Hattori chưa kịp nói câu gì thì Kaito đã đưa cậu đi rồi nhìn người anh yêu nằm trên tay hắn anh cảm thấy ấm ức, bực bộ lắm chứ.
-Thế sao em không làm vợ tôi . Anh cảm thấy giọng nói này rất quen chưa kịp gì thì đã bị kéo vào vòng tay của một tên anh cho là cản trở anh trog công việc- Saguru Hakuba.
---------------///---------------
Giới thiệu về anh họ của Shinichi (biến ông này thành anh họ của Shinichi nha cho hay)
Saguru HakubaĐây là một vị thám tử nằm vùng. Đẹp trai, khá thông minh. Ông này từ bé khi gặp anh lần đầu lúc đưa cậu từ nhà anh về thì đã yêu anh. Và đấy được coi là định mệnh của hắn với anh.
----------------///--------------
Típ nào
-Vợ cái đầu anh nha. Anh quay đi chỉ để không cho hắn thấy được gương mặt đỏ ửng vì ngại của anh (Linh: bày đặt ngại àh. Hattori: *nhẹ nhàng rút kiếm*. Linh: thôi em đùa ạh).
Bỗng dưng anh bị hắn áp vào tường bây giờ trên đấy không có một ai. Và cái khung cảnh hoà cùng không khí lúc này như trong tiểu thuyết ngôn tình vậy.
'An...h...l...àm...gì...v...vậy...' Trông anh lúc này như thiếu nữ mới 18 tuổi e thẹn trước 'bạn trai' của mình vậy. Hắn càng lúc càng áp sát vào môi anh. Khoảng cách giờ rất gần chỉ cần nhẹ nhành đưa người là môi chạm môi rồi.
-Anh...c...còn... Chưa để anh nói hết câu hắn hung bạo chiếm lấy môi anh. Lưỡi của hắn lấy hết vị ngọi từ miệng anh rồi hai đầu lưỡi cuốn vào nhau tạo thành sợi chỉ.
Thấy anh ko còn sức lực hắn mới buông. Nhìn vào gương mặt anh lúc này rất đẹp à ko phải nói là tuyệt mĩ. Hắn bế anh về trên đường mỗi khi anh khó chịu hắn lạ thì thầm 'Là anh mà' khiến anh yên tâm nằm trog vòng tay của hắn. ( và đó là sự kiện làm cho Hattori từ cường công trở thành mỹ thụ đáng iu).
Về phần hai người kia thì sau khi đi khỏi thì hắn đưa cậu về nhà của mình thấy cậu đã kiệt sức khi vật lộn với hắn ở trên đường. Hắn mới yên tâm đặt cậu lên giường. Phải nói là gương mặt cậu lúc này tuyệt mĩ trên cả tuyệt mĩ, nhìn cậu một lúc lầu hắn chợt đặt lên môi cậu một nụ hôn thật nhẹ nhàng và lâu. Xong hắn vào phòng tắm, lúc sau hắn đi ra bây giờ ko còn là Kid nữa mà là Kuruba Kaito của mọi ngày soái và ga lăng.
Lên giường hắn nằm cùng cậu nhìn ngắm gương mặt tuyệt mĩ của cậu. "Yêu em ngay từ lúc đấy mất rồi" Hắn thầm nghĩ và cái suy nghĩ ấy bỗng đi vào giấc mớ của cả hai người, một giấc mơ thật đẹp. Bây giờ cảnh tượng lúc này chả khác gì một đôi vợ chồng mới cưới nằm cùng nhau vậy.
--Ngăn cách đến sáng sau--
Buổi sáng này có lẽ là rất bình yên cho đến khi có một người tỉnh giấc.
-A A A A...
Dạ vâng đấy là giọng hét của cậu. Hét đến nỗi "Chim sa cá lặn" lun rồi.
-Gì vậy. Hắn dụi mắt và tỉnh dậy thì ...
-----------------////------------
Thử xem là hắn bị sao nhé.
-----------------BYE-Thân--
Moa moa |( ̄3 ̄)|
Ahihi viết được 600 từ rồi đó vui quá cơ.
YOU ARE READING
[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậu
FanficVô rùi bít nha. Đây là tác phẩm đầu tiên của Linh hy vọng mọi người thích và có j sai sót mong mn bỏ qua. (^ω^):))