extra 2 : valentine 🌹

770 91 1
                                    

chả là cuối tuần này là valentine, cái ngày mà người ta ăn mấy thứ ngọt muốn xỉu của người mình yêu hoặc đơn giản là được tặng. dù nó có ngọt cỡ nào thì bạn vẫn cố ăn cho hết, tình yêu là thế mà.

choi soobin cũng dính vào cái bẫy tình yêu của choi yeonjun. à không phải dính mà là tự nguyện đâm đầu vào mới đúng.

thay vì đòi quà từ người yêu thì yeonjun chỉ xin cậu một cái bánh cá nhân đậu đỏ. soobin cũng chả hiểu vì sao nhưng người yêu cậu muốn thì tất cả đều ok.

nhưng mới đầu tuần cặp đôi trời đánh taegyu - đánh thẳng vào đại não soobin rằng yeonjun cũng ham hố được quà như bao người khác, nhưng chỉ là gã không muốn lớn đầu rồi còn mè nheo em người yêu của mình. và hơn hết soobin chỉ vừa mới ra trường và đang làm thực tập, hầu hết thời gian không ở bên nhau cậu sẽ đi làm thêm. nên việc đòi hỏi mấy món như socola hay hoa thì gã không muốn. tốn tiền.

cặp đôi taegyu đăng kí tham gia vào chuyến đi cho các cặp tình nhân, đảm bảo lãng mạn xỉu. nhưng tiền phí mỗi cặp là khá cao vì chuyến đi sẽ bao tất cả từ ăn đến nơi ở. yeonjun thì tất nhiên thừa tiền để có 1 suất vui vẻ cùng em người yêu nhưng khổ nỗi soobin cứ đòi trả. gã hiểu cậu muốn tặng cho gã chuyến đi này, sẽ rất ý nghĩa và là một kỉ niệm đáng nhớ từ lúc 2 người bắt đầu yêu nhau. nhưng soobin chưa đủ tiền để trả hết vào lúc này, nên cậu cứ bảo gã là yên tâm đến hôm đi cậu sẽ chuẩn bị hết.

vậy là nghe lời em người yêu, gã cứ thế vừa hồi hộp vừa lo lắng không biết soobin sẽ trả thế nào.

soobin, cậu có 7 ngày để kiếm đủ tiền. từ sáng đến tối muộn cậu đi làm mc rồi nhân viên hậu trường, rồi người hỗ trợ của đoàn phim. đến cả tài xế chở quần áo cho các sân khấu cậu cũng làm, ngày qua ngày cứ thế. yeonjun thức dậy một mình, ăn sáng một mình và không có ai hôn tạm biệt trước khi đi làm. còn soobin đến khuya mới về, lặng lẽ đi tắm rồi ăn cơm một mình, cuối cùng là lên giường ôm anh người yêu đã ngủ say chìm vào giấc mộng.

đến sáng hôm cuối cùng, khi tất cả đã chuẩn bị đồ để  buổi tối đi thì soobin vẫn đi làm từ sớm. yeonjun chỉ có thể tâm sự với cặp đôi taegyu rằng rất lo cho người yêu, gã không quan tâm đến việc có đi được hay không. chỉ là soobin cứ làm nhiều như vậy sẽ rất mệt và kiệt sức.

" anh ơi, mọi người chuẩn bị đi chưa? "

" alo, anh đây, em vẫn còn đi làm sao? soobin à em mệt không ? "

" em không sao, anh cứ đứng đấy chờ nhé, em sẽ tới ngay đây "

tiếng tút dài ngân lên, cuộc điện thoại vội vã của gã và cậu kết thúc. trời chớ trêu thay lại mưa như trút nước, soobin vội vàng cầm hành lí đã chuẩn bị từ trước đến trạm xe gần nhất để đến điểm hẹn. tiền đã nộp đủ, người đã sẵn sàng nhưng cái số soobin nó lại đen như đít nồi. không còn trạm nào, cậu phải chạy như bay trên đường với chiếc ô cứ tí lại lật lên vì gió. mưa ướt thấm áo nhưng soobin vẫn chạy marathong trên đường mặc kệ thời tiết.

" alo anh ơi, em... em bận rồi, anh cứ đi trước đi " - giọng soobin khàn khàn như vừa bất tỉnh dậy.

" cậu bảo tôi đi trước trong khi mình thì đang nằm trong bệnh viện hả? soobin " - giọng gã run run.

cậu giật mình nhìn ra cửa phòng bệnh viện thì thấy người yêu nhỏ bé của mình đã nước mắt ngắn dài đứng đờ ở đó. cậu làm bé cưng khóc rồi.

" yeonjun... em xin lỗi, anh đừng khóc có được không, em xót "

" c-cậu ... hức...ai khiến cậu hành hạ bản thân như thế h...hả... hức "

" em chỉ muốn có kỉ niệm cùng anh thôi mà, là do hôm nay em đen, lần khác - "

" lần khác cái gì...hức ... tôi không cần, cậu khỏe mạnh rồi ôm tôi đi ngủ là được rồi, không cần... hức "

" được rồi, là lỗi của em, em xin lỗi bé cưng mà, đừng khóc nữa được không "

" không... huhu cậu đừng có nhận lỗi về mình như thế, đồ tồi " - gã vừa khóc vừa mè nheo em người yêu. trông đáng yêu chết đi được.

" đây, quà valentine của bé cưng "

cậu dúi vào tay gã một gói bánh cá, bên trên vẫn còn nước mưa đọng lại.

cuối cùng thì chuyến đi bị hủy và tiền được hoàn lại. yeonjun thì ngồi trong lòng soobin ăn bánh cá. lí do cậu vào viện là vì trượt chân mà va vào cái ghế đá bên đường, không có thương tích gì nhiều nhưng do kiệt sức nên soobin bất tỉnh luôn và được đưa vào viện. dù vậy yeonjun vẫn mãn nguyện vì soobin cứ chốc lại ôm eo gã rồi dụi đầu vào cỗ gã hít hà, ngoài trời vẫn mưa nhưng có hai con người đang ngồi ôm nhau trên giường.



🌹❤️‍🔥 mong otp valentine vui vẻ.

soojun| say tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ