...mình đổi đi anh hai" Souya thấy cả hai cãi nhau thì lại thêm phần áy náy. "Em thấy anh ấy có vẻ thất vọng lắm đó."
"Không cần." Nahoya dừng vài giây rồi vội xua tay với em, mở miệng thú thật. "Anh muốn cho anh ấy biết cảm giác nhớ người yêu mà đối phương chỉ chăm chăm vào thứ khác, như đống công việc trong băng chẳng hạn."
À hiểu rồi. Souya đã lầm tưởng cậu lo lắng cho em trai nên mới nhất quyết đòi sang đây, cuối cùng thì cũng chỉ là luộc mềm buột chặt thôi.
_______________________________
"Rindou, giờ vẫn còn nắng đấy." Souya ôm chai kem chống nắng khổng lồ mà cậu dành được nhờ trúng thưởng trong siêu thị mà dúi nhẹ vào tay của gã. "Anh tự bôi đi, kem chống nắng đây nè"
"Souya, em giúp anh đi, tay anh bây giờ đang bận hết cả rồi"
Em nhìn lướt qua mấy cái bánh trên tay gã mà cười trừ rồi lắc đầu thở dài, rõ ràng chỉ là kiếm cớ để được em làm giúp mà cứ tỏ ra vô tội như vậy. Souya đẩy gã ngồi xuống chiếc ghế dài cạnh đó rồi bắt đầu luồn tay vào áo để xoa kem chống nắng vào lưng của đối phương, em chỉ định bôi nhanh vì tắm ở suối nước nóng không dễ bắt nắng bằng bơi ở biển, nhưng ánh mắt chằm chằm của Rindou phía đối diện làm em bối rối đến không tập trung được. Không những nhìn không chớp mắt, gã còn thả mấy cái bánh đi rồi sờ nhẹ vào eo của em cho đến khi em trừng gã rồi lạnh lùng hất tay ra.
"Chim chuột nơi công cộng xong bị hất hủi à?" Ran đi tới gần rồi híp mắt lại với điệu bộ vô cùng hả hê. "Cũng đáng lắm, tao còn chưa dụ dỗ được bé Hoya thì em cũng đừng hòng"
"Liên quan gì vậy cha?" Rindou ngước mắt lên thắc mắc nhìn Ran trong khi hắn đã phủi chân mà lội xuống hồ nước nóng trước mặt rồi vẫy tay với Nahoya và Souya ở phía gần đó. Gã không định xuống tắm ngay hôm nay vì bận suy nghĩ xem tại sao dạo gần đây Souya có khá nhiều điểm bất thường. Em luôn kiếm cớ rằng mình có việc nên phải đóng cửa tiệm bánh sớm trước khi giờ làm của gã kết thúc để tránh mặt gã, không những thế, em còn dễ ngại và nổi giận vô cớ như thể đang cố che giấu mình chuyện gì đó vậy. Nghĩ đến đây, Rindou không hài lòng mà nhíu chặt mày lại rồi nằm vật ra chiếc ghế và dùng tay che mắt lại, cho đến khi Nahoya gọi lớn thì gã mới bật dậy mà cười trừ như chưa có gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Souya] Four seasons with us
FanfictionSouya là một học sinh du học Paris với sự nồng nhiệt sẵn có của bản thân đối với vùng đất đầy lãng mạn này. Em yêu tất cả mọi thứ thuộc về nước Pháp, ngay cả chàng trai ấy, người có nụ cười đẹp nhất, hoàn hảo nhất trong khung cảnh mơ ước của em...