(bối cảnh là giao thừa năm nay nhe :33, à vì là tôi kbiet là tết tại Nhật có những gì nên tôi tham khảo ở tại nước mình luôn nhe thứ lỗi ạ)
23:30
Tại nhà Kaito mọi người đang nói chuyện rất rôm rả, còn anh mang gương mặt đượm buồn vào, lúc này Chikage mẹ anh thấy con mình như vậy bà nhẹ nhàng hỏi con.
Con sao vậy, có gì không ổn à ?
Dạ không, cái gì cũng ổn mà mẹ chỉ là con thấy thiếu thiếu thôi.
Thiếu Shin-chan hả, thằng bé nên đón tết cùng gia đình nó chứ với lại thằng bé sẽ đến đây mà.
Con muốn đón giao thừa cùng em ý hơn, nhưng mà mẹ nói cũng đúng.
Nói xong anh đi 1 mạch vào phòng, Chikage thấy vậy cũng chỉ biết đi ra nói chuyện cùng chồng mình vào khuyên con trai chứ bà cũng không biết nên khuyên như nào. Trong phòng anh cầm điện thoại nhìn vào khung chat với Shinichi thấy cậu online 5 tiếng trước trong lòng anh vừa giận vừa nhớ nhưng không biết làm như nào (Linh: giận với dỗi anh trai cũng khó hiểu quá tr).
23:50
Kaito giật mình thức giấc thì ra nãy anh ngủ quên, lúc này Chikage và Toichi đang chuẩn bị mọi thứ cho đêm nay để đón năm mới, định đi vào gọi cậu con yêu quý ra để cùng gia đinh và họ hàng đón năm mới cho đặc biệt ý nghĩa thì anh đã bước ra thẳng tiến vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo, ra ngoài ngồi lúc này cũng vui được hơn 1 chút.
23:55
Bỗng chuông cửa kêu, Toichi bảo cậu con ra mở cửa, dù không muốn nhưng vẫn miễn cưỡng ra mở.
Mở ra thì anh bất ngờ khi người đứng trước mình là người yêu của anh-Shinichi-người mà cả ngày đi đâu cũng không biết. Nhìn anh ngơ ra cậu cũng chỉ cười nũng nịu nói: Anh không định mời em vào nhà à, cứ đứng ngây ra thế? . Thấy mãi cậu con không vào Chikage mới đi ra và bà cũng bất ngờ trước sự có mặt của "con dâu" của mình.
Shin: con chào bác.
Chikage: vào nhà đi con, còn thằng kia đứng đấy làm gì cầm đồ cho Shin-chan đi kìa.
Hai người vui vẻ mà đi vào, để lại người "con ghẻ" kia ở lại cửa nhà, anh đi đằng sau lòng vui không nói lên lời.
00:00
Sau khi đếm ngược, chúc mừng thì anh và cậu ra ngoài sân nơi mấy đứa trẻ con vui đùa, tiết trời lạnh nhưng anh thì không, có cậu thì anh đã ấm áp rồi.
Mấy đứa nhóc chạy lại hỏi hỏi vài câu rồi khúc khích cười chạy đi, thấy Shin có vẻ thích trẻ con anh ghé tay hỏi nhỏ
Thích trẻ con lắm hả? Muốn có không?
Anh sao thế?
Nghe vậy cậu đỏ mặt, quay lại đánh nhẹ anh. Ngồi yên trong lòng anh như vậy cậu cũng thấy phần nào ấm áp. (Linh: cặp đôi này cũng haiz).
00:30
Anh bế cậu vào trong phòng. Nằm cạnh nhau dường như 2 người đều muốn thời gian trôi chậm lại. Ôm nhau ngủ, ấm áp và hạnh phúc vô cùng.
_____hết ngoại truyện_____
Tâm sự chút: tôi định up vào hôm qua nhưng mà mệt quá nên không chạy deadline mình đề ra, mùng 2 rồi chúc mọi người 1 năm mới vui vẻ bên gia đình, đạt được những gì mình muốn và gì cũng mới nha. Yêu mọi người, mong mọi người vẫn đón chờ truyện của tôi cho đến lúc kết> :33💛
YOU ARE READING
[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậu
FanfictionVô rùi bít nha. Đây là tác phẩm đầu tiên của Linh hy vọng mọi người thích và có j sai sót mong mn bỏ qua. (^ω^):))