mười bốn con cừu.

651 93 14
                                    

ryujin nhìn một hồi rồi quay ra trả lời.

" em đang thích một người "

oh, là ai vậy? đừng có là người thương của gã được không.

" à không, phải là yêu mới đúng "

gã để ý từ khi ryujin trả lời, soobin vẫn luôn chăm chăm nhìn vào cô ấy. hai người họ thật sự là gì đó của nhau sao.

" người ấy khiến em nhận ra bản thân tốt đẹp đến thế nào, người ấy và em đã từng trong một mối quan hệ hạnh phúc "

yeonjun đề phòng ryujin nhưng không phải có ác cảm. gã vẫn lặng lẽ nghe cô nói, một thoáng nào đó gã như thấy được vẻ mặt đau buồn của ryujin.

" nhưng em đã làm một chuyện rất tồi tệ với người ấy, em đã phá hỏng mối quan hệ đó, em rất hối hận "

gã bỗng cảm thấy ryujin như có ngàn tâm sự và nỗi buồn về tình yêu trong đôi mắt của cô.

cùng lúc ấy, người thương của gã cũng dành cho ryujin ánh mắt thương xót đến lạ thường. cả buổi cậu và gã ngồi cạnh nhau nhưng soobin có vẻ như không có ý kiến gì về ngoài hình lạ lùng của gã. hay cậu còn không nhận ra gã ăn mặc dễ thương hơn thường ngày?

" chỉ vậy thôi em trả lời xong rồi, chơi vòng tiếp đi ạ " - ryujin lấy lại tinh thần rồi vui vẻ chơi tiếp.

cái bút lại xoay một vòng rồi dừng lại nơi yeonjun.

" ...anh chọn sự thật "

" em không có câu hỏi, soobinie có không ? " - ryujin tiếp lời rồi như có như không mỉm cười rồi hỏi cậu.

" sao hôm nay anh ăn mặc như này, yeonjun? "

bỗng nhiên không khí trầm xuống.

" hả? à...thì anh muốn thay đổi một chút thôi, có vấn đề gì sao ? " - yeonjun ngượng nghịu lấy chăn che đi áo cardigan, gã còn xấu hổ hơn khi ryujin cũng mặc áo len xanh biển.

" anh định đi đâu mà phải mặc màu mè như vậy ? " - soobin vẫn giữ tông giọng nghiêm nghị đó hỏi gã.

" khô- nhưng sao em hỏi nhiều thế, một câu thôi chứ" - gã có chút lên giọng.

nói thật là giờ phút này yeonjun hơn bực mình rồi, cậu từ lúc gặp tới giờ hoá ra vẫn chú ý đến quần áo của gã. nhưng không hề khen lấy một câu, thậm trí đến ryujin chỉ mới quen biết cũng không ngại ngùng mà khen yeonjun rất dễ thương. đằng này cậu lơ nó và bây giờ lại lên giọng hỏi như đang chất vấn gã vậy.

trong mắt cậu thì bộ dạng hôm nay của gã khó coi đến thế sao. màu mè? ryujin cũng mặc một chiếc áo len cùng tông màu với gã và thậm trí là có phần chói mắt hơn, nhưng cậu chẳng làm sao với nó cả. còn với gã thì cậu bảo màu mè?

" thôi nào, yeonjun huyng mặc thế này không phải rất ấm áp sao, trông như bạn trai mọi nhà lắm luôn đó " - ryujin như thấy không khí có vẻ âm u thì lên tiếng cắt ngang cuộc cãi vã sắp xảy ra.

" cảm ơn- "

" ừm, huyng ấy thích đi đu đưa với mấy thằng bốc đầu ở trên thành phố lắm "

soobin vừa nói cái mẹ gì vậy? gã lùng bùng tai như không nghe rõ những từ ngữ mà soobin vừa thốt ra về gã.

" cái mẹ gì vậy soobin ? cậu nghĩ tôi là thằng lẳng lơ như thế sao? " - yeonjun bực thật rồi, gã như được bật công tắc mà không ngần ngại có người lạ ở đây mà lên giọng.

" đấy không phải sự thật à yeonjun, ai biết huyng đã lên giường với họ chưa " - soobin cũng không vừa, đây là lần đầu tiên cậu thốt ra những từ ngữ bẩn thỉu như vậy với người thương.

" h-hả? cậu bị điên à soobin , lấy cái mẹ gì mà cậu bảo tôi lên giường với đàn ông vậy ? "

cái này thì thật sự làm trái tim yeonjun đau chết mất, cậu cần phải biết một điều là gã chưa từng lên giường với ai. nữ còn chưa từng nữa là nam. soobin là ngoại lệ khiến gã muốn trao thân cho cậu, chỉ duy nhất cậu.











hehe sắp có biến rồi mng ơi=))
link truyện gốc :

https://www.wattpad.com/story/290898129?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create_story_details&wp_uname=headuckyy&wp_originator=NSBpmQA%2BJHy%2BN%2F8Jc%2BCwSLmeF10AlmD1500bt2jKdgHJzpyHdnmJ1M0IqsUAVNhygP4xwRGUiCqGiChj6qMCaz5p%2FdNRLdTqF34pYreH18dJSG28UmTJGGdiJTdPEOr5

soojun| say tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ