Chap 7: Anh có tình địch???

242 11 8
                                    

(Note: ảnh không liên quan đâu ạ)
Kể từ ngày anh tỏ tình với cậu, quan tâm cậu phải nói là ngọt ngào cực ý. Mà hình như cậu cũng đã có rung động rồi.
(Linh: Mệt mỏi với hai vợ chồng nhà này, thôi típ)
Những ngày này dường như mọi thứ đã trở lại quỹ đạo của nó. Cậu đi học lại ở trường đại học, anh quay lại làm tổng giám đốc thay bố anh. Cứ chiều anh lại đến trường đại học G.A để đón cậu.
Anh và cậu đang đứng nói chuyện với nhau, cậu cũng đã quen với chuyện này. Thì có một cô gái chạy lại gần cậu nắm tay cậu anh nhìn thế mà tức lắm.
-Anh hai à, mấy ngày nay anh ở đâu vậy.
Cô gái đó là Nami, Kudo Nami em gái của cậu(Linh: Cô đó là tôi).
-Em về lúc nào mà anh không biết?
Cậu thắc mắc hỏi cô em mình. Hành động đó của cô với cậu càng làm anh bực mình. Nhưng vì đó là em của cậu nên anh cũng bớt lo.
-Anh không cần biết đâu, mà chuyện của anh với chị Nana kết thúc chưa vậy.
Nghe cô hỏi đến đây cậu nhói trong lòng. Người mà cậu đã từng yêu nay chỉ còn là khóa khứ.
_FLASH BACK_
-Chúng ta chia tay đi.
Lời nói đó của cô gái tóc vàng nâu ấy cậu đều nghe được, lòng cậu đau như cắt.
-Cho anh một lý do?
Cậu cố gắng kìm giọi nước sâu vào trong.
-Chỉ là tôi với anh không còn là người yêu của nhau nữa. Đó đã đủ chưa.
Cô gằn giọng với cậu. Đây là lần đầu tiên cô đối sự với cậu như vậy. Cô rời đi, để lại cậu-người con trai yêu cô thật lòng.
Bỗng một cơn mưa ào đến, cậu hy vọng cơn này sẽ mang đi nỗi nhớ cô.
_END FLASH BACK_
-Anh, anh hai.
Lời nói của cô em gái đã đá vang cái suy nghĩ trong đầu. Còn về phần anh 'Cô gái đó là ai chứ' anh cứ ở trong cái suy đấy.
-Bọn anh kết thúc lâu rồi em ạ.
Cậu xoa đầu em gái mình. Nhưng dường như cậu vẫn còn đau.
Bỗng từ đâu một cô gái tóc vàng nâu ngày nào chạy ra ôm cậu. Và lại một lần nữa anh muốn chạy ra kéo cậu lại. Bực tức cảm xúc của anh lúc này đấy.
-Anh có biết là em nhớ anh lắm không, chào em chồng chị nhớ em quá. Mà kia là ai anh họ của anh à?
Giọng của ả ta kinh đến mức người ngoài cũng muốn nôn. Còn về phần cô, cô thấy con mẹ này mặt dày không chịu nổi. Anh thì muốn đấm ả ta một trận cho hả giận.
-Chị bỏ tay anh tôi ra.
Cô vì ngứa mắt và vì không muốn anh chàng mặt đen như đít nồi kia ghen.
-Sao em phũ phàng với chị vậy.
-Không phải vì chị bỏ anh tôi trước.
-Đó là khoá khứ thôi.
Anh và cậu xem màn đấu mồm kia mà mệt mỏi.
-Thôi vào lớp nào, anh không muốn nói chuyện với thứ đàn bà này. Còn anh về đi nhé.
Cậu kéo em cậu ra không để lâu thì nó sẽ đánh người đó. Còn anh cậu chỉ nhẹ nhàng bảo cậu.
-Anh lên trước đi em chờ bạn.
-Ừ.
Đợi cậu lên lớp. Ả cũng lên lớp cô mới quay lại nói với anh.
-Anh đang thắc mắc đúng không anh rể.
-Ừ, con gái đó là ai?
-Ở đây không tiện nói. Anh cho em sđt của anh rồi tối em nói cho.
-************, đó.
-Gặp anh sau nhé anh rể.
Cô lên với bạn là con trai của cô. Hai đứa trò chuyện vui vẻ lắm. Anh chờ cô em vợ tương lai lên lớp rồi mới lên xe về công ty.
_Chiều đến_
Anh chờ cậu ở cổng trường. Vì sợ báo chí mò đến nên anh bịt mặt như IS. Học sinh đi qua suýt nữa gọi cho cảnh sát(Linh: Đời anh buồn 🤣🤣)
-Bảo bối, anh ở đây.
Anh thấy cậu với em vợ tương lai thì gọi to. Cậu thì muốn ra đập anh một trận.
-Anh bé mồm được không?
Cậu thởi dài rồi nói với anh. Quay lại thì thấy một cậu con trai nọ CƯỠNG THƠM em cậu. Đi ra đẩn em cậu ra xong còn khuyến mãi cho cậu con trai kia một cái lườm.
-Tránh xa em ông ra.
Cậu gằn giọng. Em cậu nói nhỏ.
-Thôi mà anh. Còn anh tránh xa tôi ra nhé Jack.
Cô ngọt ngào với cậu phút trước rồi lại như quỷ với cậu trai tên Jack kia.
-Em chào anh. Em là Jack bạn TRAI tương lai của Nami.
Cậu trai kia cố nhấn mạnh chữ 'bạn trai' cho cô tức nhưng vì không làm được gì nên kéo cậu đi.
-Hai đứa lên đây luôn đi.
Con người im từ lúc lẫy cuối cùng cũng lên tiếng phá tan bầu không khí không ổn này. Cô kéo cậu lên xe anh. Lấy tai nghe ra và đeo cô bật volume và chìm sâu trong giấc ngủ. Dựa vào vai anh trai mình cô ngủ ngoan lắm.
Còn anh thì tập chung lái xe đưa hai người về nhà mình. Anh từ từ giải thích.
-Từ giờ hai đứa sẽ sống ở đây cho tiện.
Em cậu trong lòng vui sướng vì không phải tốn tiền điện thoại để tám với anh rể hàng đêm nữa.
-Không được...
_END CHAP_
Mị trở lại rồi đây. Nhớ không. Các chế muốn chap sau nội dung ntn cmt cho mị biết nhé. Muamua (*^ω^*). Bye bye chúc hè vui vẻ.

[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậuWhere stories live. Discover now