Hắn chạy nhanh nhất có thể lên tầng thượng nhưng vừa lên hắn ko ngờ cậu đã ở trên.
Bất ngờ ko - Cậu chống tay hỏi hắn.
Hắn ko j bất ngớ vì có một ng âm thầm giúp hắn đó là Ran-cô là hủ nữ cx lâu cô chấp nhận hẹn hò với cậu chỉ để nói những thứ liên quan đến cậu vs hắn.
À ko bất ngờ đâu tôi đưa cậu viên kim cương với 1 điều kiện - Hắn vêng mặt tháh thức cậu. 'Sao bây giờ' cậu phân vân ko bk thế nào.
Được r điều kiện là j- Cậu miễn cưỡng trả lời dù ko mún.
Hắn cười 1 điệu cười khó hiểu-Viên kim cương này đổi lấy cậu đc ko-Cậu đang bị shock đấy.
Đc tôi đổi - Hắn lấy viên kim cương ra bỗng cậu nhận được 1 cuộc gọi từ 1 người con trai.
-Đừng đó là một trò lừa.
-Nhưng bk làm j bây giờ.
---------------—--------------
Giới thiệu về người con trai kia một chút-
Heiji HattoriAnh cùng tuổi với cậu.
Là thám tử tại vùng Osaka nổi tiếng ko kém j cậu.
Là bn thủa nhỏ của nhau ko cớ j mà anh lại thích cậu muốn bảo vệ cậu.
---------------///---------------
Típ hoi (≧∇≦).
Lúc anh lên đến nơi thì anh nhìn thấy một cảnh ko nên nhìn người của anh nằm trog vòng tay của hắn mất rồi ( Linh: Ghê người của ông bao h. Hattori: *rút kiếm gỗ* con au kia mún chết àh viết típ nhanh. Linh:*cầm dép chạy*).(Hình ảnh minh hoạ)
-Thả người của tôi xuống mau- Anh nói.
- Hứ ai là người của cậu chứ- Hăn vêng mặt nói.
Còn về phía cậu khi nghe câu nói của anh mặt cậu đỏ ửng.
-------------////---------------
Cắt cắt, mọi người đoán xem anh và hắn sẽ làm j nhá.
Bye-Thân
ε-('∀`; )
YOU ARE READING
[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậu
FanfictionVô rùi bít nha. Đây là tác phẩm đầu tiên của Linh hy vọng mọi người thích và có j sai sót mong mn bỏ qua. (^ω^):))