-Làm người yêu anh nhé. Anh quỳ xuống trước mặt cậu nói một câu khiến cậu liên tưởng đến mấy cảnh nam chính tỏ tình vời nữ chính trong mấy bộ phim ngôn tình cậu hay xem( Linh: Khoan..., có gì sai sai. Shin: Sai ở đâu. Linh: Anh xem NGÔN TÌNH. Shin: Ừ, tôi xem có gì à thôi tiếp đi lấy dao chém giờ. Linh:*Cầm dép bỏ chạy*)
-À... Ờm.
Thấy cậu ấp úng. Anh liền ghé sát vào đôi tai tai đang ửng hồng kia. Lập lại câu hỏi vì thế mà tai cậu không ửng hồng nữa mà đỏ rực luôn rồi.
-Và còn điều này nữa anh muốn nói với em.
Cậu gật đầu.
-Anh thích em từ rất lâu rồi. Sau này anh nguyện theo em, sủng em suốt đời.
Nói đến đây cậu thật sự muốn đập cho cái tên vừa nói câu này một cái. "Mẹ nó" cậu thầm chửi rủa. Cái gì mà 'theo em, sủng em' chứ cậu chả hiểu gì cả.
-Vậy anh lo gì được cho tôi.
Cậu nói vậy chủ ý là chỉ đùa anh thôi nhưng đời đâu ai tránh được chữ ngờ.
-Hầu như mọi thứ.
Chưa để cậu kịp phản ứng anh nhấc bổng cậu lên. Đưa cậu vào trong xe.
-Anh định đưa tôi đi đâu.
-Đi đến khi em đồng ý.
(Linh: Hơi vô lý anh ơi. Kai: Im.)
Anh đưa cậu về nhà anh. Sau một hồi la hét trong xe vì anh đi quá nhanh. Cậu mệt lừ, anh bế cậu lên giường. Nhìn cậu ngủ say như vậy anh cúi xuống hôn nhẹ nhàng vào trán cậu.
Hành động đó bất chấp làm cậu cự quậy. Mọi chuyện đều thu vào mắt anh. "Bảo bối, anh sẽ bảo vệ em, chăm sóc cho em. Và bên cạnh em đến sau này". Anh cúi xuống nói vừa đủ để cậu nghe. Không khí bây giờ phải nói là yên ắng nhưng lại nhiều hường phấn.
_END CHAP_
IÊM come back roài nhớ các chế qué. Muamua (≧∇≦).
YOU ARE READING
[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậu
FanfictionVô rùi bít nha. Đây là tác phẩm đầu tiên của Linh hy vọng mọi người thích và có j sai sót mong mn bỏ qua. (^ω^):))