chiều sau khi tan học, yeonjun đứng chờ soobin trước cổng trường. giận thì giận đấy nhưng đi bộ về thì chắc tháng sau mới về đến nhà. gã nghĩ thế và ngoan ngoãn đứng đợi.
chiếc xe dừng lại đối diện nơi yeonjun đứng, cậu bước xuống xe và chỉnh lại tóc, ánh nắng hắt lên khuôn mặt đẹp trai, nét nào ra nét nấy. mấy nữ sinh đi qua ngước nhìn soobin rồi tủm tỉm nói gì đấy, nghe thoang thoáng đâu là khen cậu có khuôn mặt trời cho nhưng gu ăn mặc thì quê một cục.
không hiểu sao yeonjun lại thấy tức giận, sao bây giờ lại còn có kiểu con gái soi từng li từng tí như thế chứ. soobin của gã như nào thì có liên quan gì đến họ? soobin của gã đẹp trong mắt gã là được rồi. soobin của gã. . . ủa? từ từ, soobin của ai cơ?
yeonjun lắc đầu vài cái như để tỉnh táo lại, nhưng chưa được bao lâu thì gã lại muốn tăng sông mà nhảy vào to tiếng với đám nữ sinh đang vây quanh soobin. dù nhìn từ xa nhưng yeonjun có thể nhận thấy biểu tình khó xử hiện rõ trên mặt cậu, có lẽ cậu chưa bao giờ bị con gái bao vây nhiều như vậy. trông ngờ nghệch chết đi được, nhưng thế lại càng tốt. bởi vì sao á?
vì cách hành xử lúng túng của cậu trước đám người kia càng cho thấy cậu không hề có khả năng tán tỉnh hay kinh nghiệm tình trường với con gái.
trong lúc khó xử nhất không biết nên thoát ra thế nào thì yeonjun mạnh mẽ bước tới chen vào các nữ sinh đang bám lấy soobin, kéo cậu về phía mình và dò xét một cách không mấy thân thiện rồi nói:
" xin lỗi các cậu, ở đây có chuyện gì thế ? "
" à không có gì đâu, cậu bạn này đẹp trai quá,chúng tớ muốn làm quen xíu thôi " - nữ sinh với mái tóc đỏ sặc sỡ cười tươi như hoa, dùng giọng điệu ngọt ngào chảy nước để trả lời.
" cậu là choi yeonjun khoa thời trang đúng không? ngoài đời cậu đẹp trai hơn trong ảnh đó " - một nữ sinh khác lên tiếng
" cảm ơn nhưng hiện tại chúng tớ đang khá bận, lần khác làm quen sau nhé, tạm biệt mong không gặp lại" - gã vẫn trưng bộ mặt đẹp trai đó nhưng tông giọng thay đổi
" ủa gì vậy? bọn tôi chỉ muốn làm quen thôi mà, cậu là gì của cậu ấy mà tự dưng nhảy vào đuổi chúng tôi chứ"
" là gì hả? hmm... chúng mình là gì soobin nhỉ? " - gã quay sang nhìn soobin với đôi mắt cún con.
trong phút chốc, soobin mỉm cười, chính là cái nụ cười giết chết bao con tim đang đứng đây và cả gã nữa.
" người yêu " - hai chữ này là chính soobin nói ra, gã không biết có phải cậu thông minh đã hiểu ra mà thuận theo diễn cùng gã. hay soobin thật sự muốn nói vậy từ đáy lòng?
" nghe thấy chưa mấy gái? chính là vậy đó, nên cậu này mặc cái gì cũng không đến lượt các cậu góp ý nhé, tạm biệt " - nói rồi yeonjun dắt tay cậu vào trong xe phóng liền một mạch đi.
" u là trời, mấy bà vừa động vào người yêu của choi yeonjun đó, cẩn thận cái tính mê trai lại đi" - một nữ sinh nói.
" quê vl nhưng hai người đó hợp đôi ghê á, mà tao không biết yeonjun cũng chơi cả gái lẫn trai luôn đó "
" tại sao không? cậu ta đẹp nên giới nào chả thích, cậu ta có quyền chọn mà, nhưng chả biết anh chàng kia được mấy tuần nữa ha "
" tao nghĩ cùng lắm là 4, anh chàng kia có khuôn mặt đẹp thế kia cơ mà "
mấy cô nữ sinh cứ thế bàn tán về yeonjun và " người yêu " gã, họ cá với nhau mối tính này của gã cũng chỉ cùng lắm 4 tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun| say tình
Fanfictionngười qua lại nơi đây chỉ có vấn vương với làn nước xanh ngọc phủ bóng những ngôi nhà được xây theo kiểu phương tây, nhưng vẫn có phần mới mẻ của những khu đô hội tấp nập. chứ ai như gã đâu, bỏ qua cảnh đẹp ngút ngàn ấy, để say mê nhóc con chăn cừu...