Đúng là Hakuba và Heiji đang tay trong tay nhưng vì danh nghĩa hủ nữ nên cặp SeRan không thể không lấy máy ảnh ra chụp được và thế là ngay ngày hôm sau có báo mới thông tin như sau:
Cặp đôi thám tử làm chao đảo cộng đồng mạng chỉ sau cặp đôi đạo-tử:
...
Và điều làm mọi người bất ngờ nhất là tác giả của nó
Tác giả: RR( tên viết tắt của RaRan)
Còn hai người kia thì được họ mời đi ăn, nhưng Hakuba lại không đồng ý bởi vì sao vì ông ý muốn ăn đậu hũ.
Heiji kêu hơi mệt nên tôi đưa em ý về nhé byebye.
Còn quay về cặp kia thì cũng không kém gì. Cậu thì cứ đòi hắn cho ra ngoài chơi nhưng đó chỉ là viện cớ để trốn khỏi đó.
Cho tôi ra ngoài đi mà.- Cậu ngoài ngoài ghế sofa miệng liên tục năn nỉ nhưng hắn cũng không có động tĩnh gì mà chỉ ở trong bếp làm đồ ăn. Thấy không có động tĩnh cậu liền lại gần hắn vì mùi đồ ăn quá thơm. Đang nấu gì vậy?- Cậu lại gần và hỏi. Đồ ăn- Đáp lại cậu là sự lạnh lùng của hắn. Nghe thấy thế cậu liền ra khỏi ngoài một cách lén lút. Bỗng nhiên có một bàn tay kéo cậu lại.
Định đi đâu?-Hắn cầm lấy tay của cậu đè cậu vào tường từng hơi thở phả nhẹ nhàng vào mặt cậu.K...Khô...Không///^///.Cậu trả lời hắn và ngay sau đó hắn nhấc bổng cậu lên vai, còn cậu thì dãy dụa để thoát ra nhưng không hề hấn gì với hắn. Bế cậu ra gara hắn đặt cậu lên xe của hắn và từ từ lái ra ngoài. Đi đâu vậy???-Thấy không khí có vẻ không ổn cậu mở lời trước. Đến một nơi.-Nhưng hắn chỉ đáp lại cậu một câu ngắn và kiệm lời.
-TO BE CONTINUE-
Lâu rồi không đang chap, các chế có nhớ mị ko.
YOU ARE READING
[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậu
FanfictionVô rùi bít nha. Đây là tác phẩm đầu tiên của Linh hy vọng mọi người thích và có j sai sót mong mn bỏ qua. (^ω^):))