mười chín hạt mưa.

649 88 1
                                    

cả hai cứ thế ôm nhau ngủ một mạch tới sáng. chỉ khi tiếng gõ cửa bên ngoài vang từng hồi yeonjun mới cau có mở mắt vì bị đánh thức.

gã đang rúc vào lòng soobin nằm không một chỗ thừa. rồi xong, tối qua buồn ngủ quá chẳng thèm để ý đang nằm ở đâu, nằm cạnh ai luôn. soobin dậy mà thấy cảnh này thì ngại phải biết, vậy nên gã mong chóng gỡ tay soobin khỏi eo mình rồi đá cho cậu một phát. dám nhân lúc gã không tỉnh táo mà ôm eo, tội tày trời.

loay hoay một lúc yeonjun xỏ dép rồi chạy ra mở cửa. cửa mở ra, trước mặt bất ngờ lại là ryujin:

" chào anh yeonjun, buổi sáng tốt lành ạ "

" ...chào em, có việc gì mà sang đây sớm vậy? "

yeonjun thắc mắc sao ryujin lại biết nhà của hai bọn họ.

" em sang gọi soobin đi học, cậu ta mà ngủ quên trong ngày đầu đến trường làm test thì bác gái sẽ giết em mất "

yeonjun ậm ừ vài câu rồi mời ryujin vào nhà, từ hôm cãi nhau đến giờ gã có nhìn thấy ryujin ở nhà soobin khá lâu, chắc là rất thân thiết. yeonjun vào phòng gọi soobin dậy rồi đi về phòng mình chuẩn bị đồ. xong xuôi gã định bụng sẽ gọi bạn đến đón hoặc đi xe bus tới trường, gã lười đi bộ lắm mặc dù căn nhà mẹ gã chọn đã có thể cho là rất gần trường rồi. ra đến phòng khách yeonjun thấy soobin và ryujin cũng chuẩn bị đi.

yeonjun bất ngờ khi bộ dáng soobin mặc đồng phục thực sự rất điển trai, đúng chuẩn hậu bối ấm áp, tốt bụng mà các chị em gái chết mê chết mệt.

có lẽ việc bắt đầu trở thành sinh viên đối với cậu quá dễ dàng rồi.

soobin nhìn thấy yeonjun bước ra khỏi phòng thì hỏi :

" anh đi cùng bọn em không? "

" thôi, mấy đứa cứ đi trước đi, anh có hẹn với bạn rồi " - thật ra là chưa nhưng gã không muốn đi chung với soobin và ryujin.

" vâng, buổi sáng tốt lành nhé yeonjun, em đi đây "

lúc soobin bước ra tới cửa rồi gã mới nhớ ra hôm nay cậu đi thi, có lẽ nên nói vài lời cổ vũ :

" à soobin này "

" dạ? "

" thi tốt " - một câu cụn lủn, gã chẳng biết nên nói gì cho hợp cả

ấy vậy mà soobin chỉ mỉm cười với gã rồi bị ryujin kéo đi trong vội vàng.








gã ra đến trạm xe thì bắt gặp bạn cùng lớp khá thân thiết. yeji- cô nàng là người yeonjun đã quen khi được giao bài thuyết trình chung. nhưng nửa kì năm ngoái yeji bảo lưu để ra nước ngoài làm gì đó với gia đình, có vẻ mới trở về hàn quốc. gặp gã yeji cười tươi nói mấy câu bông đùa:

" yeonjun, lâu rồi không gặp, bạn gái cậu sao rồi? "

" chia tay rồi, mất tích nửa kì xong bây giờ gặp lại cậu không thể nói gì tốt đẹp hơn à "

" thì đang hỏi thăm cậu đây, mới sáng ra đã khó ở " - yeji cùng gã bước lên xe bus, kéo gã ngồi vào chỗ.

" khó ở trời sinh rồi " - yeonjun ngồi vào chỗ rồi liếc xéo cô nàng.




soojun| say tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ